Top 8 loại bánh trung thu Kido's ngon nên thử trong mùa trung thu 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bánh trung thu Kido's thu hút lượng lớn khách hàng bởi chất lượng và hương vị đặc biệt. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra top 8 loại bánh trung thu Kido's ngon, đáng để thử nhất vào mùa trung thu 2023 này.

1. Bánh trung thu Kido’s nhân cua hoàng đế xốt Singapore

Đứng đầu danh sách top 8 bánh trung thu Kido’s đáng thử nhất mùa trung thu 2023 chính là bánh trung thu nhân cua hoàng đế xốt Singapore. Phần nhân được làm từ thịt cua hoàng đế tươi ngon, kết hợp cùng các loại gia vị tự nhiên, mang lại hương vị đậm đà và thơm ngon đặc trưng của cua biển.

Điểm đặc biệt nhất của bánh trung thu cao cấp Kido’s này chính là phần xốt Singapore. Xốt Singapore mang tới vị mặn cay ngọt thanh, kết hợp hài hòa với phần thịt cua hoàng đế, tạo nên sự bùng nổ vị giác ngay từ miếng bánh đầu tiên.

Mẫu Kido’s bánh trung thu cua hoàng đế xốt Singapore có 3 mức trọng lượng khác nhau: 120g không trứng, 150g 1 trứng, 180g 1 trứng với mức giá dao động từ 80.000 đồng – 135.000 đồng. Vì vậy, quý khách hàng có thể tùy ý lựa chọn để có một trải nghiệm trọn vẹn hương vị bánh độc đáo này.

bánh trung thu Kido's nhân cua hoàng đế xốt Singapore
Bánh trung thu nhân cua hoàng đế xốt Singapore của thương hiệu Kido’s bakery.

2. Bánh trung thu nhân tôm Alaska xốt tiêu đen

Bánh trung thu Kido’s tôm Alaska xốt tiêu đen là một sự kết hợp tinh tế của hương vị truyền thống và sự độc đáo của nguyên liệu phương Tây. Lớp vỏ bánh mềm mịn, dẻo thơm, bên trong là tôm Alaska thượng hạng béo ngọt. Điểm đặc biệt lớn nhất chính là lớp xốt tiêu đen vị đậm đà, hấp dẫn. Sự hòa quyện giữa hương vị tươi ngon của tôm Alaska và hương thơm của xốt tiêu đen chắc chắn sẽ tạo nên một trải nghiệm thú vị cho vị giác của người dùng.

Bánh trung thu tôm Alaska xốt tiêu đen của Kido’s không chỉ là món ăn truyền thống mùa trung thu mà còn là một tác phẩm nghệ thuật ẩm thực độc đáo. Mức giá mẫu bánh này khoảng 76.000 đồng – 135.000 đồng cho mỗi loại 120g, 150g, 180g với chất lượng và hương vị đỉnh cao sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình trong dịp Tết trung thu này.

bánh trung thu Kido nhân tôm Alaska xốt tiêu đen
Bánh trung thu nhân tôm Alaska xốt tiêu đen của Kido’s.

3. Bánh trung thu Kido’s nhân sò điệp Nhật xốt X.O

Không thể không nhắc tới bánh trung thu nhân sò điệp Nhật xốt X.O của Kido’s trong danh sách này. Bên trong lớp vỏ bánh mềm mịn là phần nhân sò điệp tươi ngon, đã được nấu chín một cách hoàn hảo để giữ nguyên vị ngọt tự nhiên và hương vị đậm đà đặc trưng của nó. Điểm nhấn của mẫu bánh này nằm ở sốt X.O, được chế biến từ các thành phần hải sản khô, tỏi, hành, ớt và nhiều gia vị khác, tạo ra một hương vị độc đáo và cuốn hút vốn được coi là biểu tượng của ẩm thực Hong Kong.

Giá bánh trung thu Kido’s 2023 nhân sò điệp Nhật xốt X.O bán ra khoảng 80.000 đồng – 98.000 đồng cho loại 120g không trứng và 150g 1 trứng, rất đáng để thưởng thức cùng người thân, bạn bè trong dịp Tết Đoàn Viên.

4. Bánh trung thu nhân gà quay tứ xuyên

Bánh trung thu Kido’s nhân gà quay tứ xuyên là một tuyệt phẩm độc đáo trong thế giới ẩm thực mùa trung thu. Với lớp nhân gà quay tươi ngon, thơm phức và đậm đà, người dùng sẽ cảm nhận được ngay vị ngọt tự nhiên của thịt gà hòa quyện cùng vị mặn ngọt từ gia vị như ngũ vị hương, mật ong, muối,… Đây sẽ là trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho những ai yêu thích sự kết hợp giữa hương vị truyền thống và hương vị ẩm thực Trung Hoa.

