Giá máy khoan bàn bao nhiêu tiền? Nên mua của hãng nào tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là câu hỏi rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi chọn mua sản phẩm. Thực thế thì trên thị trường giá máy khoan bàn là vô cùng đa dạng trên thị trường. Chúng phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác nhau như: Thương hiệu máy khoan, chủng loại, công suất, đơn vị phân phối….

Máy khoan bàn đang được nhiều người quan tâm lựa chọn hiện nay bởi đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, điều mà nhiều người tiêu dùng quan tâm đó chính là giá máy khoan bàn bao nhiêu tiền. Bài viết dưới đây giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc.

Giá máy khoan bàn bao nhiêu tiền?

Đây là câu hỏi rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi chọn mua sản phẩm. Thực thế thì trên thị trường giá máy khoan bàn là vô cùng đa dạng trên thị trường. Chúng phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố khác nhau như: Thương hiệu máy khoan, chủng loại, công suất, đơn vị phân phối….

Giá bán máy khoan bàn có thể dao động chỉ từ khoảng 3-4 triệu đồng, còn đắt hơn có thể lên tới cả chục triệu đồng hoặc nhiều hơn tùy thuộc vào công suất lẫn thương hiệu máy khoan bàn.

Máy khoan bàn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau
Máy khoan bàn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Do đó, mọi người nên tìm hiểu chi tiết kỹ lưỡng để có thể chọn cho mình được loại máy khoan phù hợp trên thị trường. Nên tìm đến đơn vị bán hàng uy tín để được mua hàng chất lượng cao, chính hãng trên thị trường. Đồng thời, có thể tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân trong gia đình.

Những thương hiệu máy khoan bàn đáng lựa chọn trên thị trường hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy khoan bàn khác nhau khiến nhiều người băn khoăn không biết lựa chọn loại nào? Vậy, bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình những thương hiệu uy tín như dưới đây.

Máy khoan bàn thương hiệu Bosch

Bosch là một trong những thương hiệu máy khoan nổi tiếng trên thị trường luôn được người tiêu dùng đánh giá cao. Thương hiệu Bosch có nguồn gốc từ Đức luôn được đánh giá cao về chất lượng xuất xứ cùng mức giá thành phải chăng nhất. Những mẫu máy khoan bàn của hãng Bosch luôn được đánh giá cao nhờ khả năng cách điện, cách nhiệt vô cùng chắc chắn. Đồng thời chúng còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Hiệu suất hoạt động cao, vô cùng bền bỉ. Các chi tiết bộ phận của máy được thiết kế vô cùng tỉ mỉ.
  • Máy khoan bàn Bosch được thiết kế an toàn, tiết kiệm tối đa chi phí cho người dùng.
  • Bảo hành dài hạn đảm bảo quyền lợi của người dùng.

Máy khoan bàn Hồng Ký

Máy khoan bàn Hồng Ký
Máy khoan bàn Hồng Ký

Máy khoan bàn Hồng Ký là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam. Thương hiệu Hồng ký chuyên sản xuất các mặt hàng cơ khí gồm: máy hàn điện tử, máy khoan, máy cắt Plasma, máy chế biến gỗ…. Máy không chỉ phục vụ nhu cầu sử dụng trong nước mà còn sản xuất ra nước ngoài với nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Những mẫu máy khoan Hồng Ký được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được kiểm nghiệm khắt khe đầu ra tạo chất lượng tốt nhất đến tay người dùng.
  • Máy có khả năng khoan với đường kính lỗ khoan chính xác về khoảng cách cũng như vị trí khoan.
  • Tiếng ồn nhỏ trong quá trình khoan không ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý người dùng.
  • Người dùng máy khoan không mất nhiều sức lực trong quá trình dùng.
  • Có chức năng Atomatic tiện lợi cho mọi người.

Máy khoan bàn Nhật bãi

Máy khoan bàn Nhật bãi luôn được người tiêu dùng lựa chọn đánh giá cao. Với nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội về chất lượng và giá thành rẻ luôn được đánh giá cao. Đồng thời, dòng máy khoan nhật Bãi có nhiều model khác nhau đáp ứng được nhu cầu của người dùng. 

Về máy khoan Nhật Bãi  thì khi mua hàng mọi người cần phải lưu ý chọn lựa những model chất lượng cao chính hãng. Bởi, hiện nay tình trạng hàng giả, nhái tràn lan khiến cho người tiêu dùng khó khăn trong lựa chọn. Do đó, hãy tham khảo mọi thông tin của người dùng để có được cho mình nhiều thông tin cần thiết, hữu ích nhất và tìm được địa chỉ đáng tin cậy.

Thông qua những chia sẻ nêu trên hy vọng giúp cho mọi người có được cho mình nhiều thông tin bổ ích. Qua đó, mọi người biết được máy khoan bàn bao nhiêu tiền và nên mua của hãng nào là tốt? Hãy nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi chọn mua để có được cho mình thông tin và địa chỉ mua hàng tốt nhất thị trường.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top máy khoan bàn mini giá rẻ đáng mua

Top máy khoan bàn mini giá rẻ đáng mua

Máy khoan bàn là dòng máy khoan trụ đứng được thiết kế nhỏ gọn tiện lợi cho công việc. Tuy nhiên, có nhiều loại máy khoan mini khác nhau khiến bạn đang băn khoăn không biết chọn lựa model nào? Vậy, có thể tham khảo top sản phẩm dưới đây.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!