Ghế massage Xiaomi nào được tìm mua nhiều nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm smartphone, Xiaomi còn là 1 trong các thương hiệu ghế massage lớn nhất thế giới hiện nay. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem ghế massage Xiaomi nào được tìm mua nhiều nhất hiện nay nhé?

Xiaomi là thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ Trung Quốc, chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các thiết bị điện tử và y tế. Năm 2017, hãng Xiaomi cho ra mắt sản phẩm ghế ngồi massage thư giãn đầu tiên với giá bán khoảng 13,3 triệu đồng. Từ đó cho đến nay, Xiaomi liên tục cho ra mắt thị trường rất nhiều dòng ghế massage khác nhau. Và dưới đây là Top 4 mẫu ghế massage Xiaomi nổi bật nhất và được tìm mua nhiều nhất trên thị trường hiện nay.

Ghế massage Xiaomi của Trung Quốc
Ghế massage Xiaomi của Trung Quốc

1. Ghế massage Xiaomi Momoda Smart AI RT5870/RT5871

– Giá bán tham khảo: 35 triệu đồng.

– Kích thước sản phẩm: 1460 x 700 x 1150mm; trọng lượng 88,7 kg.

Ghế massage Xiaomi Momoda Smart AI RT5870/RT5871 được trang bị công nghệ phát hiện vi thông minh. Công nghệ này có khả năng theo dõi vị trí của người dùng và nhận diện vị trí massage phù hợp với từng người sử dụng; thự hiện các kỹ thuật massage đúng và chính xác.

– Sản phẩm còn được trang bị 2 chế độ không trọng lực, giúp điều chỉnh chân về 2 trạng thái 126 ° +7 ° và trạng thái sâu hơn. Điều này giúp giảm thiểu tối đa áp lực lên cột sống và các khớp. 

– Đường ray chuyển động của ghế 3D  loại S + L dài 125cm rất hợp với đường cong cơ thể đồng thời mở rộng khu vực được massage.

– Ghế massage AI Momoda RT5870/RT5871 tích hợp 6 chế độ massage khác nhau nên phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

– Hệ thống 30 túi khí 3 chiều được phân bổ đều khắp ghế lên có thể tác động đến tất cả các bộ phận trên cơ thể.

– Công nghệ làm nóng thông minh graphene đốt nóng than chì hiện đại ở vùng thắt lưng rất tốt cho người bị đau khớp và cần làm ấm quanh năm.

Ghế massage Xiaomi Momoda Smart AI RT5870/RT5871 có 3 chế độ điều khiển gồm: điều khiển bằng giọng nói qua loa AI thông minh; điều khiển bằng remote qua màn hình lớn trực quan và điều khiển bằng smartphone thông qua App cài đặt.

Ghế massage Xiaomi Momoda Smart AI RT5870/RT5871
Ghế massage Xiaomi Momoda Smart AI RT5870/RT5871

2. Ghế massage Xiaomi Momoda SX532

– Giá bán tham khảo: 19 triệu đồng.

– Khối lượng máy 42kg; kích thước sản phẩm 1250 x 630 x 980mm.

– Phần khung của ghế massage Xiaomi Momoda SX532 tích hợp 3 cơ chế xoa bóp khác nhau tác động trực tiếp lên các vị trí eo, lưng vai giúp giảm đau mỏi hiệu quả.

– Ghế còn được trang bị 6 bánh xe massage; phương pháp massage 3D duỗi ba chiều phải, trái, lên, xuống, trước và sau; phần chân ghế có 12 túi khí; 2 mô đun sưởi ấm nhanh ở thắt lưng ghế.

– Đặc biệt, ghế massage Xiaomi Momoda SX532 còn được tích hợp trạng thái hoạt động không trọng lực, giúp trọng lượng cơ thể được phân bổ đều, từ đó giảm áp lực lên các khớp và xương sống.

Ghế massage Xiaomi Momoda SX532
Ghế massage Xiaomi Momoda SX532

3. Ghế massage Xiaomi AI mini Momoda RT5728

– Giá bán tham khảo: 19 triệu đồng.

– Trọng lượng ghế 45kg; Kích thước sản phẩm: 1030 x 620 x 920mm.

Ghế massage Xiaomi AI mini Momoda RT5728 có 4 chế độ massage thông minh, trong đó có 3 chế độ massage cổ điện là massage toàn thân, massage rung chân, massage vai và cổ. Bạn có thể tùy ý điều chỉnh chế độ massage và góc tựa theo nhu cầu sử dụng.

– Ghế còn được trang bị thêm đường ray 3D chuyển động thông minh. Cùng với với thiết kế lưng ghế kiểu dáng hình chữ S ở lưng và chữ L ở eo và hông giúp mở rộng diện tích massage khắp toàn thân.

– Sản phẩm còn có chế độ không trọng lực vì có thiết kế điều chỉnh toàn thân ở góc 105° +18°, mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái tối đa cho người dùng.

– Ngoài ra, máy massage Xiaomi AI mini Momoda RT5728 còn có chế độ massage rung chân, giúp đốt cháy calo và giảm mỡ, cho bắp chân thon gọn, săn chắc.

Ghế massage Xiaomi AI mini Momoda RT5728
Ghế massage Xiaomi AI mini Momoda RT5728

4. Ghế massage Xiaomi Momoda Smart Leisure RT5850S

– Giá bán tham khảo: 20 triệu đồng.

Ghế massage Xiaomi Momoda Smart Leisure RT5850S tích hợp nhiều bài tập khác nhau, từ đơn giản tới chuyên nghiệp, từ cổ tới chân. Ngoài ra người dùng cũng có thể điều chỉnh góc độ và cường độ bài tập theo nhu cầu sử dụng.

– Ghế Xiaomi Momoda Smart Leisure RT5850s rất tiết kiệm điện năng, chỉ tiêu tốn 100W điện ở chế độ chờ và tiêu thụ 0.5W mỗi giờ.

– Sản phẩm vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu trong quá trình sử dụng.

– Xiaomi Momoda Smart Leisure RT5850s còn có thể kết nối với smartphone thông qua App chuyên dụng Mijia nên rất tiện lợi.

Trên đây là một số mẫu ghế massage Xiaomi được tìm mua nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng những gợi ý phía trên của chúng tôi sẽ hữu ích cho các bạn!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ghế massage Xiaomi Joypal Monster thông minh siêu cao cấp

Ghế massage Xiaomi Joypal Monster thông minh siêu cao cấp

Trong cuộc sống hiện đại ngày càng áp lực và mệt mỏi thì rất nhiều gia đình đã sắm ghế massage để chăm sóc sức khỏe cho mỗi thành viên. Ghế massage Xiaomi đang được nhiều khách hàng yêu thích với tính năng thông minh siêu hiện đại giúp massage rất hiệu quả.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!