Facebook mua lại Công ty Quảng cáo Video LiveRail

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Facebook mới đây vào thứ Tư ngày 3/7 tuyên bố đã đồng ý mua lại công ty quảng cáo video LiveRail với một số tiền hiện vẫn chưa được tiết lộ

Mới đây Facebook đã chính thức tuyên bố mua lại công ty tư vấn quảng cáo video LiveRail với một số tiền chưa xác định. Người đại diện của mạng xã hội lớn nhất thế giới cho biết họ hy vọng việc mua lại LiveRail sẽ cho phép đôi bên cùng cải thiện chất lượng các đoạn video quảng cáo cho các nhà tiếp thị, cũng như người dùng.

“Chúng tôi tin rằng LiveRail, Facebook và các nhà xuất bản video cao cấp trong vòng hợp tác sẽ nắm lấy cơ hội này để nâng tầm các đoạn video quảng cáo với một chất lượng tốt hơn, phù hợp hơn với hàng trăm triệu người theo dõi video trực tuyến trên toàn cầu hiện nay”, Brian Boland, Phó chủ tịch Quảng cáo và tiếp thị của Facebook cho biết. “Các đoạn video quảng cáo liên quan giờ đây chắc chắn sẽ thú vị, và hấp dẫn hơn đối với người xem. Điều này vừa tạo hiệu quả hơn đối với các nhà tiếp thị, mặt khác cá nhà xuất bản cũng sẽ được hưởng lợi vì quảng cáo của họ sẽ được hiển thị và được chú ý nhiều hơn.”

Được thành lập vào năm 2007, LiveRail là nhà cung cấp nền tảng cốt lõi cho các nhà sản xuất video trực tuyến có thể tìm và xử lý nội dung quảng cáo của họ. LiveRail cũng hỗ trợ một số lượng không nhỏ các tư vấn viên, tiếp thị viên có nhiệm vụ tiếp cận với nội dung video, từ đó chọn ra được vị trí, thời điểm hiển thị quảng cáo sao cho hợp lý và logic nhất. Hiện nay có thể kể ra những đối tác lớn đang là khách hàng của LiveRail như Major League Baseball, ABC, A&E, Dailymotion,..

Việc mua lại LiveRail của Facebook chứng tỏ họ đang bận rộn chuẩn bị cho nhu cầu mua sắm của người dùng vào cuối năm nay, đồng thời lộ tham vọng cho phép người dùng kiểm soát nhiều hơn các sản phẩm và dịch vụ họ có thể tìm thấy thông qua các quảng cáo trên mạng xã hội.

Trong một động thái khác, mạng xã hội đối thủ của Facebook là Twitter hồi đầu tuần này cũng công bố việc mua lại Công ty quảng cáo di động TapCommerce. Twitter cho biết việc mua lại này sẽ cho phép họ cung cấp các ứng dụng di động tiếp thị, cũng như các công cụ quản lý và giải pháp dịch vụ hiệu quả hơn cho nhu cầu của người sử dụng.

Nguyễn Nguyễn

Theo PCworld

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!