Giá quạt điện mini bao nhiêu tiền - Mua quạt điện mini giá rẻ ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá quạt điện để bàn mini, giá quạt điện mini cầm tay,...nơi bán quạt điện mini giá rẻ nhất tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh...

quạt điện mini

Quạt điện mini

Trong nhiều năm trở lại đây, quạt điện mini đang dần trở nên thu hút đối tượng người dùng là giới trẻ do tính tiện lợi, có thể đặt tại chỗ làm, mang theo bên người nhằm “giải nhiệt” ngày hè oi bức.

Giá tiền tương đối thấp và phù hợp với mặt bằng chung của người Việt cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp chúng trở nên phổ biến và được quan tâm nhiều hơn so với các mẫu quạt điện khác.

Vậy giá quạt điện mini bao nhiêu tiền? Mua quạt điện mini giá rẻ ở đâu tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh để vừa tiết kiệm túi tiền, lại đảm bảo uy tín?

Giá quạt điện mini bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã quạt điện mini, và người dùng có thể tùy thích lựa chọn loại nào phù hợp với sở thích cá nhân, nhu cầu sử dụng, cũng như túi tiền. Bài viết chia quạt điện mini ra thành các dòng sau:

Quạt điện mini USB gắn với điện thoại: dao động từ 10,000 đến 90,000 đồng. Đây là loại quạt điện mini có kích thước nhỏ, khả năng làm mát yếu, có thể dễ dàng bỏ túi và lấy ra làm mát bằng cách nối với cổng sạc điện thoại.

Quạt điện mini lồng sắt cầm tay: dao động từ 50,000 đến 150,000 đồng. Đây là một trong những dòng quạt phổ biến nhất hiện nay vì có thể mang theo dễ dàng để đặt tại nơi làm việc, góc học tập. Quạt điện mini cầm tay có thể kết nối với điện thoại hoặc laptop với cánh quạt lớn hơn, sức gió mạnh hơn, và cũng bền bỉ hơn khá nhiều.

Quạt bàn mini/ quạt điện cỡ nhỏ: dao động trong khoảng 150,000 đến 250,000 đồng. Đây là dòng quạt có đầy đủ chức năng như một chiếc quạt bàn và gắn trực tiếp với ổ điện 220v thay vì qua các cổng USB nên có hiệu năng cao hơn, quạt mát hơn, nhưng giá thành cũng cao hơn nhiều.

Mua quạt điện mini giá rẻ ở đâu tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh?

Thông thường để mua một chiếc quạt điện, người dùng phải tới các siêu thị, cửa hàng bán đồ điện máy, hoặc các quầy bán đồ lưu niệm. Tuy nhiên ngày nay với sự hội nhập của Internet, và tìm kiếm/mua hàng online đã không còn là điều quá xa lạ, thì chúng ta hoàn toàn có thể truy cập Nơi bán quạt điện mini giá rẻ để đặt mua online quạt điện mini giá rẻ.

Công việc của bạn sẽ đơn giản hơn rất nhiêu khi không cần đi lại ngoài đường nắng gắt, vẫn có thể chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp túi tiền.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!