Giá sữa tắm cá ngựa Đức 500ml bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm cá ngựa Đức 500ml là hàng xách tay Đức, thiết kế có vòi nhấn tiện lợi lấy dung dịch sữa tắm cho mỗi lần dùng. Đặc biệt với mức giá chênh không đáng kể so với dung tích 300ml, lựa chọn dung tích 500ml bạn sẽ tiết kiệm hơn.

Đôi nét về sữa tắm cá ngựa Đức

  • Sữa tắm cá ngựa Đức có tên đầy đủ là sữa tắm cá ngựa Algemarin Perfume Shower Gel. Đây là một dòng sữa tắm dưỡng trắng da cao cấp của Đức.
  • Sữa tắm cá ngựa Algemarin Perfume có 4 loại mùi hương đặc trưng là màu trắng, xanh dương, xanh lá và màu cam. Trong đó, màu trắng là sữa tắm nước hoa, màu cam có mùi hương của trái đào ngọt lịm, màu xanh dương được làm từ thành phần có tinh chất biển sâu giúp tăng cảm giác mát lạnh, sảng khoái khi tắm. Còn màu xanh lá cây là sữa tắm cho nam giới. Từ đây, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một loại sữa tắm cá ngựa Đức yêu thích và phù hợp với giới tính của mình.
  • Sữa tắm cá ngựa Algemarin Perfume trên thị trường Việt Nam hiện nay chỉ mang thương hiệu Đức còn nguồn gốc xuất xứ thì khá đa dạng. Trong đó, hàng xách tay Đức, hàng nhập khẩu Thái Lan và hàng chủ buôn oder Trung Quốc khá phổ biến.
  • Dù nhiều nguồn gốc xuất xứ nhưng người tiêu dùng Việt vẫn ưu ái nhất là sữa tắm cá ngựa Đức được sản xuất trực tiếp tại Đức vì trên thị trường có quá nhiều hàng giả nhái xuất hiện.
  • Sản phẩm là sữa tắm dạng gel, mùi thơm dễ chịu, thành phần tự nhiên không gây kích ứng cho da, sử dụng lâu dài còn giúp trắng da. Do đó, nếu bạn mua sữa tắm cá ngựa Đức Algemarin Perfume mà có texture dạng lỏng, mùi hắc, bao bì dại mà càng dùng càng ngứa thì hãy cẩn thận vì rất có thể bạn đã mua phải sữa tắm cá ngựa giả. Nếu tiếp tục dùng sẽ không tốt cho làn da của bạn cũng như các vấn đề khác về sau. Do đó, Websosanh.vn khuyên bạn chỉ nên chọn mua sữa tắm cá ngựa Đức chính hãng tại các nơi bán uy tín, tin cậy được và chứng minh được nguồn gốc xuất xứ bằng các giấy tờ cung cấp đầy đủ.
Giá sữa tắm cá ngựa Đức 500ml bao nhiêu tiền?
Sữa tắm cá ngựa Đức 500ml

Tại sao nên chọn mua sữa tắm cá ngựa Đức 500ml?

Về dung tích, sữa tắm cá ngựa Đức có 2 loại dung tích chính là chai thiết kế vát nắp bật nằm dưới đáy dung tích 300ml và chai dạng có vòi nhấn tiện lợi dung tích 500ml. Tuy nhiên, gần đây người tiêu dùng Việt lại ưa chuộng lựa chọn loại sữa tắm cá ngựa Đức 500ml vì:

  • Sữa tắm cá ngựa Đức 300ml đã bị làm giả quá nhiều trong khi sữa tắm cá ngựa Đức 500ml là hàng xách tay từ Đức.
  • Sữa tắm cá ngựa Đức 500ml có thiết kế vòi nhấn lấy dung dịch rất tiện lợi cho mỗi lần dùng nên sẽ tiết kiệm hơn và dùng được trong thời gian lâu hơn so với loại dung tích 300ml.
  • Giá sữa tắm cá ngựa Đức 500ml chỉ chênh so với giá sữa tắm cá ngựa Đức 300ml khoảng 15.000 vnđ – 30.000 vnđ nên khi lựa chọn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá cho những người sử dụng.
Tại sao nên chọn mua sữa tắm cá ngựa Đức 500ml?
Tại sao nên chọn mua sữa tắm cá ngựa Đức 500ml?

Chỉ bấy nhiêu lý do đó thôi cũng đã đủ khiến người tiêu dùng phải ưu tiên lựa chọn sữa tắm cá ngựa Đức 500ml rồi. Tuy nhiên, về tính năng thì sữa tắm cá ngựa Đức 500ml cũng không khác gì so với sữa tắm cá ngựa Đức 300ml cả. Đây cũng là sữa tắm dưỡng trắng dạng gel có công dụng chính là:

  • Nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, mồ hôi trên da, tẩy tế bào chết nhẹ cho da.
  • Đồng thời lưu lại hương thơm dịu nhẹ trên da sau tắm một khoảng thời gian giúp bạn thoải mái thư giãn cả trong và sau tắm.
  • Cung cấp độ ẩm, vitamin và dưỡng chất giúp da luôn mịn màng, trắng sáng từ bên trong.
  • Đặc biệt cung cấp các sợi protein giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da giúp da trở nên mịn màng, làm mềm các vùng da khô rát.
Giá sữa tắm cá ngựa Đức 500ml bao nhiêu tiền?
Giá sữa tắm cá ngựa Đức 500ml bao nhiêu tiền?

Giá sữa tắm cá ngựa Đức 500ml bao nhiêu tiền?

Hiện giá sữa tắm cá ngựa Đức 500ml trên trị trường đang dao động trong khoảng từ 150.000 vnđ – 179.000 vnđ/ chai 500ml. Đừng quên tra giá trước khi mua bằng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để luôn mua được giá rẻ nhất nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!