Sữa tắm cá ngựa Đức chai vuông có mấy loại?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn thấy thiết kế sữa tắm cá ngựa Đức loại nào cũng giống nhau và muốn thử trải nghiệm mới thì bạn cũng có thể xem xét lựa chọn sữa tắm cá ngựa Đức chai vuông các loại tương tự từ nội địa Đức.

Sữa tắm cá ngựa chai vuông là gì?

Sữa tắm cá ngựa Đức là một dòng sữa tắm dưỡng trắng da cao cấp của Đức khá được ưa chuộng tại Việt Nam. Lấy cảm hứng từ con cá ngựa, thiết kế ban đầu của sữa tắm cá ngựa có hình dáng gần giống con cá với dạng chai đứng vát đầu, trên thân có các gờ như vây cá ngựa.

Qua nhiều năm với cùng một mẫu thiết kế nhàm chán, sản phẩm sữa tắm cá ngựa chai vuông – hàng sản xuất nội địa Đức xuất hiện khiến người tiêu dùng Việt tò mò và đặt hàng trải nghiệm nhiều. Xét trên thiết kế thì mẫu cũ chai đứng thân vát khá trơn, cầm không cẩn thận hoặc tay dính xà phòng sẽ rất dễ bị rơi.

Để khắc phục nhược điểm này, thiết kế chai vuông của sữa tắm cá ngựa có trang bị thêm một sợi dây nhỏ giúp bạn cầm chắc hơn hoặc treo lên vòi sen tắm rất thuận tiện. Chưa kể thiết kế vuông đầu vuông cả đít giúp bạn dễ dàng đặt chai sữa tắm đứng được cả 2 đầu. Điều này thuận tiện khi chai sữa tắm sắp hết, bạn có thể úp ngược chai lại mà không lo bị đổ, lượng sữa tắm ít ỏi trong chai cũng sẽ dồn về phía nắp bật giúp bạn dễ dàng lấy được những giọt sữa tắm cuối cùng mà không bị bỏ phí.

Sữa tắm cá ngựa chai vuông
Sữa tắm cá ngựa chai vuông

Nếu bạn đã ưng và kết mẫu thiết kế sữa tắm cá ngựa Đức chai vuông này thì mời bạn cùng Websosanh.vn khám phá tiếp các loại sữa tắm cá ngựa chai vuông đang hiện có trên thị trường.

Sữa tắm cá ngựa Đức chai vuông có mấy loại?

Về chủng loại thì tương tự như sữa tắm cá ngựa Đức thông thường, sữa tắm cá ngựa Đức chai vuông cũng có 4 dòng sản phẩm chính là:

  • Algemarin Perfume Shower Gel
  • Algemarin Happy Peach Shower Gel
  • Algemarin Freshness Shower Gel
  • Và Algemarin Ice-men Shower Gel

Tuy nhiên, sữa tắm cá ngựa Đức chai vuông đang được bán phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam bạn có thể mua được hiện nay là 2 loại sữa tắm cá ngựa Đức chai vuông Algemarin Perfume Shower Gel và sữa tắm cá ngựa Đức chai vuông Freshness Shower Gel.

Sữa tắm cá ngựa Đức chai vuông có mấy loại?
Sữa tắm cá ngựa chai vuông 2 loại nội địa Đức phổ biến.

Về nguồn gốc xuất xứ thì ngoài việc có sữa tắm cá ngựa chai vuông nội địa Đức thì sữa tắm cá ngựa chai vuông còn có thêm nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ với loại sữa tắm trắng da cho nam Algemarin Ice-men Shower Gel. Do đó, để mua đúng nguồn gốc xuất xứ và chủng loại sữa tắm cá ngựa bạn mong muốn bạn cần nhớ kỹ tên sản phẩm. Bởi không dễ phân biệt qua màu sắc như mẫu chai vát cũ, các mẫu chai vuông đều có bao bì chai màu trắng làm màu sắc chủ đạo, cách duy nhất phân biệt giữa các loại là qua tên sản phẩm và nhãn dán trên chai có màu tím hoặc xanh. Nếu là hàng sản xuất từ Đức sau chai sẽ có chữ made in Germany và mặt trước có biểu tượng lá cờ Đức. Bạn cũng có thể check barcode của sản phẩm để biết nguồn gốc xuất xứ chính xác.

Về dung tích, loại sữa tắm cá ngựa chai vuông của Đức có 2 loại dung tích chính là 150ml và 300ml. Tùy theo nhu cầu sử dụng thử hay gắn bó lâu dài mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một loại dung tích phù hợp.

Giá sữa tắm cá ngựa Đức chai vuông bao nhiêu tiền?
Giá sữa tắm cá ngựa Đức chai vuông bao nhiêu tiền?

Giá sữa tắm cá ngựa Đức chai vuông bao nhiêu tiền?

Có thành phần từ các loại hoa, tinh chất biển sâu, hoa quả, sữa tắm cá ngựa Đức chai vuông không chỉ tạo bọt nhẹ dịu giúp lấy đi mọi bụi bẩn, mồ hôi, tế bào chết trên da mà đồng thời còn cung cấp độ ẩm, vitamin và dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da bạn thêm mềm mại, mịn màng. Đặc biệt, sản phẩm không chỉ giúp dưỡng da trắng sáng tự nhiên mà còn giúp làn da của bạn lưu hương thơm rất lâu sau tắm cho bạn cảm giác tự tin ra ngoài mà không cần sức thêm nước hoa lên người.

Hiện giá sữa tắm cá ngựa Đức chai vuông đang có giá dao động từ 100.000 vnđ – 189.000 vnđ/ chai dung tích 300ml tùy nơi bán.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!