Ghế massage Xiaomi - sự lựa chọn tốt nhất chăm sóc sức khỏe gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, ghế massage Xiaomi là sản phẩm luôn có được những đánh giá tích cực từ phía người dùng ở cả thiết kế, màu sắc và các tính năng.

Giới thiệu ghế massage Xiaomi

Với nhu cầu ngày càng tăng trong vấn đề chăm sóc sức khỏe tại nhà, hiện nay những thiết bị massage luôn nhận được sự yêu thích từ phía người dùng. Một trong số đó phải kể đến ghế massage sản phẩm được lựa chọn sử dụng tại nhà với nhiều tính năng ưu việt. 

Tại thị trường hiện nay, phân khúc này có sự cạnh tranh về giá cả, mẫu mã và cả chất lượng. Thế nhưng ghế massage Xiaomi vẫn khẳng định được vị trí của mình ngay khi mới ra mắt. Có nhiều khách hàng đánh giá cao về sản phẩm ở thiết kế và công năng, vậy để kiểm chứng điều này bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây. 

ghế massage Xiaomi

Ghế massage Xiaomi có gì nổi bật? 

Thương hiệu

Xiaomi được biết đến là một tập đoàn lớn tại Trung Quốc đi từ một công ty khởi nghiệp trong việc phát triển các phần mềm, sau đó có sự rẽ hướng sang lĩnh vực sản xuất điện thoại. Với nền tảng vốn có về công nghệ, chỉ trong 5 năm phát triển, Xiaomi đã vươn lên đứng vị trí số 1 tại Trung Quốc và xếp trong top 5 thế giới. 

Tính đến nay, thương hiệu này không chỉ phủ sóng toàn cầu bằng tốc độ bán điện thoại mà còn cho ra mắt thương hiệu thiết bị nằm trong hệ sinh thái của mình – Mijia. Có rất nhiều sản phẩm được giới thiệu và bán trên thị trường, trong đó phải kể đến những dòng ghế massage Xiaomi. 

Thiết kế

Khác với nhiều dòng ghế massage trên thị trường, Xiaomi tạo ra những thiết kế có cấu tạo rất đặc biệt nhằm hướng tới cảm giác thoải mái và thư giãn của người dùng. Những đường cong của ghế được thiết kế phù hợp với đường cong của cơ thể người với chiều dài 125cm vì thế luôn ôm sát được cơ thể và đạt hiệu quả massage trong thời gian sớm nhất. 

Cánh tay massage nhỏ hơn so với bàn tay người thât, thực hiện các bước mát xa và châm cứu đến từng huyệt đạo chính xác. Nhìn chung, ghế massage Xiaomi có thiết kế với kích thước khá nhỏ gọn, hiện đại nhưng mỗi bộ phận đều giữ những chức năng chính, tác động trực tiếp lên cơ thể để đạt hiệu quả tốt nhất. 

 

thiết kế nhỏ gọn của ghế massage Xiaomi

 

Tính năng

Với xuất phát điểm là một thương hiệu chuyên về công nghệ vì thế khi phát triển ở ghế massage Xiaomi có nhiều áp dụng độc quyền. Sản phẩm được lập trình sẵn các chế độ massage, giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn cho các vị trí cần mát xa. 

Điều đặc biệt ở dòng ghế này là việc được tích hợp trí thông minh nhân tạo AI, có thể hỗ trợ người dùng điều khiển dựa trên giọng nói thông qua trợ lý ảo XiaoAI. Đây được coi là bước đột phá mới, là bước tiến quan trọng đánh dấu sự thành công của ghế massage Xiaomi trên thị trường cùng phân khúc. 

Bên cạnh đó, nhiều dòng ghế sử dụng công nghệ NASA, giúp ghế giảm được áp lực trên cột sống, tạo sự thoải mái và nhẹ nhàng. Với ghế massage Xiaomi thì mọi chức năng và hoạt động đều được điều khiển qua app. Vì thế người dùng có thể cài đặt trên smartphone, máy tính bảng, mang đến sự tiện lợi và dễ dàng sử dụng. 

 

có nên sử dụng ghế massage Xiaomi không?

Có nên mua ghế massage Xiaomi không? 

Với sự đặc biệt về thiết kế, nổi bật trong tính năng thì ghế massage Xiaomi chắc chắn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Vậy nên nếu bạn còn đang băn khoăn về câu trả lời có nên mua ghế massage Xiaomi thì sẽ là có. Chắc chắn khi tìm hiểu về những công năng, thiết kế ai cũng sẽ mê mẩn bởi những thứ mà chiếc ghế này mang lại. Không chỉ trong sức khỏe mà còn ở cả tinh thần và mang đến sự tươi mới sau những thời gian căng thẳng. 

Trên thị trường, ở phân khúc ghế massage có hệ điều hành thông minh và trợ lý ảo thì ghế massage Xiaomi có mức giá khá tốt. Giá của từng chiếc sẽ thay đổi dựa trên nhiều yếu tố vì thế bạn nên tham khảo để có lựa chọn phù hợp nhất cho mình và gia đình. 

 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!