Giải đáp: Quạt trần 5 cánh Mountain Air có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với xu hướng con người ngày càng muốn sống gần gũi với thiên nhiên hơn thì quạt trần Mountain Air là một lựa chọn tối ưu để thay thế hệ thống điều hòa và ít ai có thể phủ nhận đây là một quyết định không thể tuyệt vời hơn.

Quạt trần Mountain Air, theo như công bố của nhà sản xuất, mang đến cho người dùng một không gian nội thất sang trọng và những làn gió rất tự nhiên. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì thu hút người tiêu dùng đến vậy? Hãy để Websosanh phân tích và chia sẻ ngay trong nội dung bài viết này nhé.

Quạt trần Mountain Air sử dụng chất liệu cao cấp

Hầu hết các mẫu quạt trần Mountain Air đều sử dụng chất liệu gỗ để làm cánh quạt. Cánh quạt được làm bằng ván ép 5 lớp hoặc MDF được xử lý nhiều lớp trên bề mặt. Điều này giúp quạt có thể đảm bảo quạt không bị ẩm mốc vừa đạt hiệu suất tối ưu khi lưu thông không khí vừa đảm bảo độ bền trong quá trình sử dụng. Thiết kế góc quay của lưỡi lớn cũng giúp việc lưu thông không khí hiệu quả hơn trong quá trình vận hành.

Quạt trần Mountain Air
Quạt trần Mountain Air được làm từ chất liệu ván ép cao cấp

Động cơ siêu bền, êm, khỏe

Động cơ là yếu tố quan trọng nhất cần xem xét trước khi đưa ra quyết định mua quạt trần. Quạt trần Mountain Air được thiết kế có công suất lên lên đến 80W siêu bền, không gây ồn và hoạt động vô cùng mạnh mẽ. Ngoài ra, thép hợp kim silic được sử dụng cho động cơ mạnh hơn và bền hơn so với thép thông thường.

Quạt trần Mountain Air
Động cơ quạt Mountain Air không gây ồn trong quá trình hoạt động

Đặc biệt, quạt trần của thương hiệu Mountain Air còn sử dụng tụ điện polypropylene thay vì tụ điện polyester giúp an toàn hơn và giảm nguy cơ quá nhiệt trong suốt quá trình hoạt động. Được trang bị quạt làm mát tự động và 2 bạc đạn giúp động cơ hoạt động êm ái và bền bỉ hơn. Dòng quạt này thích hợp sử dụng cho những gia đình cần sự yên tĩnh đặc biệt là những gia đình có người già và trẻ em .

Lưu thông không khí nhiều hơn

Quạt trần Mountain Air được thiết kế với cánh quạt dài được làm từ chất liệu cao cấp như ván ép đã qua xử lý nhiều lớp trên bề mặt, chống ẩm hiệu quả. Giúp quạt đạt hiệu quả cao trong việc lưu thông không khí, góc quay của cánh quạt lớn hơn giúp lưu thông không khí nhiều hơn so với các dòng quạt thông thường hiện có trên thị trường hiện nay, 

Tính năng quan trọng nhất và được yêu thích nhất của dòng quạt trần thương hiệu Mountain Air này chính là nằm ở khả năng tiết kiệm điện , vận hành êm ái, không gây tiếng ồn trong quá trình vận hành. Đây chính là dòng quạt thích hợp sử dụng cho những ngày hè nắng nóng oi bức sắp tới. 

Giá thành hợp lý phù hợp với người dùng

Đặc biệt, giá thành dòng quạt trần của thương hiệu Mountain Air không quá cao, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình Việt Nam. Chính vì thế mà bạn có thể sở hữu ngay cho mình một vài chiếc quạt trần để thay thế những chiếc điều hòa đắt đỏ, tốn điện khác hiện nay trên thị trường.

Quạt trần Mountain Air
Giá Mountain Air khá phù hợp với đại đa số người tiêu dùng tại Việt Nam

Với những ưu điểm nổi trội và lợi ích thiết thực mà quạt trần Mountain Air mang lại. Có thể khẳng định rằng, dòng quạt trần Mountain Air là sản phẩm nội thất đa chức năng cho không gian sống của gia đình bạn thêm hiện đại và sang trọng hơn. Việc sử dụng quạt trần Mountain Air chính là sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng.

Với những đánh giá chi tiết ở trên bạn có thể thấy rằng dòng quạt trần Mountain Air thật tuyệt phải không nào. Để mua được sản phẩm chất lượng tốt với giá ưu đãi đừng quên theo dõi Websosanh.vn nhé. Tại đây sẽ giúp bạn so sánh giá cũng như lựa chọn được đơn vị nào cung cấp chất lượng. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!