Giải mã trọn vẹn về lăn khử mùi Old Spice có đáng dùng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với khả năng ngăn mùi vượt trội, không khiến áo ố vàng, lăn khử mùi Old Spice tốt vậy nhưng tại sao nhiều người vẫn e ngại không dám dùng?

Một trong những cái tên được chú ý hiện nay chính là lăn khử mùi Old Spice. Dòng này có khả năng khử mùi tốt, nhưng mà em nó lại dấy lên một lo ngại khác là về dị ứng, kích ứng. Cùng kiểm chứng thực hư về sản phẩm này xem sao nhé. Đánh giá khách quan và chi tiết nên cùng tham khảo nghen.

Đôi điều về xuất xứ sản phẩm

Về dòng lăn khử mùi Old Spice này thì là thuộc “ông lớn” P&G, một tập đoàn đa quốc gia đến từ xứ sở cờ hoa. P&G thì phủ sóng khắp Việt Nam với những cái tên tiêu biểu như Pantene, Downy, Tide…Còn cả loạt sản phẩm khác thuộc P&G khác và phải kể đến lăn khử mùi Old Spice này nữa.

lăn khử mùi Old Spice

Chai lăn khử mùi được mang đến hôm nay là bản full đỏ. Đây là dòng Pure Sport High Enourance. Cùng ngó nghiêng một chút nhé.

Ngoại hình của lăn khử mùi Old Spice

Đây là dạng sáp. Phần đáy sẽ có núm xoay nhé. Chất sáp có tone màu xanh nhìn tương phản với phần vỏ đỏ rực rỡ. Trên thân em này thiết kế nổi bật với nhãn dán màu trắng, chữ xanh và đỏ. Theo cảm quan cá nhân của mình thì em lăn khử mùi này ngoại hình đẹp, ưa nhìn và hiện đại. Bấy nhiêu là có cảm tình rồi.

Cảm nhận về kết cấu và quá trình dùng

lăn khử mùi Old Spice

Nhìn phần sáp màu xanh hơi lạ này nhiều người có thể sẽ e ngại nhẹ. Cơ mà thoa lên thì hoàn toàn không màu đâu nhé. Nhiều người đã dùng lăn khử mùi Old Spice này thấy ngăn mùi rất tốt, thoa lên cũng không bị dày bít khó chịu đâu ấy nên không phải lo đâu. Những ai hay tập thể dục thể thao cũng có thể hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm khô ráo. Em này cũng không làm ảnh hưởng đến tuyến mồ hôi hoạt động đâu. Dùng em nó mồ hôi dĩ nhiên vẫn tiết nhưng mà hạn chế đáng kể các vi khuẩn gây mùi cơ thể.

Một ưu điểm khác phải kể là dòng lăn khử mùi Old Spice này không hề khiến áo bị vệt ố vàng. Một điều khiến nhiều người e ngại với các loại lăn khử mùi chính là bởi em nó khiến vùng vải ở nách áo bị cứng, bị ám màu vàng cực khủng khiếp. Cơ mà yên tâm là bạn sáp này không gây nên tình trạng ấy đâu.

Vậy có gì đáng bàn khiến nhiều người không dám dùng lăn khử mùi Old Spice?

lăn khử mùi Old Spice

Có một bê bối nhỏ rằng lăn khử mùi Old Spice bị “phốt” là khiến vùng da dưới cánh tay của một khách hàng bị nóng rát, sau đó chuyển sang phát ban cực kỳ sợ hãi. Ngó nghiêng một chút thành phần em nó để biết tại sao nhé.

Em này chứa Dipropylene Glycol là chất an toàn ở nồng độ thường tuy nhiên khi dùng nồng độ cao dễ bị kích ứng, ảnh hưởng tới miễn dịch. Ngoài ra chất nhũ hoá là Sodium Stearate cũng có trong lăn khử mùi Old Spice. Chất này dùng quá liều cũng có thể gây kích ứng. Sản phẩm có chất tạo mùi và chất nền hoà tan trong nước là Tetrasodium EDTA.

Thực sự thì chắc chắn hãng đã điều chỉnh nồng độ vừa phải cho vào trong lăn khử mùi Old Spice rồi, nên hầu hết mọi người dùng không có vấn đề gì cả. Chỉ là lưu ý ai kích ứng với những thành phần này thì thôi không nên dùng lăn khử mùi Old Spice thôi. Hoặc muốn dùng thì test trước đã.

Vì sao có thể xảy ra kích ứng, dị ứng?

Nếu vùng da dưới cánh tay bị tổn thương, vừa wax lông, nhổ lông thì tuyệt đối không nên dùng ngay lăn khử mùi nhé. Các chất hoá học xâm nhập vết thương sẽ gây nên nhiều hiện tượng không mong muốn. Đó cũng là nguyên nhân có thể gây nên tình trạng kia.

Có nên mua lăn khử mùi Old Spice không?

Với mức giá chỉ khoảng 100k với khả năng ngăn mùi tốt thì mình nghĩ vẫn nên rinh. Kích ứng thì ở sản phẩm nào cũng có, bạn đọc thành phần một chút thôi là được.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!