Giải đáp 10 thắc mắc về điều hòa Daikin Inverter 2 HP FTKB50WAVMV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết 10 thắc mắc về điều hòa Daikin Inverter 2 HP FTKB50WAVMV. Đừng bỏ qua nhé nếu bạn đang có ý định mua chiếc máy điều hòa này.

1. Điều hòa Daikin Inverter 2 HP FTKB50WAVMV ra mắt năm nào?

Điều hòa Daikin Inverter 2 HP FTKB50WAVMV là sản phẩm máy điều hòa 1 chiều (chỉ làm lạnh) của hãng Daikin đến từ Nhật Bản. Sản phẩm chính thức ra mắt thị trường vào năm 2022 và nhanh chóng nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng.

2. Điều hòa Daikin Inverter FTKB50WAVMV được sản xuất ở đâu?

Điều hòa Daikin Inverter FTKB50WAVMV được sản xuất tại Việt Nam, thay vì sản xuất tại Thái Lan như trước đây. Nhà máy sản xuất điều hòa đầu tiên của hãng Daikin tại Việt Nam hiện được đặt tại khu công nghiệp Thăng Long II của tỉnh Hưng Yên.

điều hòa Daikin Inverter 2 HP FTKB50WAVMV
Điều hòa Daikin Inverter FTKB50WAVMV được sản xuất tại Việt Nam

3. Điều hòa Daikin 2HP TKB50WAVMV phù hợp cho phòng bao nhiêu m2? 

Theo thông tin do nhà sản xuất công bố, điều hòa Daikin TKB50WAVMV có công suất hoạt động 2HP – tương đương với 18000BTU nên thích hợp dùng cho các căn phòng có diện tích từ 20 – 30m² (từ 60 đến 80m³).

4. Mức tiêu thụ điện năng của Daikin TKB50WAVMV bao nhiêu?

Mức tiêu thụ điện năng của điều hòa Daikin 2HP TKB50WAVMV theo thống kê của nhà sản xuất là 1.8 kW/h. Sản phẩm được dán nhãn năng lượng 5 sao và hiệu suất năng lượng 4.83 nhờ được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện Inverter và Econo.

Công nghệ Inverter trên máy điều hòa Daikin FTKB50WAVMV giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả tới 60% bằng cách giảm công suất hoạt động của máy nén xuống mức thấp nhất khi nhiệt độ phòng đã đạt mức cài đặt. Maý nén theo đó không tắt hẳn mà chỉ chạy chậm lại nên tiết kiệm điện năng tối ưu.

điều hòa Daikin Inverter 2 HP FTKB50WAVMV
Sản phẩm được dán nhãn năng lượng 5 sao và hiệu suất năng lượng 4.83 nhờ được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện Inverter và Econo.

5. Khả năng lọc không khí của điều hòa Daikin TKB50WAVMV có tốt không? 

Khả năng lọc không khí của điều hòa Daikin TKB50WAVMV được đánh giá có hiệu quả cao vì được tích hợp phin lọc Enzyme Blue có tác dụng chính là khử mùi và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, kiềm hãm sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn.

Cùng với đó là phin lọc PM2.5 có khả năng giữ lại các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ lại trên tấm lọc ở dàn lạnh, cho bầu trong khí luôn trong lành và an toàn.

6. Điều hòa Daikin TKB50WAVMV làm lạnh có nhanh không? 

Điều hòa Daikin TKB50WAVMV có khả năng làm lạnh siêu nhanh chỉ sau vài phút bật máy. Sở dĩ như vậy là do chiếc máy điều hòa này được trang bị chế độ Powerful giúp tăng tốc độ làm lạnh, sảng khoái tức thì, tránh việc mất thời gian chờ đợi máy tạo ra hơi lạnh.

Bên cạnh đó, hệ thống cánh đảo gió của máy  lạnh hoạt động theo cơ chế lên xuống tự động và trái phải tùy chỉnh tay kết hợp chiều rộng và đường kính của cánh quạt được thiết kế lớn hơn nên hơi lạnh nhờ vậy rất nhanh chóng và dễ dàng lan tỏa đều khắp không gian phòng.

Đặc biệt, điều hòa Daikin TKB50WAVMV còn có thiết kế luồng gió Coanda gió thổi ra đi sát mép trên trần nhà, tránh tình trạng gió lạnh thổi trực tiếp vào người gây tê buốt. Từ đó giúp người dùng phòng tránh nguy cơ bị mắc các bệnh lý về đường hô hấp như cảm cúm, cảm lạnh,…

điều hòa Daikin Inverter 2 HP FTKB50WAVMV
Điều hòa Daikin TKB50WAVMV có khả năng làm lạnh siêu nhanh chỉ sau vài phút bật máy nhờ được tích hợp công nghệ Powerful

7. Điều hòa Daikin TKB50WAVMV có những tiện ích gì?

Điều hòa Daikin TKB50WAVMV được tích hợp rất nhiều tiện ích giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời. Cụ thể gồm chức năng chống ẩm mốc bảo vệ sức khỏe; hoạt động siêu êm Quiet; hút ẩm cho căn phòng luôn khô ráo; hẹn giờ bật tắt máy; tự khởi động lại khi có điện…

điều hòa Daikin Inverter 2 HP FTKB50WAVMV
Một số tiện ích trên điều hòa Daikin TKB50WAVMV

8. Điều hòa Daikin TKB50WAVMV hoạt động có êm không?

Điều hòa Daikin TKB50WAVMV được trang bị công nghệ inverter nên hoạt động cực kỳ êm ái và nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn lớn ảnh hưởng tới không gian sinh hoạt chung.

Theo thông tin của nhà sản xuất, độ ồn trung bình của dàn lạnh là 29/44 dB, dàn nóng là 47/50 dB.

9. Điều hòa Daikin TKB50WAVMV bao nhiêu tiền?

Điều hòa Daikin TKB50WAVMV được sản xuất tại Việt Nam nên mức giá bán có rẻ hơn so với các sản phẩm điều hòa Daikin được sản xuất ở Thái Lan sau đó nhập khẩu về Việt Nam. Daikin TKB50WAVMV hiện đang có giá bán khoảng 19,9 triệu đồng.

điều hòa Daikin Inverter 2 HP FTKB50WAVMV
Daikin TKB50WAVMV hiện đang có giá bán khoảng 19,9 triệu đồng.

10. Điều hòa Daikin TKB50WAVMV được bảo hành bao lâu?

Khi mua điều hòa Daikin TKB50WAVMV, khách hàng được bảo hành 1 năm cho dàn lạnh và 5 năm máy nén. Sản phẩm có độ bền cao vì hệ thống các cánh tản nhiệt được phủ 2 lớp tĩnh điện là lớp chống thấm nước và lớp nhựa acrylic. Cùng với đó dàn nóng còn được trang bị Super PCB và thay đổi hình dạng cũng như thêm tấm chắn nhằm hạn chế sự xâm nhập của thằn lằn, đồng thời tăng khả năng chống mưa axit và bảo vệ bo mạch.

Hy vọng với các thông tin giải đáp trên đây của chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về máy điều hòa Daikin Inverter 2 HP FTKB50WAVMV. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!