Fossil Q Marshall – mẫu đồng hồ thông minh cao cấp siêu bền bỉ cho nam giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không những có thiết kế trẻ trung, sang trọng mà đồng hồ Fossil Q Marshall còn có khá nhiều chức năng thông minh cho người dùng có thể trải nghiệm tuyệt vời hơn

Mặc dù khá thích sử dụng smartwatch nhưng nhiều người dùng lại khó chịu với việc các dòng đồng hồ này hoặc thiết kế quá xấu hoặc là khá mỏng manh có thể dễ dàng bị vỡ khi va chạm nhẹ, hoặc không chống nước…

Fossil Q Marshal sẽ là sự lựa chọn cho những ai thích sử dụng các tính năng từ đồng hồ thông minh, lại có thiết kế đẹp mắt đồng thời là sự bền bỉ và khả năng chống nước tốt.

Nhắc đến đồng hồ Fossil chắc chắn nhiều người đã biết đến thương hiệu thông qua những mẫu đồng hồ hợp thời trang trên khắp thế giới. Không chỉ tạo dựng được tiếng vang trên thị trường với vai trò 1 trong những thương hiệu đồng hồ thời trang hàng đầu mà Fossil còn bắt kịp thời đại với việc đưa ra các dòng smartwatch từ năm 2016. Fossil Q Marshal là một trong những “đồng hồ hybrid” được nam giới đặc biệt ưa chuộng.

Hãy tìm hiểu tại sao dòng đồng hồ này lại được ưa chuộng đến vậy

Thiết kế nam tính đẹp mắt

đồng hồ thông minh

Phái mạnh đặc biệt ưa chuộng thiết kế cũ của các dòng đồng hồ đeo tay quartz hoặc đồng hồ cơ vì nó luôn “hợp thời trang” trong mọi trường hợp.

Nắm bắt được này Fossil đã tạo ra mẫu đồng hồ với thiết kế quartz truyền thống, với mặt đồng hồ tròn, tích hợp dây kim loại sang trọng. Nếu không để ý kỹ, sẽ có khá nhiều người tưởng rằng đây là mẫu đồng hồ quartz của Rolex hay Citizent…

Màn hình hiển thị đường kính 45mm, độ phân giải 400×400 với khả năng hiển thị tới 16 triệu màu sẽ khiến bất cứ người dùng dù là khó tính nhất hài lòng.

Đa chức năng thông minh

Đa chức năng hỗ trợ cuộc sống

Đa chức năng hỗ trợ cuộc sống

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, chính những tính năng mà Fossil Q Marshal làm được mới là điều trinh phục nhiều người dùng.

Sử dụng chip Snapdragon™ Wear 2100 dành riêng cho đồng hồ thông minh của Qualcomm mới ra mắt năm 2016, Fossil Q Marshall cho thấy sự chuyên nghiệp của mình. SoC này được các chuyên gia đánh giá cao hàng đầu trong các vi xử lý dành cho smartwatch trên thị trường hiện nay. Với chip này, Fossil Q Marshall không những có được kích thước nhỏ gọn đẹp mắt, mà còn xử lý các tác vụ rất mượt mà.

Chính vì thế, với Fossil Q Marshall, người dùng có thể trải nghiệm hàng loạt các chức năng hiện đại như:

– Xem đồng hồ với nhiều giao diện tùy chọn khác nhau

– Theo dõi sức khỏe

– Kết nối với smartphone để thực hiện các chức năng như gọi điện, điều khiển nhạc, Google Maps,…

Fossil Q Marshall có khả năng tương thích tốt với cả các smartphone Android từ 4.3 và iPhone 5 trở đi chạy hệ điều hành từ iOS 9.0. Do đó người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sự tương thích của smartwatch này với thiết bị di động của mình.

Siêu bền bỉ, chống nước, chống va đập tốt

Mặt kính Gorilla Glass 3 siêu bền bỉ

Mặt kính Gorilla Glass 3 siêu bền bỉ

Không chỉ đẹp và chất mà đồng hồ thông minh Fossil Q Marshall còn rất “nồi đồng cối đá”. Với mặt kính Gorilla Glass 3, đồng hồ có khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IP67 – mức gần như cao nhất trong các smartwatch trên thị trường hiện nay.

Không chỉ thế viên pin 360 mAh, kết hợp với chip Qualcomm® Snapdragon™ Wear 2100 siêu tiết kiệm năng lượng, giúp cho đồng hồ Q Marshall có được thời gian sử dụng tối đa tới 24h, do đó người dùng không sợ đang dùng thì hết pin như nhiều dòng smartphone khác trên thị trường.

Fossill Q Marshall có 3 sự lựa chọn dây đeo: thép không gỉ, dây da hoặc dây dù trẻ trung, do đó người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn được phong cách phù hợp nhất với mình.

Dây da trẻ trung, sang chảnh

Dây da trẻ trung, sang chảnh

Hiện chiếc smartwatch Fossill này đang được Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Techzones phân phối độc quyền tại Việt Nam. Do đó, để tránh khỏi việc mua phải hàng giả hàng nhái trên thị trường, bạn có thể liên hệ với

Techzones để mua được đồng hồ chính hãng Fossil.

Techzones để mua được đồng hồ chính hãng Fossil.

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Techzones

Địa chỉ: 209 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM

Tel: (028) 6659.5511 – (028) 6659.7722

Email: tannguyen@techzones.vn

Hoặc truy cập đồng hồ Fossil Q Marshall để nắm được các thông tin về giá và bảo hành chính hãng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!