Giá giường tầng trẻ em có cầu trượt bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua giường tầng trẻ em có cầu trượt không và giá giường tầng trẻ em có cầu trượt có đắt không thì đây chính là thông tin hữu ích dành cho bạn:

Giường tầng trẻ em có cầu trượt là gì?

Giường tầng trẻ em có cầu trượt là một chiếc giường ngủ đa năng gồm một chiếc giường 2 tầng trẻ em hoặc giường 3 tầng, ở bên hông có thiết kế bậc thang lên xuống và bên hông còn lại được trang bị một chiếc cầu trượt để cho trẻ chơi đùa.

Giường tầng trẻ em có cầu trượt
Giường tầng trẻ em có cầu trượt

Nhìn sơ bộ thì có chiếc giường tầng trẻ em có cầu trượt này ở trong nhà bạn sẽ không chỉ có chỗ cho bé ngủ nghỉ ngơi mà còn có chỗ cho bé chơi an toàn, háo hức và thích thú.

Có nên mua giường tầng trẻ em có cầu trượt cho bé sử dụng không?

Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua giường tầng trẻ em có cầu trượt cho bé sử dụng không thì phân tích chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ giúp bạn đưa ra được nhận định và câu trả lời chính xác nhất:

5 điều kiện cần và đủ để bạn nên mua giường tầng trẻ em có cầu trượt cho bé

Bạn chỉ nên mua giường tầng trẻ em có cầu trượt cho bé sử dụng khi và chỉ khi:

  • Bé đạt từ 6 tuổi trở nên, đã nhận thức được những hành động mình làm và đảm bảo tuân thủ được các nguyên tắc an toàn khi sử dụng giường tầng có cầu trượt.
  • Bé không sợ độ cao, rất tự tin và ngủ riêng được một mình.
  • Gia đình bạn đặc biệt là không gian diện tích phòng của trẻ nằm ngủ thực sự rộng rãi và thoải mái vì trông nó rất đồ sộ.
  • Bé thực sự thích giường tầng, khu vui chơi ở trong nhà.
  • Gia đình bạn có điều kiện tài chính tốt vì giá giường tầng trẻ em có cầu trượt trên thị trường không phải rẻ.
5 điều kiện cần và đủ để bạn nên mua giường tầng trẻ em có cầu trượt cho bé
5 điều kiện cần và đủ để bạn nên mua giường tầng trẻ em có cầu trượt cho bé

3 lý do bạn nên mua giường tầng trẻ em có cầu trượt cho bé

Nếu đã đáp ứng được 5 điều kiện cần và đủ ở trên thì bạn hoàn toàn nên mua một chiếc giường tầng có cầu trượt cho bé vì:

  • Thiết kế đa năng trong cùng một sản phẩm giúp bé kích thích trí sáng tạo, tò mò và phát triển mạnh đồng đều cả IQ và EQ.
  • Giường tầng trẻ em có cầu trượt giúp trẻ vận động nhiều hơn từ đó trở nên khỏe mạnh hơn, bước vào giấc ngủ ngon hơn và sâu giấc hơn.
  • Đa dạng mẫu mã, chủng loại, thiết kế, dễ dàng tùy biến phù hợp với cả bé trai và gái, phù hợp với gia đình có ít con hoặc đông con.
  • Tiết kiệm được nhiều chi phí mua đồ chơi và nhiều giường ngủ cho các con.

Không nên mua giường tầng trẻ em có cầu trượt vì những lý do này

  • Trẻ là người trầm tính, ít nói không thích sự náo nhiệt.
  • Trẻ sợ ngủ một mình, trẻ sợ độ cao hay bất kì nỗi sợ hãi tiềm ẩn nào.
  • Không gian phòng ngủ của bé rất chật hẹp.
  • Bé chỉ thích chơi ngoài công viên không thích chơi trong nhà.
  • Điều kiện tài chính gia đình bạn đang gặp khó khăn.
Giá giường tầng trẻ em có cầu trượt bao nhiêu tiền?
Giá giường tầng trẻ em có cầu trượt bao nhiêu tiền?

Giá giường tầng trẻ em có cầu trượt bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá giường tầng trẻ em có cầu trượt tương đối cao dao động trong khoảng từ 16 – 30 triệu vnđ/ chiếc tùy mẫu mã, thiết kế, chất liệu cấu thành, tính năng đi kèm. Đây là mức giá không phải gia đình nào cũng sẵn sàng chi ra để đầu tư cho con cái. Chưa kể tùy theo yêu cầu của gia chủ như sơn thêm màu sắc theo yêu cầu, trang trí thêm phụ kiện, decal, chi phí lắp đặt và vận chuyển, chi phí mua đệm, chăn, ga, gối, rèm trang trí,… mà mức giá này sẽ còn đội lên thêm nữa.

Để mua giường tầng trẻ em có cầu trượt giá rẻ, chất lượng tốt Websosanh.vn khuyên bạn chỉ nên mua trực tiếp tại các nơi bán và địa chỉ uy tín trong ngành nội thất để có trải nghiệm tốt nhất cũng như nhận được tư vấn sát nhất với nhu cầu mua sắm thực tế và thiết kế của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

3 lý do bạn nên chọn mua giường 3 tầng trẻ em cho bé

3 lý do bạn nên chọn mua giường 3 tầng trẻ em cho bé

Nếu bạn đã nghe và quá quen thuộc với khái niệm giường 2 tầng trẻ em nhưng không nghĩ còn có loại giường nhiều tầng hơn thế mà trông bên ngoài chả khác gì một chiếc giường 2 tầng thì đây chính là 3 lý do vì sao bạn nên chọn mua giường 3 tầng trẻ em cho bé:

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!