Giao diện Smart Hub của smart tivi Samsung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giao diện Smart Hub của tivi Samsung không chỉ mang đến sự đơn giản trong mọi thao tác mà còn tích hợp vô số tiện ích thú vị phục vụ công việc giải trí đỉnh cao của người tiêu dùng hiện đại.

Hãng Samsung luôn đem đến những tiện ích tuyệt vời từ sự phát triển công nghệ và luôn hướng tới lợi ích của người tiêu dùng. Với giao diện tivi thông minh Smart Hub, Samsung đã khẳng định được vị thế “bá chủ” trong các lĩnh vực thiết bị điện tử, đặc biệt là trong ngành công nghiệp vô tuyến truyền hình.

Giao diện Smart Hub thân thiện trên tivi Samsung

Năm 2013, Samsung chính thức giới thiệu giao diện Smart Hub mới cho các dòng Smart tivi của mình, với nhiều thay đổi về cách thức hiển thị và hiệu năng, Smart Hub 2013 chính thức đưa smart tivi Samsung lên một tầng cao mới về sự tiện lợi và đa dạng các hạng mục giải trí, đem đến những trải nghiệm vô cùng ấn tượng cho những ai đam mê công nghệ. Smart Hub của Samsung là giao diện màn hình kết nối tivi thông minh duy nhất bao gồm các ứng dụng truyền hình kết nối và phát trực tiếp tất cả các kênh sóng truyền hình mặt đất ở Vương Quốc Anh.

Giao diện mới được thiết kế với nhiều màn hình giống như hệ điều hành Android của điện thoại gồm 3 màn hình và trượt qua lại theo chiều ngang, mỗi màn hình tương ứng một nội dung nhất định. Những nội dung đó gồm có: Samsung Apps, đa phương tiện, news on.

Gần đây, Samsung đã có những cải tiến thú vị cho giao diện Smart Hub tân tiến của mình. Chắc chắn bạn sẽ bị “mê hoặc” bởi giao diện màn hình thông minh được trang bị 5 màn hình riêng biệt tương ứng năm lĩnh vực giải trí được sắp xếp vô cùng khoa học – các chương trình truyền hình, bộ phim theo yêu cầu, các phương tiện xã hội truyền thông, các ứng dụng của Samsung và các phương tiện truyền thông kỹ thuật số của riêng bạn.

Dễ dàng truy cập nội dung trực tuyến đa dạng với Smart Hub

Ba màn hình chính trên giao diện Smart Hub được giới thiệu năm 2013 đem đến nhiều tiện ích vô cùng tuyệt vời. Trước hết, màn hình Samsung Apps là nơi chứa tất cả các ứng dụng trên chiếc tivi Samsung nhà bạn, bạn cũng có thể cài đặt thêm các ứng dụng mới bằng cách chọn vào phần Danh mục nằm phía dưới của giao diện này.

Tiếp đó, màn hình đa phương tiện bao gồm tất cả nội dung ứng dụng giải trí như hình ảnh, âm thanh, video được gợi ý từ Internet. Ngoài ra, đây còn là “cửa sổ” liên kết với các thiết bị lưu trữ ngoài như USB, Laptop hay điện thoại di động để bạn có thể tùy ý chuyển các định dạng phim ảnh, âm nhạc ưa thích từ thiết bị của mình lên màn hình rộng của tivi để thưởng thức cùng gia đình, bạn bè.

Cuối cùng, màn hình News On cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất, nóng hổi nhất được cập nhật liên tục từ các trang báo mạng trực tuyến, đáp ứng nhu cầu cho những người bận rộn hay muốn “nắm trọn thế giới trong lòng bàn tay” ngay trong không gian giải trí tại nhà.

Ngoài các ứng dụng độc quyền như Five, 4OD và ITV Player, Smart Hub cũng bao gồm các ứng dụng cao cấp và phổ biến như Know How Movies, Netflix, Lovefilm (mặc dù nó chỉ được hỗ trợ tải về từ cửa hàng Samsung Apps, không được cài đặt sẵn), Facebook, Twitter, Vimeo, Viewster, Dailymotion, Absolute Radio và một số ứng dụng hiếm gặp như Curzon On Demand, NatGeo Images, BFI, Digital Theatre plays, TED và TuneIn internet radio.

Tất cả các ứng dụng trực tuyến trên Smart tivi Samsung đều tích hợp thêm tính năng truy cập tóm tắt nội dung các ứng dụng của cả các chương trình truyền hình trực tiếp và các ứng dụng có nội dung video, gia tăng tối đa tiện ích trước khi muốn truy cập xem bất cứ kênh sóng nào. Tuy nhiên, chức năng này không đầy đủ như trên tivi LG khi cho biết cả nguồn gốc xuất xứ của mỗi video những Smart TV Samsung thật sự không làm người dùng thất vọng nhờ cách bố trí giao diện sử dụng không kém phần thân thiện như thế.

Tính năng Smart View trên tivi thông minh Samsung có thể sao lưu một bản sao giao diện xem truyền hình vào chiếc điện thoại thông minh hay máy tính bảng tương thích như Samsung Galaxy để tiện theo dõi và truy cập ở bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào nếu muốn bằng cách sử dụng ứng dụng AllShare Play trên điện thoại.

Tivi Samsung nào được trang bị Smart Hub?

Giao diện Smart Hub hiện được trang bị cho tất cả các dòng smart tivi của Samsung, những dòng tivi LED sẽ không được tích hợp giao diện này, thay vào đó là giao diện mặc định quen thuộc.

Một số dòng tivi hàng đầu sử dụng giao diện tivi thông minh như Samsung UE40F6400 40 inch và Samsung UE55F8000 55 inch. Khả năng điều khiển bằng giọng nói và cử chỉ đã được tích hợp trên 2 dòng tivi cao cấp này mặc dù chưa thực sự linh hoạt như đã hứa hẹn. Dòng Internet tivi như H4303, H5303 … không hỗ trợ giao diện Smart Hub hoàn chỉnh mà chỉ có phần Samsung Apps trên tivi.

Lời kết

Samsung từ lâu đã là một thương hiệu sản xuất vô tuyến truyền hình “đình đám” trên thế giới với nhiều công nghệ, tính năng đột phá đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại. Và giờ đây, không gian giải trí sôi động, ấn tượng và thú vị ấy lại được khuấy động tràn đầy hứng khởi bởi thế giới giải trí khổng lồ với giao diện Smart Hub trên smart tivi Samsung, cho bạn lạc vào “thiên đường của những giấc mơ”.

Nguyễn Nga

Theo samsung.com

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Các thông số kỹ thuật cần lưu ý khi mua tivi màn hình phẳng

Các thông số kỹ thuật cần lưu ý khi mua tivi màn hình phẳng

Để lựa chọn được TV HD phù hợp với gia đình, người dùng trước hết phải xác định kích thước màn hình. Sau đó, phải cân nhắc đến ngân sách, độ phân giải, màn hình gương hay nhám mờ, mức độ tiết kiệm điện, có 3D hoặc kết nối Internet hay không…

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!