Giá máy tính cầm tay Casio Fx-580VN X dưới 800.000đ - Lựa chọn tốt cho học sinh cấp 2, 3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính cầm tay Casio Fx-580VN X sở hữu 521 tính năng hỗ trợ bạn tối đa trong việc giải toán, tuy nhiên máy có mức giá khá ổn chỉ dưới 800.000 vnđ. Cùng Websosanh.vn đánh giá phân tích chi tiết xem chiếc máy tính Casio Fx-580VN X tốt thế nào cho những bạn sắp thi đại học nhé!

Máy tính cầm tay Casio Fx-580 VN-X được thiết kế nắp đóng kiểu trượt sử dụng dễ dàng. Tổng tính năng lên đến 521 chắc chắn sẽ giúp hỗ trợ học sinh, sinh viên trong việc tính toán rất nhiều.

1. Máy tính cầm tay Casio Fx-580VN X có nguồn gốc xuất xứ từ đâu?

Casio được nhiều người tiêu dùng biết đến thông qua những sản phẩm như: máy tính cầm tay, máy chiếu, máy ảnh kỹ thuật số, máy tính tiền… Casio là thương hiệu sản xuất đồ điện tử uy tín đến từ Nhật Bản – được thành lập 1946 do đó những sản phẩm của thương hiệu Casio đều rất tỉ mỉ và uy tín. Một trong những sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Casio được sử dụng nhiều là máy tính cầm tay Casio Fx-580 VN-X, máy có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan và Trung Quốc.

Đánh giá máy tính cầm tay Casio Fx-580VN X cho học sinh cấp 2,3
Máy tính fx-580vn-x có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan và Trung Quốc.

2. Máy tính Casio Fx-580VN X có những tính năng gì phục vụ tốt cho học sinh cấp 3?

Máy tính cầm tay Fx-580VN-X là dòng máy tính khoa học ClassWiz được trang bị màn hình LCD có độ phân giải cao gấp 4 lần. Điều này là một lợi thế, giúp học sinh, sinh viên dễ dàng nhìn thấy con số hiển thị trên màn hình máy tính một cách rõ ràng, không gây nhầm lẫn trong lúc tính toán. Máy tính Casio Fx-580VN X được trang bị tổng 521 tính năng. Nhưng sau đây Websosanh.vn sẽ chia sẻ một số tính năng tổi bật, đặc biệt của máy tính Casio Fx-580VN-X giúp phục vụ tốt cho các bạn học sinh cấp 3 và đại học mà những trước máy đời cũ không có nhé!

  • Kiểm tra số nguyên tố 4 chữ số
  • Cực trị của hàm số bậc 3
  • Giải phương trình 4 ẩn
  • Giải phương trình bậc 4
  • Giải bất phương trình bậc 4
  • Thông báo vô nghiệm khi giải phương trình bậc 2
  • Tính năng kiểm tra đúng/sai
  • Lưu phần thương và phần dư trong phép chia

Bên cạnh đó, máy còn có điểm lợi thế vô cùng lớn là tốc độ xử lí nhanh vượt trội hơn so với những dòng máy đời cũ. Tốc độ xử lí nhanh sẽ giúp học sinh, sinh viên tiết kiệm thời gian tối đa trong quá trình làm bài. Do đó, chiếc máy tính cầm tay Casio Fx-580VN-X lại được nhiều học sinh chọn lựa sử dụng ở những kì thi lớn như: THPT Quốc Gia, kì thi chuyển cấp lớp 10…

3. Máy tính cầm tay Casio Fx-580VN X có giá bao nhiêu?

Giá máy tính cầm tay Casio Fx-580VN X khoảng 700.000 vnđ – 780.000 vnđ tuỳ vào điểm bán mà mức giá có sự chênh lệch 1 chút.

4. Cách phân biệt máy tính cầm tay Casio Fx-580VN X thật hay giả?

Máy tính cầm tay khoa học được bán khá phổ biến do đó việc máy tính bị làm giả cũng có khả năng cao xảy ra. Do đó nếu muốn phân biệt đâu là máy tính cầm tay thật và đâu là giả thì Websosanh.vn sẽ chia sẻ cho bạn 2 cách để nhận biết.

Thứ nhất, nhìn qua vẻ bề ngoài để xác định hàng thật và hàng giả. Cụ thể:

  • Đầu tiên, máy tính Casio Fx-580VN-X là hàng thật thì logo trên tem chống giả Bitex là 3D còn hàng Fake chỉ được làm 2D.
  • Tiếp đến, chú ý kỹ sẽ thấy nét chữ và số in trên bàn phím máy thật là nét đậm.
  • Cuối cùng, miếng sticker bảo hành 5 – 7 năm, hướng dẫn sử dụng, tem chống giả sẽ được.
Đánh giá máy tính cầm tay Casio Fx-580VN X cho học sinh cấp 2,3
Phân biệt máy tính thật và giả qua vẻ ngoài của hộp

Thứ hai, bạn có thể test chức năng máy để biết xem đó là máy thật hay máy giả?

Đánh giá máy tính cầm tay Casio Fx-580VN X cho học sinh cấp 2,3
Tốc độ xử lí của máy khá nhanh

Máy tính Fx-580VN-X có những tính năng đặt biệt và khả năng xử lí vô cùng nhanh. Vì vậy bạn có thể kiếm tra máy tính thật giả qua cách kiểm tra tính năng của máy. Cụ thể, máy có tốc độ xử lý nhanh hơn gấp 4 lần so với các máy tính cầm tay thông thường khác. Do đó, khi bạn bấm thử một phép tính thấy máy hiển thị đáp án nhanh thì đó là máy thật. Bên cạnh đó, để chắc chắn hơn bạn có thể kiểm tra những tính năng đặt biệt của máy mà một số máy khác không có như: giải phương trình 4 ẩn, giải phương trình bậc 4…

Hy vọng những thông tin mà Websosanh.vn chia sẻ trong bài viết này giúp các bạn học sinh, sinh viên chọn được chiếc máy chính hãng để hổ trợ tốt trong việc học tập.

Tin tức về Đồ dùng học sinh

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì?

Bước vào lớp 1 là dấu mốc vô cùng quan trọng với các bé khi bé vừa phải rời xa trường mẫu giáo vừa phải tiếp xúc với môi trường mới với nhiều lạ lẫm. Ngoài việc chuẩn bị tâm lý thì sắm đồ dùng học tập cho học sinh lớp 1 cần những gì cũng là vấn đề được nhiều bố mẹ quan tâm.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!