Giới thiệu 2 toner diếp cá được phái đẹp ưa chuộng nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài review toner Diếp cá Mamonde đã quá đình đám thì hôm nay chúng mình muốn giới thiệu thêm toner Diếp cá Dokudami từ Nhật Bản cũng đang khá được ưa chuộng hiện nay. Đừng bỏ lỡ nhé!

Rau diếp cá đã được chứng minh về công dụng làm đẹp. Nhiều thương hiệu đã đưa thành phần này vào trong sản phẩm của mình. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn 2 Toner Diếp Cá đang được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Công dụng của chiết xuất diếp cá

Trong những năm gần đây, nền công nghiệp làm đẹp Hàn Quốc đã bắt đầu khám phá nguyên liệu làm đẹp từ rau diếp cá. Các hãng đã cho ra những sản phẩm chứa chiết xuất thiên nhiên này, như viên uống rau diếp cá, và trọn bộ sản phẩm chăm sóc da cơ bản từ sữa rửa mặt, toner đến kem dưỡng và mặt nạ.

Chiết xuất diếp cá đặc biệt phù hợp với làn da khô, nhạy cảm và dễ nổi mụn. Đây được xem là chất giữ ẩm và dưỡng ẩm da tuyệt vời, giúp duy trì sự cân bằng độ ẩm tự nhiên cho làn da. Ngoài ra rau diếp cá còn có các tác dụng như: làm dịu, dưỡng ẩm, hỗ trợ điều trị các vấn đề về mụn, giải độc da, làm sạch sâu, điều tiết bã nhờn.

Sự ‘đa năng’ trong hiệu quả dưỡng da của chiết xuất diếp cá là nhờ vào hai hoạt chất gọi là flavonoid –tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, chống oxy hóa và polysaccharides – một chất cấp ẩm (humectant) rất tốt cho da.

Với những công dụng kể trên, cũng dễ hiểu khi chiết xuất diếp cá được nhiều nhà sản xuất nghiên cứu và thêm vào bảng thành phần. Tuy nhiên, các nàng phải luôn cẩn thận với các nguyên liệu mới này, một vài nghiên cứu đã chỉ ra rằng diếp cá có thể kích ứng với da bị rosacea, bị chàm nặng hoặc da đang nổi mẩn đỏ. 

Tốt nhất nên chấm thử sản phẩm lên một vùng da nhỏ để test xem có bị kích ứng không. Sau 24h nếu không có dấu hiệu, bạn có thể sử dụng sản phẩm từ loài thảo dược đa năng này.

Top 2 Toner Diếp cá được ưa chuộng nhất 2021

Ngoài review toner Diếp cá Mamonde đã quá đình đám thì hôm nay chúng mình muốn giới thiệu thêm toner Diếp cá Dokudami từ Nhật Bản cũng đang khá được ưa chuộng hiện nay. Đừng bỏ lỡ nhé!

1. Toner diếp cá Mamonde Pore Clean

Toner diếp cá Mamonde Pore Clean
Toner diếp cá Mamonde Pore Clean

Đây là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập toner “Flower Toner” nổi tiếng của nhà Mamonde. Mamonde là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, ghi dấu tên tuổi với các sản phẩm được chiết xuất từ thành tự nhiên như hoa nhài, hoa trà, hoa sen…an toàn và lành tính tuyệt đối. Nước hoa hồng diếp cá là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng.

Toner diếp cá Mamonde có thiết kế đơn giản, dạng ống tròn bằng nhựa trong suốt, màu xanh lá mát mắt. Thiết kế nắp bật dễ sử dụng. Phía trước ghi rõ tên thương hiệu, sản phẩm, dung tích và hình ảnh rau diếp cá thể hiện đúng “tinh hoa” của sản phẩm.

Về thành phần, theo công bố của NSX thì toner diếp cá Mamonde chứa chiết xuất rau diếp cá và bùn non lấy từ vùng biển West Coast. Trong khi chiết xuất diếp cá có tác dụng chống viêm, kiềm dầu, làm dịu da thì Bùn non hấp thu chất thải và bã nhờn để làm sạch da tối đa, thành phần này cũng chứa nhiều khoáng chất tốt cho da. Bên cạnh đó, các thành phần như Vitamin E, Glycerin và propanediol cũng đóng vai trò dưỡng ẩm tốt.

Đặc biệt, toner diếp cá nhà Mamonde nói không với: nguyên liệu động vật,  sắc tố tổng hợp, dầu khoáng, Polyacrylamide, Triethanolamine, Imidazolidinyl. Tuy nhiên, ở cuối bảng thành phần của toner này có cồn nên những ai có làn da nhạy cảm hay dị ứng với thành phần này thì nên cẩn trọng.

Giá tham khảo: 240.000đ/250ml

2. Toner diếp cá Dokudami Natural Skin Lotion

Toner diếp cá Dokudami Natural Skin Lotion
Toner diếp cá Dokudami Natural Skin Lotion

Dokudami Natural Skin Lotion là một sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản, nằm trong bộ sản phẩm của nhà Dokudami, phù hợp với các nàng sở hữu làn da dầu, hỗn hợp và mụn. Bởi thành phần chính của em này là chiết xuất từ lá diếp cá giúp làm sạch da, ngăn ngừa mụn và làm dịu da hiệu quả nhưng ít gây dị ứng. Trong tiếng Nhật, Dokudami cũng có nghĩa là rau diếp cá. 

Ngoài ra, thành phần Cam thảo chứa lượng lớn vitamin C và các dưỡng chất khác cũng là thành phần quan trọng trong toner này giúp da sáng mịn và căng mọng. Thành phần Glycerin và nước hoa hồng làm giảm thiểu sự mất nước, cân bằng pH cho da sau khi dùng sữa rửa mặt. 

Toner diếp cá Dokudami có thiết kế đơn giản. Vỏ chai màu trắng đục làm từ nhựa cứng trong suốt với dung tích khá lớn, bao bì ghi đầy đủ các thông tin cần thiết. Về mùi hương, em  này có mùi như lá cây nhẹ tự nhiên, thoang thoảng, nên rất phù hợp với nàng nào không thích mùi hương.

Giá tham khảo: 200.000VNĐ/500ml

Nếu bạn nào muốn tìm kiếm một toner làm dịu da, kháng khuẩn tốt có chiết xuất thiên nhiên thì hãy trải nghiệm toner diếp cá của hai nhà Mamonde và Dokudami thử nhé. Chúc các bạn sẽ tìm kiếm được sản phẩm toner phù hợp với làn da.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!