Giá sữa tăng cân dành cho người gầy tốt nhất hiện nay bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa tăng cân dành cho người gầy nhưng loại được đánh giá tốt nhất chỉ có 3 loại là sữa ensure, sữa cho người gầy của vinamilk và của weight gain. Cùng Websosanh.vn khảo giá sữa tăng cân dành cho người gầy tốt nhất hiện nay ngay!

Sữa tăng cân tốt nhất hiện nay

Một khi người gầy do ốm yếu, cần phục hồi sức khỏe sau khi từ viện về hay gầy kinh niên,… muốn tăng cân mà không cần dùng tới thuốc thì sữa dành cho người gầy ensure, sữa cho người gầy của vinamilk và sữa dành cho người gầy weight gain là 3 lựa chọn sữa tăng cân tốt nhất hiện nay được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Sau đây là đánh giá chi tiết về 3 loại sữa này cùng giá của chúng mời các bạn theo dõi và tham khảo:

1. Sữa dành cho người gầy ensure

Là một nhãn sữa của tập đoàn sữa lớn nhất thế giới Abbott Hoa Kỳ, sữa Ensure thường chọn sữa Ensure cho người gầy tăng cân bởi nó được tích hợp công thức đặc biệt dành cho người ăn uống kém, cơ thể khó hấp thu dinh dưỡng. Đặc biệt đối với dòng sữa Ensure Gold rất giàu các axit béo có lợi hỗ trợ năng lượng và tốt cho tim mạch. Với hàm lượng cholesterol thấp, loại sữa này rất cần cho một chế độ tăng cân lành mạnh.

Sữa dành cho người gầy ensure
Sữa dành cho người gầy ensure

Người gầy muốn tăng cân, trước hết cơ thể họ phải khỏe mạnh. Nghĩa là hệ thống miễn dịch của họ cần hoạt động tốt. Nhờ vậy cơ thể mới được bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài. Trong đó, hệ tiêu hóa cũng là một thành phần của hệ miễn dịch. Hầu hết các loại sữa Ensure đều chứa FOS cùng Inulin (một dạng chất xơ hòa tan) cực kỳ tốt cho hệ tiêu hóa.

Giá sữa Ensure trên thị trường hiện nay dao động trong khoảng từ 280.000 VNĐ – 1.100.000 VNĐ tùy khối lượng tịnh 397g/850g/1.45kg.

2. Sữa dành cho người gầy weight gain

Appeton Weight Gain là loại sữa dành cho người gầy và người gầy kinh niên, người hấp thụ kém do thói quen ăn uống thiếu dưỡng chất, lười vận động, trầm cảm, hút thuốc lá & chán ăn.

Sữa dành cho người gầy weight gain
Sữa dành cho người gầy weight gain

Trong sữa dành cho người gầy Appeton Weight Gain có chứa carbohydrate, chất béo, vitamin, khoáng chất, đạm whey có chứa amino axít dễ tiêu hóa & hấp thu hơn đạm thông thường và protein cao. Protein là cần thiết cho sự phát triển mô giúp người trưởng thành tăng cân hiệu quả và khỏe mạnh. Điều này đã được FDA kiểm chứng cùng rất nhiều đánh giá sau sử dụng thực tế từ người dùng.

Giá sữa Appeton Weight Gain hiện nay trên thị trường dao động trong khoảng từ 377.300 VNĐ – 781.000 VNĐ cho 2 loại hộp trọng lượng 450g và 490g.

3. Sữa cho người gầy của vinamilk

Có công dụng và cũng được ưa chuộng không kém sữa ensure là sữa bột vinamilk sure prevent. Với công thức sữa bổ sung các chất dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất, Vinamilk Sure Prevent giúp hỗ trợ sức đề kháng, giảm mệt mỏi, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và tạo ra một hệ xương chắc khỏe.

sữa bột vinamilk sure prevent
sữa bột vinamilk sure prevent

Nếu bạn ăn uống kém, hay mệt mỏi hoặc bạn muốn hồi phục sức khỏe, ăn khỏe ngủ ngon thì Vinamilk Sure Prevent là một giải pháp tốt cho bạn lựa chọn. Bên cạnh dòng Sure Prevent thì dòng sữa bột nguyên kem vinamilk dinh dưỡng chưa được tách béo nên rất giàu dinh dưỡng và chất béo giúp bạn tăng cân đều đặn.

sữa bột nguyên kem vinamilk dinh dưỡng
sữa bột nguyên kem vinamilk dinh dưỡng

Với người lớn tuổi trong độ tuổi trên 25 – 30 tuổi trở nên thì Vinamilk Sure Prevent là một lựa chọn tốt còn sữa bột nguyên kem vinamilk dinh dưỡng thì dành cho mọi lứa tuổi kể cả trẻ em từ 1 tuổi trở lên cũng có thể dùng được.

Các loại sữa tăng cân cho trẻ em

Giá sữa tăng cân Vinamilk Sure Prevent trên thị trường dao động trong khoảng từ 160.000 VNĐ – 415.000 VNĐ tùy trọng lượng hộp 400g / 900g còn giá sữa bột nguyên kem vinamilk dinh dưỡng dao động trong khoảng 70.400 VNĐ đối với loại hộp giấy và 174.900 VNĐ – 195.000 VNĐ đối với loại hộp sắt trọng lượng 900g.

Trong 3 loại sữa tăng cân dành cho người gầy trên thì loại tốt nhất cho người gầy vẫn là Appeton Weight Gain. 2 loại sữa ensure và vinamilk tuy không chuyên 100% tăng cân cho người gầy nhưng nếu bổ sung đầy đủ và đúng liều lượng theo độ tuổi thì vẫn đảm bảo bạn có một cân nặng đúng chuẩn.

Việc tăng cân tuy quan trọng nhưng bạn cũng không nên quá phụ thuộc vào sữa bột hay sữa tăng cân mà bạn còn phải duy trì vận động và một kế hoạch tập thể dục đều đặn thì mới có thể duy trì được cơ thể một cách khỏe mạnh và dẻo dai. Và bạn chỉ cần bổ sung sữa bột hay sữa tăng cân khi thực sự cần thiết còn không thì chỉ cần ăn uống bình thường một cách đều đặn cũng đủ hàm lượng dinh dưỡng rồi.

Giá sữa Glico mới nhất trên thị trường bao nhiêu tiền ?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!