Nên mua máy khoan bê tông hãng nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua máy khoan bê tông nhưng lại không biết loại nào tốt? Vậy hãy tham khảo bài viết sau, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc máy khoan bê tông nào tốt nhất hiện nay.

Máy khoan bê tông là một trong những người trợ thủ đắc lực của những người làm xây dựng, chính vì thế mà đòi hỏi về một chiếc máy khoan bê tông tốt là một điều vô cùng thiết yếu. Nó vừa đáp ứng được nhu cầu của mọi công việc, trên từng bề mặt khác nhau lại vừa phải đảm bảo tính chất an toàn, linh hoạt, và phải bền bỉ. Vậy máy khoan bê tông hãng nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? Tất cả sẽ được giải đáp trong nội dung của bài viết sau. 

Bí quyết để chọn mua loại sản phẩm máy khoan bê tông tốt nhất 

Bí quyết để chọn mua loại sản phẩm máy khoan bê tông tốt nhất 
Bí quyết để chọn mua loại sản phẩm máy khoan bê tông tốt nhất

Một chiếc máy tốt sẽ khiến bạn có niềm đam mê với công việc của mình. Nhưng như thế nào mới là một chiếc máy tốt có hẳn cứ đắt tiền là tốt ? Hay của nước ngoài, hàng nhập khẩu là tốt?… Dưới đây sẽ là những lưu ý về việc mua máy khoan bê tông các bạn hãy tham khảo để chọn mua cho mình chiếc máy chất lượng phù hợp nhu cầu sử dụng:

Giá thành sản phẩm

Trên thị trường ngày nay, máy khoan là dòng sản phẩm không chỉ đa dạng về mẫu mã, chủng loại mà còn đa dạng về giá thành sản phẩm. Các loại máy khoan trên thị trường hiện nay có giá bán từ 500.000vnđ cho tới 10.000.000vnđ. Có những máy khoan với giá thành lớn đi kèm với các phụ kiện cồng kềnh có thể lên đến hàng trăm triệu đồng cho một chiếc máy khoan. Tuy nhiên các dòng sản phẩm khác nhau cũng có những giá thành khác nhau tùy vào mục đích sử dụng. Thông thường sẽ hay sử dụng loại máy với mức giá từ 1,5-3 triệu đồng.

Trọng lượng máy

Đối với các máy khoan bê tông dùng ở công trường thì thường sẽ lớn và nặng nên cần người sử dụng phải có đủ sức khỏe để “ làm bạn” với chiếc máy này.

Chất liệu mũi khoan

Mũi khoan là bộ phận trực tiếp tiếp xúc với vật liệu vì vậy lựa chọn một hiếc mũi khoan có chất lượng tốt là điều cực kì cần thiết. Ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại mũi khoan khác nhau như là mũi khoan bằng thép, cacbon, cacbua hay kim cương… Trong đó chất liệu cacbua được sử dụng rộng rãi hơn cả , đây là một chất liệu cứng khoan rất tốt giá thành lại phải chăng mà lại phù hợp với nhiều loại máy

Công suất

Công suất sẽ quyết định đến khả năng làm việc của máy nhanh hay chậm. Máy có công suất cao thì sẽ hoạt động mạnh mẽ hơn tuy nhiên thì lại tiêu tốn nhiều điện năng hơn những loại máy khác và cũng không phải sử dụng được bất cứ chỗ nào. Vì vậy bạn có thể tham khảo chọn mua những loại máy cỡ công suất là 800w, đây là loại máy thông dụng nhất và có thể khoan được sắt và bất kì tường nhà nào.

Điện áp sử dụng

Các loại máy khoan trên thị trường đều có công suất lớn vì vậy nên đa số các máy khoan thường sử dụng nguồn điện trực tiếp, đó cũng là lý do mà nhiều nhà xây dựng sẽ ưa chuộng máy khoan bê tông chạy bằng điện hơn máy khoan bê tông chạy bằng pin. Thông thường thì điện áp sẽ ở tầm từ 3-48v  nếu điện áp lớn thì máy có khả năng hoạt động mạnh mẽ và nhanh hơn nhưng hao phí thì lại là đáng kể và động cơ cũng sẽ nhanh bị hư hỏng. Nên bạn có thể chọn dùng một chiếc máy khoảng 12-24v để  vừa đảm bảo vận hành tốt tránh hư hại.

Phụ kiện đi kèm

Thông thường khi mua một chiếc máy khoan thì sẽ có mũi khoan kèm theo để thay thế, búa , kìm , mỏ lết….sẽ giúp bạn có thể khai thác được được nhiều chức năng hơn là một máy khoan bê tông thông thường

Nên mua máy khoan bê tông hãng nào tốt?

Có rất nhiều model sản phẩm để người tiêu dùng có thể chọn mua hàng
Bí quyết để chọn mua loại sản phẩm máy khoan bê tông tốt nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy khoan bê tông khiến cho người tiêu dùng không biết chọn loại nào. Tuy nhiên, các bạn có thể yên tâm dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý một số hãng máy khoan được giới xây dựng tin dùng đó là:

Máy khoan bê tông Bosch

Đây là một thương hiệu uy tín chất lượng được xếp vào loại tốt và ổn định nhất, đa số các cửa hàng hiện nay sẽ bán nhiều nhưng sản phẩm của hãng này bạn nên lưu ý mua hàng ở cửa hàng tin cậy để tránh mua phải hàng giả hàng nhái.

Máy khoan bê tông Makita

Đây là một thương hiệu máy khoan lớn nổi tiếng tại Nhật Bản. Các dòng máy khoan mang thương hiệu này thường có công suất lớn nên đòi hỏi người sử dụng phải tuyệt đối cẩn thận và phải có sức khỏe để làm việc cùng máy.

Máy khoan bê tông  Feng

Đây là một thương hiệu đến từ Trung Quốc với mức giá thành bình dân hơn và phù hợp với túi tiền người lao động hơn. Loại máy khoan bê tông thương hiệu này đang được rất nhiều người tiêu dùng ở Việt Nam ưa chuộng nên bạn có thể cân nhắc chọn mua.

Máy khoan bê tông Total

Máy khoan bê tông Total cũng được chọn mua nhiều
Máy khoan bê tông Total cũng được chọn mua nhiều

Đây là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức được sản xuất tại Trung Quốc. Với bề dày kinh nghiệm và các sản phẩm máy khoan bê tông của thương hiệu này chinh phục được những thị trường khó tính nhất như ở châu Âu, thị trường Mỹ, Và ở Việt Nam thương hiệu này được người tiêu dùng rất yêu thích nhưng nhưng giá thành lại khá là đắt đỏ.

Nên mua máy khoan bê tông hãng nào tốt? Có rất nhiều thương hiệu máy khoan khác nhau. Mỗi một thương hiệu đều có nhiều ưu điểm nổi bật khác. Mỗi một model đều có được nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội. Mọi người có thể tham khảo và chọn mua bất cứ model nào theo yêu cầu riêng.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!