Giải mã xe máy điện trong MV "Chúng ta của hiện tại" của Sơn Tùng M-TP

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc xe điện được sử dụng trong MV chính là phiên bản limited edition của Vinfast LUDO, một dòng xe máy điện Vinfast dành riêng cho genZ.

Mới đây, trong MV “Chúng ta của hiện tại” của Sơn Tùng M-TP, có một phân cảnh khá lãng mạng khi nữ chính chở SẾP trên chiếc xe lượn quanh ngọn núi. Tuy nhiên, không giống với các MV khác, chiếc xe được sử dụng lại là một chiếc xe máy điện, và câu hỏi được khá nhiều SKY đặt ra là đó là chiếc xe điện nào?

xe máy điện vinfast

Câu trả lời chính là chiếc xe máy điện VinFast Ludo Mint To Be, đây là chiếc xe thuộc Limited Editione được Vinfast đưa ra thị trường. Trong bộ sưu tập mới được Vinfast tung ra còn có cả phiên bản VinFast Impes Milky Sky.

Xe máy điện VinFast Impes Milky Sky và VinFast Ludo Mint To Be có gì đặc biệt?

Trên thực tế thì đây chỉ đơn thuần là các phiên bản với một số thay đổi về bề ngoài so với Vinfast IMPES và Vinfast LUDO phiên bản thường, cụ thể:

– Màu sơn xe mới: trong đó, VinFast Ludo Mint To Be có màu xanh bạc hà, trong khi VinFast Impes Milky Sky có màu trắng.

– Tem xe mới: cả hai đều đi kèm yên xe da có thêu chữ “MT-P”, và trên xe có logo in chữ ký của Sơn Tùng MT-P.

Còn lại các trang bị khác trên hiên bản đặc biệt này đều giống với phiên bản tiêu chuẩn hiện đang được bán ra trên thị trường, cụ thể:

Thông số kỹ thuật của Vinfast Impes và Vinfast Ludo

thông số kỹ thuật xe máy điện vinfast

Các tính năng hiện đại trên xe máy điện Vinfast IMPES và LUDO

Bên cạnh thiết kế mang đậm chất gen Z, thì bộ đôi xe máy điện từ Vinfast cũng được tích hợp hàng loạt các tính năng nổi bật như:

+ Màn hình LCD hiển thị đầy đủ các thông số: quãng đường đi, tốc độ, thời lượng pin còn lại, nhiệt độ môi trường, chế độ đi xe, thông báo từ smartphone…

+ Tích hợp eSIM, định vị GPS, giúp người dùng có xác định được vị trí của xe ở bãi xe, thậm chí là lịch sử di chuyển của xe,…

+ Kiểm tra tình trạng của xe, các vấn đề mà xe gặp phải thông qua app trên smartphone một cách dễ dàng.

Không chỉ thế, so với các xe máy điện khác thì các xe máy điện Vinfast còn có các chính sách thuê pin và đổi pin rất thuận tiện khi sử dụng.

xe máy điện vinfast

Giá xe máy điện Vinfast Ludo và Vinfast Impes bao nhiêu tiền?

Mức giá bán hiện tại của 2 xe máy điện này như sau:

– Xe máy điện Vinfast Imped: 14,990,000 đồng

– Xe máy điện Vinfast Ludo: 12,900,000 đồng

Hiện chưa rõ mức giá bán của các phiên bản giới hạn VinFast Impes Milky Sky và VinFast Ludo Mint To Be có đắt hơn so với các phiên bản tiêu chuẩn đang bán ra hay không, tuy nhiên nếu có thì chắc chắn mức chênh lệch không nhiều.

xe máy điện vinfast

Người sử dụng cũng cần lưu ý là mức giá bán trên đây là GIÁ BÁN CHƯA BAO GỒM PIN và thuế trước bạ, (trừ các chương trình ưu đãi tùy từng nơi bán khác nhau).

Do đó, khi lựa chọn mua xe máy điện Vinfast, bạn cần phải trả tiền để sử dụng pin, cụ thể bạn có thể lựa chọn 2 hình thức:

– Mua pin: giá bán là 8.6 triệu đồng/pin (sử dụng trong 3 năm)

– Thuê pin: khi thuê pin, người thuê phải đặt cọc 1.2 triệu đồng/ 1 pin tiền thuê pin và sẽ được hoàn trả khi hết hợp đồng thuê.

Mức giá thuê là từ 140,000 đồng/pin/tháng. Ngoài ra, nếu bạn không muốn sạc pin tại nhà thì có thể đổi pin tại hệ thống cửa hàng Vinmart với mức giá là 25,000 đồng/lần//pin.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xe máy điện VinFast Sơn Tùng giới hạn có gì đặc biệt?

Xe máy điện VinFast Sơn Tùng giới hạn có gì đặc biệt?

Xe máy điện VinFast Sơn Tùng gồm có hai mẫu VinFast Ludo Mint To Be và VinFast Impes Milky Sky. Đây là những phiên bản xe giới hạn do VinFast kết hợp với Sơn Tùng để ra mắt vào cuối năm 2020 và đã gây ra làn sóng thích thú trong cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!