Review chi tiết về máy xay sinh tố Philips hr2118

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù, máy xay sinh tố Philips hr2118 được nhiều người lựa chọn thế nhưng vẫn có không ít người vẫn băn khoăn về chất lượng của sản phẩm này. Để giải đáp cho thắc mắc này, hãy tham khảo bài viết review về máy xay sinh tố Philips hr2118 của chúng tôi dưới đây nhé.

Ưu điểm của máy xay sinh tố Philips hr2118

  • Là dòng máy xay sinh tố đa năng xay riêng thực phẩm, không lo ám mùi hôi.
  • Thiết kế đẹp mắt và màu sắc trẻ trung.
  • Cối xay nhựa kháng vỡ và tiện cho việc lau chùi.
  • Với 3 cối xay, đáp ứng được nhu cầu làm bếp cối lớn 1.5 lít, cối xay thịt và cối xay hạt.
  • Xay nguyên liệu nhanh chóng kể cả đá bi lưỡi dao cực bén, công suất 600W.
  • Đứng ổn định, kéo dài độ bền máy, chân đế chống trượt và tự ngắt khi quá tải.
  • Bảng điều khiển nút nhấn tiện dụng và dễ dàng sử dụng.

Đánh giá máy xay sinh tố Philips hr2118 có tốt không?

Máy xay sinh tố Philips hr2118 là dòng máy xay đa năng giúp các chị em chế biến được nhiều món thức uống và chế biến được gia vị, xay thực phẩm hiệu quả như trái cây làm sinh tố, xay tiêu ớt, ngũ cốc, xay thịt cá, xay cháo. Vậy máy xay sinh tố Philips hr2118 có tốt không? Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá nhé.

Máy xay sinh tố Philips hr2118 là dòng máy xay sinh tố đa năng xay riêng thực phẩm, không lo ám mùi hôi.
Máy xay sinh tố Philips hr2118 là dòng máy xay sinh tố đa năng xay riêng thực phẩm, không lo ám mùi hôi.

1. Thiết kế trẻ trung và gọn gàng

Máy xay sinh tố Philips hr2118 sở hữu thiết kế trẻ trung, gọn gàng và dễ dàng sử dụng trong mọi không gian gia đình. Vỏ máy được làm bằng chất liệu Polypropylene (PP), lưỡi dao bằng thép không gỉ hình răng cưa vô cùng sắc bén, dễ dàng tháo ra để vệ sinh và thay thế.

Máy gồm 3 cối xay có dung tích lần lượt 1.5 lít (cối sinh tố), 1 lít (cối xay thịt) và 300ml (cối xay hạt khô). Cối xay sinh tố 1.5 lít kèm lưới lọc bã cho bạn ly sinh tố nhuyễn mịn hơn. Với 3 cối xay đều được làm bằng nhựa kháng vỡ, có độ bền cao và an toàn cho sức khỏe. Chân đế chống trượt giúp máy đứng vững, không bị rung lắc khi xay.

2. Công suất mạnh mẽ

Máy xay sinh tố Philips hr2118 đa năng hoạt động với công suất 600W mạnh mẽ xay nhanh và nhuyễn mịn mọi nguyên liệu. 

3. Lưỡi dao thép không gỉ sắc bén

Với lưỡi dao 4 cánh bằng chất liệu thép không gỉ, có răng cưa sắc bén xay sinh tố tốt, xay hạt, xay thịt và xay đá nhỏ hiệu quả.

4. Với 5 tốc độ xay và chế độ tự làm sạch hiệu quả

Máy có 5 mức tốc độ và 1 nút nhồi, máy xay sinh tố Philips hr2118 có phép điều chỉnh mức độ xay phù hợp với từng loại thực phẩm, số nhỏ sử dụng để xay thực phẩm mêm như đu đủ, số lớn dùng để xay thực phẩm cứng như đá bi…

Đặc biệt, máy có nút nhồi hỗ trợ quá trình nhồi, trộn khi xay và người dùng có thể sử dụng chức năng này để vệ sinh sạch máy sau khi sử dụng.

Máy xay sinh tố Philips hr2118 có cối xay nhựa kháng vỡ và tiện cho việc lau chùi.Máy xay sinh tố Philips hr2118 có cối xay nhựa kháng vỡ và tiện cho việc lau chùi.
Máy xay sinh tố Philips hr2118 có cối xay nhựa kháng vỡ và tiện cho việc lau chùi.

5. An toàn khi sử dụng

Máy chỉ hoạt động khi được lắp cối xay đúng khớp, làm cho bánh răng không bị mòn và bảo vệ tuổi thọ của máy.

Đặc biệt, máy xay sinh tố Philips hr2118 có chế độ tự ngắt điện an toàn khi hoạt động quá lâu hay xay quá nhiều thực phẩm cùng lúc. Do đó, nó giúp chúng ta đảm bảo độ bền cho máy, tránh các nguy cơ hỏng hóc của động cơ do xay quá lâu với công suất lớn hay quên tắt.

Tóm lại, máy xay sinh tố Philips hr2118 có thiết kế đẹp mắt, nhiều tính năng tiện dụng nên rất xứng đáng để có mặt trong căn bếp của mọi gia đình.

Thông số kỹ thuật của máy xay sinh tố Philips hr2118

  • Công suất: 600W 
  • Chất liệu cối xay: Nhựa cao cấp 
  • Chất liệu lưỡi dao: Thép không gỉ 
  • Dung tích cối xay: 1,5 lít 
  • Tốc độ: 5 tốc độ, Chức năng nhồi 
  • Số lượng cối: 3 cối xay 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz – 60Hz 
  • Thương hiệu: Hà Lan 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng 
  • Màu sắc: Trắng xanh

Vậy là chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn những thông tin về máy xay sinh tố Philips hr2118 của thương hiệu Philips. Hy vọng đây chính là chiếc máy xay sinh tố mà gia đình bạn đang cần tìm kiếm bấy lâu nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy xay sinh tố Philips HR2118 có tốt không, giá bao nhiêu

Đánh giá máy xay sinh tố Philips HR2118 có tốt không, giá bao nhiêu

Máy xay sinh tố là thiết bị thiết yếu trong gian bếp mọi nhà. Tuy nhiên, lựa chọn thương hiệu sở hữu loại máy xay sinh tố chất lượng, đa công năng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Vì thế, bài viết này là những đánh giá máy xay sinh tố Philips HR2118 qua các vấn đề sau đây.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!