Giải mã mọi thắc mắc về đồng hồ thông minh Masstel Dream Action

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh Masstel Dream Action là một trong những sự quan tâm của người dùng trong phân khúc smartwatch giá rẻ. Dưới đây là những câu hỏi đã được tổng hợp liên quan đến dòng smartwatch này.

Đồng hồ thông minh Masstel Dream Action của thương hiệu nào? Sản xuất năm bao nhiêu?

Đồng hồ thông minh Masstel Dream Action được biết đến là sản phẩm đánh dấu sự lấn sân của Masstel (một thương hiệu chuyên về các sản phẩm công nghệ như điện thoại thông minh, máy tính bảng, đồng hồ định vị,…) vào thị trường đồng hồ thông minh vào năm 2020. Masstel là một thương hiệu Việt Nam nhưng được sản xuất tại Trung Quốc nên ở phần mô tả sản phẩm thường ghi xuất xứ Trung Quốc.

Kích thước màn hình đồng hồ thông minh Masstel Dream Action bao nhiêu?

Đồng hồ thông minh Masstel Dream Action có kích thước 1.2 inch, khá thoải mái cho một chiếc smartwatch. Nó sẽ có thiết kế mặt tròn thay vì mặt vuông hay chữ nhật như một vài dòng đồng hồ thông minh khác. Mặt đồng hồ có kích thước 40,5mm, cũng khá vừa vặn với cổ tay của nhiều người dùng Việt.

Điểm nhấn ở đây là đồng hồ thông minh Masstel Dream Action được trang bị tấm nền AMOLED cho chất lượng hiển thị tốt cùng với thiết kế cong 3D tạo nên sức hút về phần nhìn. Bảo vệ màn hình sẽ là tấm kính sáng bóng và khung viền được làm từ chất liệu Aluminium có khả năng chống trầy xước khá ổn.

Dây đồng hồ thông minh Masstel Dream Action được làm từ vật liệu gì?

Dây đồng hồ thông minh Masstel Dream Action được làm từ chất liệu TPU (thermoplastic polyurethane) có tính đàn hồi nhựa nhiệt dẻo nên khi đeo trên tay cũng cảm thấy dễ chịu và cũng hạn chế chảy mồ hôi khá tốt.

đồng hồ thông minh masstel dream action

 

Dây đeo đồng hồ thông minh Masstel Dream Action có chiều rộng 22mm, đây là một kích thước lý tưởng, phù hợp cho người dùng cả nam và nữ.

Đồng hồ thông minh Masstel Dream Action có những tính năng gì?

Đồng hồ thông minh Masstel Dream Action cho phép người dùng có những trải nghiệm cơ bản nhất của một chiếc smartwatch:

  • Nhận thông báo nhanh chóng

Khi người dùng thực hiện đồng bộ hóa đồng hồ với smartphone thì bạn có thể dễ dàng nhận được thông báo đến từ các ứng dụng Facebook, Zalo,… thông qua một màn hình nhỏ xinh mà không lo bỏ lỡ những thông tin quan trọng khi không mở điện thoại thường xuyên.

  • Tính năng theo dõi sức khỏe

Theo thông tin hãng cung cấp, đồng hồ thông minh Masstel Dream Action được tích hợp cảm biến Bosch hỗ trợ đo đạc các chỉ số trong quá trình người dùng tham gia thực hiện các bài tập như chạy bộ, đạp xe, bơi lội,…

đồng hồ thông minh masstel dream action

 

Đồng thời, nó cũng có thể cảm biến nhịp tim nhờ vào công nghệ Pixart 8002. Cảm biến này tiêu thụ năng lượng thấp mà vẫn cho ra kết quả chính xác nhịp tim trong các điều kiện khác nhau.

Thực tế có giống quảng cáo? Theo feedback của người dùng về tính năng này của đồng hồ thông minh Masstel Dream Action, anh Nguyễn Xuân Minh cho biết “Mua sản phẩm được 2 tháng, sử dụng thì lỗi đủ thứ: đo nhịp tim không chạy, màn hình không sáng , phân tích giấc ngủ cũng mất luôn”. Có vẻ cũng có kha khá khách hàng đang gặp phải tình trạng tương tự anh Minh khi sử dụng sản phẩm.

  • Chống nước IP68

Trên thông tin của cửa hàng, đồng hồ thông minh Masstel Dream Action được chứng nhận có khả năng chống nước chuẩn IP68. Trong một vài trường hợp tiếp xúc nhẹ nhàng thì thiết bị không bị ảnh hưởng quá nhiều.

đồng hồ thông minh masstel dream action

 

Đồng hồ thông minh Masstel Dream Action có thời lượng pin bao lâu?

Đồng hồ thông minh Masstel Dream Action có viên pin 180mAh cho phép bạn sử dụng thoải mái mọi tác vụ trong khoảng 1-2 ngày và chế độ chờ là khoảng 5-6 ngày. Có nhiều người phàn nàn rằng pin quá ít ỏi nhưng thực tế đây là smartwatch chứ không phải smartphone nên pin như thế đã khá ổn rồi, chưa kể đồng hồ thông minh Masstel Dream Action còn nằm ở nhóm smartwatch giá rẻ.

Đồng hồ thông minh Masstel Dream Action sử dụng ngôn ngữ gì?

Đồng hồ thông minh Masstel Dream Action sẽ hỗ trợ cả Tiếng Việt và Tiếng Anh đồng thời khi đồng bộ hóa giữa smartwatch và smartphone thì ngôn ngữ trên smartwatch chính là ngôn ngữ của chiếc smartphone mà bạn kết nối cùng.

Đồng hồ thông minh Masstel Dream Action giá bao nhiêu?

Hiện nay, đồng hồ thông minh Masstel Dream Action vẫn đang được bày bán khá phổ biến tại các gian hàng của các siêu thị điện máy cũng như các đại lý nhỏ lẻ. Mức giá tham khảo cho sản phẩm này là khoảng 590.000 VNĐ.

Trong tầm giá này chúng ta không nên kỳ vọng quá nhiều ở đồng hồ thông minh Masstel Dream Action. Nó chỉ thích hợp và có thể làm hài lòng những người dùng cơ bản.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!