Giải nhiệt mùa hè với sinh tố thơm ngon được chế biến từ máy xay cầm tay Braun MultiQuick 3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè sẽ trở nên mát dịu hơn khi bạn được thưởng thức những món sinh tố thơm ngon, bổ dưỡng và mát lạnh được chế biến từ máy xay cầm tay Braun MultiQuick 3.

Máy xay cầm tay Braun Multiquick 3

Máy xay cầm tay MultiQuick 3 là sản phẩm đến từ thương hiệu Đức, Braun. Đây là thương hiệu hàng đầu thế giới với lịch sử hơn 90 năm phát triển, từng nhận được hơn 100 giải thưởng quốc tế danh giá về chất lượng, được đông đảo các bà nội trợ trên thế giới tin dùng.

máy xay cầm tay Braun MQ3Máy xay cầm tay MQ3 được đánh giá tốt là nhất hiện nay với  nhiều tính năng hiện đại, có khả năng xay, cắt mọi loại thực phẩm một cách nhanh chóng, ít tốn sức và không gây bừa bộn gian bếp. Nó sở hữu động cơ mạnh mẽ lên đến 700W, công nghệ đầu xay hình chuông xoắn PowerBell độc đáo kết hợp công nghệ chống văng SPLASH Control giúp thực phẩm được xay nhuyễn, mịn mà không bị văng ra ngoài, giúp bếp luôn sạch sẽ.

Giải nhiệt mùa hè cùng máy xay cầm tay Braun MultiQuick 3

Bên cạnh chức năng xay, cắt thực phẩm mạnh mẽ, máy xay cầm tay Braun MQ 3 còn là trợ thủ đắc lực giúp các mẹ chế biến những thức uống sinh tố bổ dưỡng, vừa tốt cho sức khỏe vừa giải tỏa cơn khát mùa hè nữa đấy. Dưới đây sẽ là một vài gợi ý cho món sinh tố mùa hè mà các mẹ có thể chế biến bằng máy xay Braun MQ3.

máy xay cầm tay Braun MQ3Sinh tố xoài mật ong

Trong xoài có chứa nhiều vitamin C, đường glucose, chất xơ, do đó ăn xoài giúp các mẹ bổ máu, lợi tiểu, đẹp da, tăng cường miễn dịch và ngon miệng.

Nguyên liệu: 5 quả xoài chín ngọt, 2 hộp sữa chua, nửa thìa cafe mật ong, nửa chén nước.

máy xay cầm tay Braun MQ3Cách làm: Trước tiên các mẹ phải gọt vỏ xoài, thái miếng rồi xay nhuyễn bằng máy xay cầm tay Braun MQ3. Tiếp theo, cho thêm sữa chua và xay tiếp đến khi hỗn hợp hòa quyện vào nhau. Sau đó thêm mật ong và nước rồi xay thêm một lần nữa. Vậy là các mẹ đã hoàn thành món sinh tố xoài mật ong thơm ngon rồi đấy.

Sinh tố dâu tây

Dâu tây chứa chất chống oxy hóa, có lợi cho hệ thống tiêu hóa và giúp giảm cholesterol. Các chất dinh dưỡng như Kali, vitamin K, Omega 3 trong dâu tây có tác dụng trẻ hóa làn da, giúp các mẹ sở hữu vẻ đẹp như thời son sắc.

Nguyên liệu: 4 -5 quả dâu tây, 1 hộp sữa chua, 50ml sữa tươi, đá viên.

máy xay cầm tay Braun MQ3Cách làm: Rửa sạch dâu tây, bỏ cuống, đài xanh rồi cắt nhỏ. Sau đó các mẹ cho dâu tây, sữa chua và thêm đường (tùy khẩu vị), đá viên vào cối xay. Xay nhuyễn và đổ hỗn hợp ra cốc là các mẹ đã có món sinh tố dâu tây bổ dưỡng rồi.

Sinh tố ổi

Ổi chứa nhiều vitamin A, C, chất xơ, axit folic, rất có ích cho cơ thể và giúp tinh thần luôn sảng khoái.

Nguyên liệu: 2 quả ổi, 1 quả chanh, 2 thìa nước cốt cam, ¼ thìa cafe muối, đường (tùy khẩu vị), nước lọc, đá viên.

máy xay cầm tay Braun MQ3Cách làm: Rửa sạch ổi, cắt miếng, cho vào cối xay nhuyễn cùng nước lọc. Sau khi lọc xác, các mẹ cho nước ổi vào cối, thêm nước chanh, nước cốt cam, muối, đường, đá viên vào rồi tiếp tục xay. Thế là các mẹ đã có một cốc nước ổi thơm ngon, mát lạnh giải nhiệt mùa hè rồi.

Để xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm, các mẹ có thể truy cập www.braunhousehold.com/vn/ hoặc fanpage Braun Household Vietnam.

Công ty TNHH Đối Tác Nhãn Hiệu

Địa chỉ: Số 2/7 Nguyễn Thành Ý, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM

Hotline: 0862899648

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!