Giải đáp 8 câu hỏi thường gặp khi mua sữa rửa mặt PHA 5.5

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt PHA 5.5 của nước nào sản xuất? Công dụng và giá cả ra sao? Dùng cho da gì, bà bầu dùng được không? Tất tần tật các vấn đề xoay quanh sản phẩm sữa rửa mặt PHA 5.5 sẽ được Websosanh.vn giải đáp chi tiết trong bài viết này. Mời các bạn cùng theo dõi và tham khảo:

1. Sữa rửa mặt PHA 5.5 của nước nào sản xuất?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thông tin nhập nhằng về nguồn gốc xuất xứ sữa rửa mặt PHA 5.5. Có người cho rằng sữa rửa mặt PHA 5.5 của Nhật lại có người cho rằng sữa rửa mặt PHA 5.5 của Hàn. Vậy nguồn gốc xuất xứ nào mới chính xác đây?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nguồn gốc xuất xứ sữa rửa mặt PHA 5.5 của nước nào sản xuất thì câu trả lời là Hàn Quốc. Sữa rửa mặt PHA 5.5 là sản phẩm nội địa Hàn của thương hiệu Byvibes Wonder Bath – 1 trong 4 thương hiệu trực thuộc công ty mẹ nổi tiếng Chosungah Beauty 1989 Hàn Quốc.

2. Review bảng thành phần sữa rửa mặt PHA 5.5 chi tiết

Do sữa rửa mặt PHA 5.5 là sữa rửa mặt nội địa Hàn nên trên bao bì sản phẩm toàn chữ Hàn, bạn sẽ rất khó để quan sát các thành phần chi tiết có trong nó. Tuy nhiên nếu bạn đang quan tâm tới các thành phần chính có trong sữa rửa mặt PHA 5.5 thì nó có tới 98% thành phần từ thực vật nên khá an toàn và lành tính cho da.

Review bảng thành phần sữa rửa mặt PHA 5.5 chi tiết
Review bảng thành phần sữa rửa mặt PHA 5.5 chi tiết

Nổi bật nhất trong bảng thành phần sữa rửa mặt PHA 5.5 chi tiết có 4 thành phần sau:

  • PHA là viết tắt của Polyhydroxy Acids – thế hệ thứ 3: đây là một hoạt chất dịu nhẹ cho da, không gây kích ứng trên da như một số thành phần BHA và AHA khác. Thành phần PHA này có khả năng tẩy đi lớp tế bào da chết trên bề mặt biểu bì một cách nhẹ nhàng, không làm tổn thương đến tầng da bên dưới. Không chỉ vậy, nó còn cung cấp độ ẩm nhờ đặc tính tạo màng hấp thụ nước tương tự như một NMFs, giúp làn da căng mịn hơn.
  • Trà Phổ Nhĩ Hàn Quốc: thành phần này trong sữa rửa mặt PHA 5.5 giúp nuôi dưỡng, tái tạo da từ sâu bên trong, giữ cho da chắc khỏe và tạo một lớp màng bảo vệ vững chắc, ngăn chặn những tác nhân xấu từ môi trường ảnh hưởng đến làn da.
  • Chiết xuất từ dầu dừa, dầu cọ: không sử dụng muối Sulfate để tạo bọt giống các sản phẩm khác, sữa rửa mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 sử dụng tinh chất dầu từ thiên nhiên để thay thế nên vừa an toàn và lành tính cho làn da mà bọt lại mịn và thơm.
  • Cùng một số thành phần có nguồn gốc từ tinh dầu thực vật và trái cây khác khá thân thiện với môi trường và an toàn cho làn da.

3. Công dụng sữa rửa mặt PHA 5.5 là gì?

Công dụng chính của sữa rửa mặt PHA 5.5 Wonder Bath Hàn Quốc là nhẹ nhàng lấy đi các bụi bẩn trên da nhưng không làm khô da, loại bỏ tế bào chết mà không gây kích ứng cho da, ngăn ngừa mụn và tái tạo làn da thương tổn, đồng thời cấp ẩm giúp da mềm mịn, khỏe mạnh.

