Review 3 Toner Some By Mi hiện đang được ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tham khảo bài viết sau để có thêm thông tin hữu ích về 3 loại Toner Some By Mi được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Thời gian qua toner của nhà Some By Mi luôn rất hot và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Vậy liệu Toner Some By Mi có thần thánh như lời đồn và có giúp bạn có những trải nghiệm xứng đáng?

Về thương hiệu Some By Mi

Some By Mi là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da và makeup với đa dạng mẫu mã sản phẩm. Thương hiệu này còn được đánh giá là một trong những thương hiệu mỹ phẩm dẫn đầu tại Hàn Quốc với các siêu phẩm dành cho da mụn đình đám trong những năm vừa qua. Đặc biệt nhất năm 2018 như một dấu mốc lớn về thành công của Some By Mi khi bộ sản phẩm trị mụn 30 ngày Some By Mi AHA BHA 30 Days Miracle sau khi ra mắt đã trở thành cơn sốt trong giới làm đẹp.

Hầu hết các sản phẩm của Some By Mi đều được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, kể cả các sản phẩm chăm sóc da đến đồ trang điểm.

Top 3 Toner Some By Mi tốt nhất 

Dưới đây là 3 dòng toner đình đám nhất của hãng mỹ phẩm Hàn Quốc Some By Mi các nàng có thể tham khảo cho mình! 

1. Toner Some By Mi AHA BHA 30 Days Miracle

Đây là dòng toner ra mắt trong năm 2018 nằm trong bộ trị mụn 30 ngày của hãng. Toner này đựng trong lọ nhựa màu xanh lá, lấy cảm hứng từ thiên nhiên mang lại cảm giác rất tươi mát. Thiết kế nắp bật cũng được hãng chuyển sang nắp vặn để thuận tiện sử dụng.

Toner Some By Mi AHA BHA 30 Days Miracle
Toner Some By Mi AHA BHA 30 Days Miracle

Toner Some By Mi 30 Days Miracle là sự kết hợp hoàn hảo từ các thành phần cực tốt cho làn da như: chứa đến 10000ppm hàm lượng tràm trà tinh khiết giúp làm dịu da, thanh lọc sâu tận tế bào da và kiềm dầu hiệu quả. Bên cạnh đó là các chiết xuất từ thiên nhiên như chiết xuất đu đủ, hạt phỉ, tổ yến vàng, hạt đậu năng và hoa sen giúp bảo vệ và cung cấp dinh dưỡng cho da. Ngoài ra còn chứa các thành phần cấp ẩm tốt như: niacinamide, hyaluronic acid, glycerin… giúp da luôn mịn màng.

Đặc biệt 3 thành phần AHA BHA PHA ngay trong tên sản phẩm chính là điểm nhấn của dòng toner này với công dụng như sau:

  • AHA: tên gọi chung của 6 loại axit từ thiên nhiên, giúp làm sạch bã nhờn, bụi bẩn, tái tạo da, hỗ trợ làm sáng và đều màu da.
  • BHA: 1 loại axit chiết xuất từ thiên nhiên, loại bỏ tế bào chết, giúp da thông thoáng, ngăn ngừa mụn sản sinh.
  • PHA: là thế hệ thứ 2 của AHA có nhiệm vụ làm sạch nhẹ nhàng tế bào chết trên bề mặt da. Đồng thời cân bằng pH, khóa ẩm cho da và kiềm dầu cho da nhờn mụn.

Tóm lại, Toner Some By Mi 30 Days Miracle lành tính, không có thành phần nào quá độc hại, các thành phần tẩy da chết ở trên cũng ở hàm lượng siêu nhỏ nên không ảnh hưởng nhiều đến da nhạy cảm. 

Giá tham khảo: 250.000đ/150ml.

2. Toner Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair

Toner Dưỡng ẩm, Tái tạo và Phục hồi da Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair Toner là sản phẩm chứa chiết xuất chính từ chất nhầy của ốc sên đen đem đến nhiều tác dụng hiệu quả trong việc phục hồi da sau các kích ứng và thương tổn. Đồng thời, sản phẩm còn giúp làn da giảm thâm, mờ các đốm nâu và đều màu hơn nếu sử dụng thường xuyên.  Bên cạnh đó, em này còn chứa các thành phần:

Toner Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair
Toner Some By Mi Snail Truecica Miracle Repair
  • Sage (Chiết xuất từ cây xô thơm): làm dịu da khỏi những tổn thương do mụn, do kích ứng hoặc do trị liệu.
  • Glycerol, Caprylyl Glycol: chất cấp ẩm cho da.
  • Hợp chất độc quyền True Cica (gồm các chiết xuất thảo mộc như: Rau má, ngải cứu, tràm trà…): cung cấp dinh dưỡng, tăng cường sức đề kháng cho da.
  • Allantoin: duy trì độ ẩm, hỗ trợ làm mờ sẹo thâm do mụn.
  • Chiết xuất vỏ cây liễu trắng: tẩy da chết nhẹ nhàng.

Tuy em này có thành phần chính là chiết xuất từ ốc sên nhưng không những không gây bết dính khi sử dụng, mà còn thẩm thấu khá nhanh. Tóm lại, Toner Some By Mi Snail True Cica thích hợp với cả những nàng có da nhạy cảm nhất. Sản phẩm tập trung vào việc cân bằng da, chữa lành tổn thương và hồi phục làn da.

Giá tham khảo: 350.000đ/130ml

3. Toner Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow

Toner Some By Mi làm sáng da Galactomyces Pure Vitamin C Glow là lựa chọn phù hợp cho những cô nàng có làn da xỉn màu, thiếu sức sống.

Toner Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow
Toner Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow

Sản phẩm chứa hai thành phần chính là Galactomyces và Pure Vitamin C. Trong khi Galactomyces có nhiệm vụ kiểm soát, cân bằng pH phù hợp và giúp làn da luôn bóng khỏe, tràn đầy sức sống, thì hoạt chất Pure Vitamin C có công dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, phục hồi làn da trở nên rạng ngời.

Bên cạnh đó, toner còn chứa nhiều thành phần tự nhiên khác như: tảo xoắn, cây diếp cá, mật ong… đều là những chất tốt cho da. Sản phẩm không chứa cồn, paraben hay hương liệu nên phù hợp với cả làn da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 340.000đ/200ml

Trên đây là review về 3 toner của nhà Some By Mi. Mong rằng chia sẻ này sẽ phần nào giúp chị em sớm tìm ra toner thích hợp với da. Đừng quên kiên trì sử dụng sản phẩm chăm sóc da với lộ trình phù hợp có làn da sạch khỏe hơn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 Toner dành cho da mụn tốt nhất hiện nay

Top 5 Toner dành cho da mụn tốt nhất hiện nay

Đa số mọi người đều rửa sạch mặt, thoa kem dưỡng ẩm hàng ngày nhưng lại quên mất bước thoa toner. Nếu bạn đang lựa chọn một loại toner dành cho làn da nhạy cảm dễ nổi mụn của mình thì dưới đây là Top 5 Toner dành cho da mụn tốt nhất bạn có thể tham khảo.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!