Top 5 thương hiệu bánh nướng trung thu nổi tiếng và nhân vị hấp dẫn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ lâu, bánh nướng trung thu đã trở thành một phần không thể thiếu trong dịp Tết Đoàn Viên. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mua loại bánh nướng của thương hiệu nào ngon nhất, hãy đón đọc bài viết dưới đây để tham khảo top 5 thương hiệu bánh nướng trung thu nổi tiếng với nhân vị hấp dẫn:

1. Bánh nướng Kinh Đô – Quen thuộc với các gia đình, giá cả phải chăng

Thương hiệu bánh nướng bánh dẻo trung thu Kinh Đô đã gắn liền với tuổi thơ của không biết bao nhiêu thế hệ. Xuất phát từ một cửa hàng bán bánh nhỏ vào năm 1993, Kinh Đô đã trải qua hơn 20 năm hình thành, phát triển và sáng tạo không ngừng để mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng, thơm ngon và an toàn sức khỏe.

Bánh nướng Kinh Đô không ngừng đa dạng hóa hương vị để đáp ứng sở thích của mọi người. Bên cạnh duy trì những hương vị truyền thống như thập cẩm lạp xưởng, đậu xanh, Kinh Đô còn cho ra mắt thêm các hương vị bánh nướng trung thu đa dạng khác như gà quay Jambon, hạt sen trà xanh, khoai môn, sầu riêng,… giúp người dùng có thể thoải mái chọn lựa để phù hợp với khẩu vị.

Mức giá bán bánh nướng trung thu Kinh Đô dao động từ 40.000 đồng – 87.000 đồng/bánh trọng lượng từ 130g đến 230g, phù hợp với mọi phân khúc khách hàng.

Bánh nướng trung thu Kinh Đô
Bánh nướng Kinh Đô quen thuộc với nhiều gia đình Việt

2. Bánh nướng Đông Phương – Bánh trung thu gia truyền nức tiếng đất Cảng

Đông Phương – Thương hiệu bánh nướng bánh dẻo trung thu nổi tiếng tại Hải Phòng, được truyền lại từ nghệ nhân làm bánh nổi tiếng Bạch Văn Uy từ năm 1950. Với hơn 70 năm tồn tại, Đông Phương không chỉ ghi dấu ấn trong lòng người dân Hải Phòng mà còn nổi tiếng trên khắp cả nước.

Những chiếc bánh nướng Đông Phương được tạo ra từ bàn tay khéo léo của những người nghệ nhân lành nghề, sử dụng các loại nguyên liệu tươi ngon, chất lượng nhất. Vị ngọt nhân bánh nướng trung thu Đông Phương không quá gắt, kết hợp với sự dẻo thơm của lớp vỏ bánh mang lại hương vị tự nhiên, đặc biệt là không chứa các chất phụ gia.

Sự đa dạng của các loại bánh nướng trung thu Đông Phương là một điểm đặc biệt khác khiến thương hiệu này được ưa chuộng. Quý khách hàng có thể lựa chọn những hương vị truyền thống như nhân thập cẩm xá xíu, nhân đậu xanh trứng muối. Ngoài ra, Đông Phương còn sáng tạo những phiên bản đặc biệt như nhân thập cẩm xá xíu gà quay lạp xưởng bào ngư hạnh nhân,… hay nhân mềm sầu riêng hạt dưa, nhân dứa,… để đáp ứng sở thích đa dạng của khách hàng.

Thương hiệu bánh nướng bánh dẻo trung thu Đông Phương đang bán bánh nướng với mức giá dao động từ 60.000 đồng đến 220.000 đồng/chiếc. Ngoài ra, các loại bánh nướng size to từ 500g – 3000g được bán với giá từ 450.000 đồng – 3.000.000 đồng/chiếc, phù hợp để làm quà biếu tặng.

3. Bánh nướng Bảo Phương – Tinh hoa ẩm thực Hà Thành, đậm nét truyền thống

Thương hiệu bánh nướng bánh dẻo trung thu Bảo Phương từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong những dịp Tết Trung thu của người dân Hà Thành và cả những vùng lân cận. Được thành lập từ năm 1954 bởi cụ Phạm Vi Bảo, tính đến nay đã hơn 70 năm, cửa hàng bánh trung thu Bảo Phương là một biểu tượng thực sự của ẩm thực truyền thống và lòng đam mê sáng tạo. Chính vì vậy, cửa hàng bánh trung thu Bảo Phương không chỉ là một địa điểm mua sắm, mà còn là một phần không thể thiếu của kí ức của người dân Hà Nội trong suốt bao mùa trăng trôi qua.