4. Sữa rửa mặt PHA 5.5 dùng cho da gì?

Sữa rửa mặt PHA 5.5 của Hàn Quốc là sản phẩm an toàn cho mọi loại da. Tuy nhiên phổ thông thường được khuyên dùng cho da dầu, da mụn, da nhạy cảm. Nếu bạn da thường và da khô cũng có thể thử dùng thử xem có hợp làn da cơ địa hay không vì mức giá khá rẻ. Với các bạn da quá khô khi dùng loại này có thể sẽ khô hơn hoặc có châm chích nhẹ. Sau một thời gian làm quen nếu hợp thì sẽ dùng được lâu dài còn không thì bạn đang sử dụng loại sữa rửa mặt nào ưng ý thì có thể tiếp tục sử dụng loại sữa rửa mặt đó.

5. Giá sữa rửa mặt PHA 5.5 bao nhiêu tiền?

Giá sữa rửa mặt PHA 5.5 bao nhiêu tiền?
Giá sữa rửa mặt PHA 5.5 bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá sữa rửa mặt PHA 5.5 nội địa Hàn bán ra chỉ dao động trong khoảng từ 150.000 vnd – 160.000 vnd/tuýp 150ml chưa tính phí ship từ bên Hàn về. Khi về tới Việt Nam, tùy nơi bán mức giá sữa rửa mặt PHA 5.5 chính hãng có thể đạt tới khoảng 250.000 vnd/tuýp.

6. Sữa rửa mặt PHA 5.5 bầu dùng được không?

Do có tới 98% thành phần nguồn gốc từ thực vật nên dù bầu bì bạn cũng vẫn có thể sử dụng sữa rửa mặt PHA 5.5 tuy nhiên không khuyến khích thường xuyên. Nếu không cần kíp ra ngoài nhiều thì khi bạn cảm thấy da mặt nhờn mụn có thể sử dụng.

7. Phân biệt sữa rửa mặt PHA 5.5 thật giả

Do sản phẩm được ưa chuộng lựa chọn nhiều trên thị trường nên không tránh khỏi việc có sữa rửa mặt PHA 5.5 fake xuất hiện do đó việc mua sữa rửa mặt PHA 5.5 chính hãng ngày càng trở nên khó khăn.

Phân biệt sữa rửa mặt PHA 5.5 thật giả
Phân biệt sữa rửa mặt PHA 5.5 thật giả

Để phân biệt sữa rửa mặt PHA 5.5 thật giả bạn có thể dùng những cách sau:

  • Dùng mã vạch để phân biệt. Sữa rửa mặt PHA 5.5 chính hãng có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc nên sẽ có đầu mã vạch bắt đầu từ mã 880.
  • Dựa vào giá cả để phân biệt. Tuy giá sữa rửa mặt PHA 5.5 khá rẻ nhưng order từ bên Hàn về cũng tốn kém thêm chi phí. Nên bạn sẽ không thể mua sữa rửa mặt PHA 5.5 tại Việt Nam với giá quá rẻ và rẻ hơn 170.000 vnd được. Nên hãy cảnh giác với các mức giá sữa rửa mặt Hàn Quốc quá rẻ nhé!
  • Cảnh giác với loại không bao bì. Khi mua loại sữa rửa mặt PHA 5.5 không bao bì, giá thường được rẻ hơn nhưng sẽ không đảm bảo hàng chính hãng hay không, con tem mác hay không.
  • Dựa vào cảm nhận thì chỉ khi bạn đã sử dụng thường xuyên mới dễ dàng nhận định xem chất kem, độ thẩm thấu, khả năng làm sạch và loại bỏ tế bào chết của sữa rửa mặt PHA 5.5 bạn mua có chuẩn hay là không.

8. Mua sữa rửa mặt PHA 5.5 chính hãng ở đâu?

Hiện sản phẩm sữa rửa mặt PHA 5.5 có bán rộng rãi trên thị trường toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm ở các cửa hàng bán mỹ phẩm xách tay của Hàn chuẩn. Các siêu thị mỹ phẩm Hàn, các địa chỉ bán sữa rửa mặt PHA 5.5 Hàn Quốc chính hãng có uy tín. Nếu mua online trên các trang thương mại điện tử các bạn cũng có thể mua tại các shopmall, các gian hàng đảm bảo được các trang thương mại điện tử đứng ra đảm bảo, cam kết bán hàng chính hãng để đảm bảo quyền lợi trong và sau khi mua hàng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!