Giá bán xe máy điện Vinfast Klara cũ bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe máy điện cũ là một lựa chọn giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Cùng cập nhật giá bán của xe máy điện VinFast Klara cũ trong bài viết dưới đây.

Giá bán xe máy điện Vinfast Klara cũ

Những mẫu xe máy điện VinFast Klara có chất lượng tốt với thiết kế cổ điển, đậm phong cách phương Tây và những tính năng đi kèm vô cùng tiện ích, hiện đại. Đây cũng là một mẫu xe máy điện được nhiều dùng trên thị trường thời điểm hiện tại. Đối với dòng VinFast Klara thì người dùng có hai phiên bản một là VinFast Klara A2, còn lại là VinFast Klara S.

Tuy nhiên nếu mua mới một chiếc xe máy điện VinFast Klara thì người dùng cần phải chuẩn bị một số tiền cùng khá lớn từ 30 – 40 triệu đồng tùy phien bản. Cụ thể giá bán mới nguyên của chiếc xe này là:

– Xe VinFast Klara S: 39.900.000 VNĐ

– Xe VinFast Klara A2: 26.900.000 VNĐ

Với số tiền mua mới khá cao này thì lựa chọn một chiếc xe máy điện VinFast Klara cũ thì sẽ giúp giảm bớt chi phí mua xe đi đáng kể, có thể giảm hơn đến một nửa so với xe mới. Cụ thể giá bán xe máy điện VinFast Klara cũ mà chúng tôi tham khảo được trên thị trường hiện nay là:

– Xe VinFast Klara S cũ: 29.000.000 VNĐ

– Xe VinFast Klara A2 cũ: 16.900.000 VNĐ

 bán xe máy điện vinfast klara cũ

 

Xe máy điện Vinfast Klara cũ có tốt không?

Dù giá bán xe máy điện VinFast Klara cũ có rẻ hơn rất nhiều so với khi mua mới, thể nhưng vấn đề về chất lượng lại là một mối lo lớn đối với nhiều khách hàng. Nhiều người lo lắng rằng chất lượng của những mẫu xe VinFast Klara cũ không còn đảm bảo, xe sẽ dễ bị hỏng hóc. 

Trên thực tế là trường hợp đó có thể xảy ra nếu bạn mua phải những chiếc xe máy điện VinFast Klara cũ ở những nơi bán không uy tín, không kiểm tra kỹ lưỡng chất lưỡng chất lượng xe khi bán ra. Điển hình nếu như không tinh ý người mua sẽ mua phải những chiếc xe đã bị thay thế những loại linh kiện, phụ tùng kém chất lượng. 

Do đó để đảm bảo chất lượng, tránh mua phải hàng giả thì người mua nên tìm mua những chiếc VinFast Klara cũ có giấy tờ đăng ký đầy đủ, kiểm tra chất lượng kỹ đặc biệt là phần ắc quy hay pin trước khi bỏ ra mua. Bạn cũng cần phải tìm kiếm những địa chỉ bán xe máy điện VinFast Klara cũ đảm bảo uy tín và có bảo hành để đề phòng rủi ro khi mua. 

 bán xe máy điện vinfast klara cũ

 

Ngoài những điểm trên thì dù là mẫu xe cũ nhưng người dùng vẫn sẽ được trải nghiệm những điểm tinh tú được trang bị chiếc VinFast Klara y như mới mua. Cụ thể trước nhất là về thiết kế xe gọn gàng, thanh lịch, được tạo ra từ bàn tay của những nhà thiết kế người Ý tài hoa với phong cách đậm chất cổ điển phương Tây. Mẫu xe sẽ giúp bạn nổi bật trên đường phố, thiết kế kích thước, kiểu dáng xe cũng phù hợp với đại đa số người dùng Việt Nam. 

Xe VinFast Klara sở hữu những trang bị như màn hình hiển thị LCD sáng rõ, hệ thống đền Full LED chiếu sáng mạnh mẽ, đảm bảo an toàn khi di chuyển trong đêm, hệ thống phanh xe và giảm xóc cũng được trang bị đầy đủ trên mẫu xe này. 

Thêm vào đó là xe còn có các tính năng bảo vệ như kháng nước IP67 giúp xe không bị ảnh hưởng ngay cả khi bị ngập 30 phút dưới độ sâu 0.5 mét. Xe cũng được trạng bị bộ khung gầm tiêu chuẩn châu Âu nên có sức chịu lực mạnh mẽ, bền bỉ với thời gian. 

 bán xe máy điện vinfast klara cũ

 

Đặc biệt trên xe, người dùng có thể trải nghiệm những công nghệ tích hợp hiện đại là kết nối với điện thoại thông minh bằng app để điều khiển, theo dõi hành trình xe, giúp cảnh báo mất trộm hay định vị GPS.

Về phần động cơ thì mẫu VinFast Klara S sử dụng pin Lithium cho tốc độ lớn nhất là 48 km/h với quãng đường di chuyển lên đến 120 km trong một lần sạc đầy. Trong khi đó mẫu xe VinFast Klara A2 có tốc độ tối đa là 60km và đi được đoạn đường dài khoảng 90km một lần sạc. 

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!