Bánh nướng trung thu Bảo Phương mang đậm chất truyền thống với nhân thập cẩm và nhân đậu xanh hạt dưa được chế biến cẩn thận, bọc trong lớp vỏ bánh nướng vàng đẹp mắt, dày dặn và thơm phức, khiến người ta khó lòng cưỡng lại. Đặc biệt, thương hiệu bánh nướng bánh dẻo trung thu Đông Phương có mức giá bán bánh nướng cực hợp lý, chỉ từ 45.000 đồng – 55.000 đồng/chiếc, giúp mọi người dễ dàng thưởng thức hương vị truyền thống này mà không lo về giá cả.

Bánh nướng trung thu Bảo Phương
Bánh nướng Bảo Phương mang đậm hương vị truyền thống

4. Bánh nướng Bảo Minh – Đa dạng hương vị với mức giá rẻ bất ngờ

Không thể không nhắc tới thương hiệu bánh nướng bánh dẻo trung thu Bảo Minh, được sản xuất bởi của Công Ty Cổ Phần Bánh Mứt Bảo Minh – một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất bánh kẹo tại Việt Nam. Với cam kết về chất lượng hàng đầu, bánh trung thu nướng Bảo Minh không chỉ đa dạng về hương vị mà còn giữ vững nét truyền thống trong từng chiếc bánh. Các loại bánh nướng của Bảo Minh đều đem lại trải nghiệm ẩm thực đa dạng và độc đáo, từ thập cẩm trứng cao cấp, đậu xanh cho tới trà xanh mè đen trứng, cốm dừa,…

Quý khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu những chiếc bánh nướng trung thu thơm ngon như vậy chỉ với 53.000 đồng – 75.000 đồng cho bánh 2 trọng lượng 120g và 150g. Với bánh nướng Bảo Minh, người dùng không chỉ thưởng thức được hương vị tuyệt vời mà còn có cơ hội tận hưởng mùa Trung Thu ấm áp và trọn vẹn đúng nghĩa cùng gia đình và bạn bè.

5. Bánh nướng Givral – Mang hương vị của nền ẩm thực Pháp

Nếu nói về các hãng bánh trung thu lấy cảm hứng từ ẩm thực Pháp tại Việt Nam thì không thể bỏ qua thương hiệu Givral – xuất hiện tại Sài Gòn từ thập niên 50.  Điểm đặc biệt và thu hút nhất của bánh trung thu nướng Givral chính là lớp vỏ mỏng màu vàng ươm, hoàn hảo kết hợp cùng phần nhân mềm mịn, vừa ngọt vừa béo, không lo cảm giác ngấy.

Ngoài ra, bánh nướng trung thu Givral còn nổi bật với sự đa dạng của vị nhân. Từ thập cẩm gà quay bào ngư hấp dẫn, thập cẩm ngũ nhân đa sắc,… cho đến những lựa chọn đầy hấp dẫn như chocolate đậu phộng, đậu đen và chocolate-cappuccino. Đây không chỉ là những chiếc bánh nướng trung thu ngon mà bánh Givral còn là một tác phẩm nghệ thuật được làm nên từ những nghệ nhân tài hoa.

Top 5 thương hiệu bánh nướng trung thu nổi tiếng và nhân vị hấp dẫn
Bánh nướng Givral lấy cảm hứng từ nền ẩm thực Pháp

Thương hiệu bánh nướng bánh dẻo trung thu Givral hiện có mức giá bánh nướng bán ra tương đối cao, dao động từ 99.000 đồng – 457.000 đồng cho các trọng lượng 150g, 200g, 250g và 300g. Tuy nhiên, đây chắc chắn sẽ là khoản đầu tư xứng đáng để người dùng có thể tận hưởng sự đẳng cấp và sự sang trọng trong hương vị lấy cảm hứng từ ẩm thực Pháp trong dịp tết Đoàn Viên này.

Trên đây là Top 5 thương hiệu bánh nướng trung thu nổi tiếng và nhân vị hấp dẫn quý khách hàng có thể tham khảo. Nếu là người thích ăn bánh nướng hơn bánh dẻo trung thu thì đừng bỏ qua các gợi ý hữu ích trên từ Websosanh.vn nhé!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!