Giải đáp “Máy xay sinh tố có xay thịt được không?”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người đang băn khoăn “máy xay sinh tố có xay thịt được không?”. Để trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Máy xay sinh tố là thiết bị gia dụng hữu ích và cần thiết trong căn bếp của mỗi gia đình hiện nay. Thiết bị là trợ thủ đắc lực để làm ra những ly sinh tố thơm ngon, bổ dưỡng cho cả gia đình bạn thưởng thức. Với máy xay sinh tố bạn có thể xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau như rau, củ, quả…

Máy xay sinh tố có xay thịt được không?

Bạn muốn xay thịt nhuyễn để chế biến các món ăn cho gia đình mình như chả lá lốt, đậu phụ nhồi thịt, nem rán, thịt xay rim… Tuy nhiên, công việc băm nhuyễn thịt lại mất quá nhiều thời gian và công sức hay bạn đi mua ở ngoài hàng thì lại lo lắng không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Do đó, trong căn bếp của mỗi gia đình cần phải có một thiết bị để xay thịt. 

Máy xay sinh tố có chức năng xay nhỏ các loại thực phẩm như trái xây, rau, hoa quả… Nên bạn đang băn khoăn không biết máy xay sinh tố có xay thịt được không? Câu trả lời là có, nhưng chỉ với những chiếc máy xay sinh tố đa năng được trang bị nhiều cối xay thì mới có thể xay thịt được nhé.

Gợi ý top 3 máy xay sinh tố có khả năng xay thịt tốt đáng mua

Tiếp theo, trong phần này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 3 máy xay sinh tố có khả năng xay thịt tốt đáng mau. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5312G

Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5312G
Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5312G

Sunhouse SHD5312G có thiết kế tinh tế với gam màu xanh lá trẻ trung và ấn tượng. Máy bao gồm 3 cối bằng nhựa, dễ dàng vệ sinh và di chuyển nhẹ nhàng. Với cối lớn 1.5 lít để xay sinh tố, rau củ…, cối xay thịt 0.6 lít và cối nhỏ 0.3 lít xay hạt, gia vị… Sunhouse SHD5312G vận hành với mức công suất tối đa 350W giúp xay nhanh nhuyễn mịn. 

Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5312G được trang bị 1 lưỡi dao 4 cánh, 2 lưỡi dao 2 cánh tương ứng với từng cối bằng inox 304 an toàn và có thể xay được thịt với cối xay thịt. Máy có 2 tốc độ và 1 nút nhồi tiện cho việc trộn nguyên liệu, chống tắc nghẽn.

2. Máy xay sinh tố Kangaroo KG3B6

Máy xay sinh tố Kangaroo KG3B6
Máy xay sinh tố Kangaroo KG3B6

Kangaroo KG3B6 có thiết kế độc đáo, hiện đại, màu sắc nhã nhặn góp phần tô điểm cho không gian sử dụng. Máy có 3 cối làm bằng nhựa nguyên sinh, cối lớn dung tích 1.5 lít xay được từ 4 – 6 cốc sinh tố, thơm ngon và bổ dưỡng. Cốc sinh tố đi kèm có nắp đậy riêng, tiện bảo quản đồ uống để mang theo đi làm, đi học với dung tích 0.55 lít.

Máy xay sinh tố Kangaroo KG3B6 có cối xay nhỏ dung tích 0.25 lít đáp ứng nhu cầu xay tiêu, tỏi, hành, thịt… Công suất hoạt động mạnh mẽ 500W giúp xay nhuyễn các loại thực phẩm khác nhau một cách nhanh chóng và dễ dàng. Với lưỡi dao 4 cánh bằng thép không gỉ sắc bén, có độ bền cao, độ chắc, chống ăn mòn cao, chuyên dụng xay – nghiền thực phẩm.

3. Máy xay sinh tố Toshiba BL-70PR2NV

Máy xay sinh tố Toshiba BL-70PR2NV
Máy xay sinh tố Toshiba BL-70PR2NV

Toshiba BL-70PR2NV có thiết kế gọn đẹp, chắc chắn nên phù hợp dùng trong căn bếp gia đình, quán ăn, nhà hàng…Máy có chức năng xay sinh tố, xay hạt, xay thịt, lọc nước trái cây, xay đá hỗ trợ người dùng nấu ăn đa dạng, tiện lợi hơn. Toshiba BL-70PR2NV hoạt động với công suất 700W kết hợp cùng lưỡi dao 6 cánh sắc bén bằng inox 301 xay thực phẩm nhuyễn mịn nhanh chóng, tiết kiệm điện. 

Máy xay sinh tố Toshiba BL-70PR2NV có cối lớn với dung tích 1.5 lít xay được lượng lớn thực phẩm cùng lúc. Cối xay hạt dung tích 0.4 lít nhỏ gọn, tiện dùng để xay tiêu, tỏi, ớt, các loại đậu, hạt…Cối xay thịt dung tích 1 lít đi kèm lưỡi dao sắc bén giúp xay thịt, cá, hải sản một cách dễ dàng.

Trên đây, chúng tôi đã vừa giải đáp cho các bạn thắc mắc “máy xay sinh tố có xay thịt được không”. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!