Với mức giá hấp dẫn dao động từ 75.000 đồng-120.000 đồng, quý khách hàng đã có ngay một chiếc bánh trung thu gà quay tứ xuyên Kido’s để nhâm nhi với trà nóng trong mùa Trăng rằm này.

bánh trung thu Kido's nhân gà quay tứ xuyên
Nhân bánh trung thu gà quay tứ xuyên của Kido’s.

5. Bánh trung thu Kido’s nhân thập cẩm lạp xưởng ngũ hạt

Kido’s bánh trung thu thập cẩm lạp xưởng ngũ hạt là sự hòa quyện tinh tế của các loại nguyên liệu tươi ngon, mang đến hương vị độc đáo và đậm đà không thể cưỡng lại. Vị giác sẽ được đánh thức bởi phần lạp xưởng béo ngậy kết hợp với các loại hạt khác nhau như đậu xanh, mè, lạc, hạnh nhân,…

Mẫu Kido’s bánh trung thu nhân thập cẩm lạp xưởng ngũ hạt trên có giá khoảng 64.000 đồng – 110.000 đồng, không quá đắt cho mỗi bánh trọng lượng 120g không trứng cho tới 180g có trứng.

6. Bánh trung thu nhân hạt sen mứt dâu việt quất

Đứng thứ 6 trong danh sách trên chính là bánh trung thu hạt sen mứt dâu việt quất Kido’s. Nhân bánh được làm từ hạt sen tự nhiên với vị béo bùi, ngọt thanh đặc trưng, kết hợp với phần mứt dâu việt quất chua ngọt sánh quyện, cực kỳ phù hợp với những ai không thích vị bánh trung thu nhân mặn. Đặc biệt, chỉ cần bỏ ra khoảng 56.000 đồng – 94.000 đồng, khách hàng đã có thể sở hữu được mẫu bánh trung thu cao cấp đến từ thương hiệu Kido’s này.

Bánh trung thu nhân hạt sen mứt dâu việt quất của Kido's.
Bánh trung thu nhân hạt sen mứt dâu việt quất của Kido’s.

7. Bánh trung thu Kido’s dừa muối mè Đài Loan

Kido’s bánh trung thu dừa muối mè Đài Loan với lớp vỏ mỏng mịn, phần nhân chứa những sợi dừa tươi mềm tự nhiên. Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất của mẫu bánh này lại nằm ở lớp muối mè Đài Loan. Muối mè được cho thêm vào nhân bánh với lượng vừa phải, tạo ra hương vị mặn nhẹ hấp dẫn khi quyện hòa với vị ngọt thanh của dừa. Vì vậy, sự cân bằng vị hài hòa giữa muối mè và dừa chắc chắn tạo nên sự hấp dẫn cho mỗi miếng bánh khi thưởng thức.

Giá mỗi bánh trung thu dừa muối mè Đài Loan Kido’s có trọng lượng 120g không trứng là 56.000 đồng, và 90.000 đồng cho loại 180g 1 trứng, chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm đáng nhớ cho mùa trung thu 2023 này.

8. Bánh trung thu nhân đậu xanh sầu riêng

Nằm cuối danh sách trên chính là Kido’s bánh trung thu đậu xanh sầu riêng – một trong những hương vị truyền thống rất được ưa chuộng mỗi mùa trung thu đến. Nhân đậu xanh mang đến hương vị dịu nhẹ, hòa quyện với vị ngọt béo tự nhiên của sầu riêng tự nhiên, tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời, thỏa mãn vị giác của mọi thực khách. Với 75.000 đồng/bánh 150g, mẫu bánh trung thu này rất đáng để đồng hành cùng các gia đình để làm nên một mùa trung thu 2023 trọn vẹn.

Bánh trung thu Kido's nhân đậu xanh sầu riêng
Kido’s bánh trung thu nhân đậu xanh sầu riêng

Trên đây là gợi ý top 8 vị bánh trung thu Kido’s ngon, nên thử trong mùa trung thu 2023. Hy vọng rằng người tiêu dùng có thể chọn lựa được mẫu bánh trung thu ưng ý cho mùa trung thu năm nay thêm trọn vẹn, nhiều niềm vui bên những người thân yêu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!