Giới thiệu 3 kem chống nắng đi biển tốt nhất trong mùa hè 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Làm sao để có thể vừa bảo vệ cho làn da mà vẫn có thể tự tin diện những bộ bikini đi biển vào mùa hè này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 3 dòng kem chống nắng đi biển tuyệt vời dành cho mùa hè này nhé.

Mùa hè đến chính là cơ hội để chúng ta diện những bộ bikini và hòa mình vào dòng nước biển xanh mát. Tuy nhiên dưới cái nắng gay gắt và khắc nghiệt của mùa hè thì có lẽ sẽ khiến cho nhiều chị phải e ngại. Vậy thì làm sao để có thể vừa bảo vệ cho làn da mà vẫn có thể tự tin diện những bộ bikini đi biển vào mùa hè này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 3 dòng kem chống nắng đi biển tuyệt vời dành cho mùa hè này nhé.

Tiêu chí lựa chọn kem chống nắng đi biển phù hợp

Để có thể tìm kiếm được sản phẩm kem chống nắng đi biển phù hợp nhất thì bạn cần biết đến những tiêu chí dưới đây.

  • Chỉ số SPF và PA cao

Ánh nắng mặt trời kết hợp với vị mặn của biển rất dễ khiến cho làn da bị sạm nám và cháy nắng. Do đó, bạn nên chọn những sản phẩm kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF và PA cao để bảo vệ làn da trước tác hại của ánh sáng mặt trời.

Với kem chống nắng đi biển bạn nên chọn sản phẩm có chỉ số SPF từ 50 – 80 và không được thấp hơn ngưỡng này. Nếu không thì kem chống nắng đi biển sẽ rất khó có thể ngăn chặn được những tác động của tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng đi biển Laneige Watery Sun Cream SPF50+ PA++++
Kem chống nắng đi biển Laneige Watery Sun Cream SPF50+ PA++++
  • Khả năng chống thấm nước và mùi hôi tốt

Bạn nên chọn loại kem chống nắng đi biển có khả năng chống thấm nước và mô hôi tốt. Nếu không khi tiếp xúc với nước, kem sẽ rất nhanh bị trôi và không thể bảo vệ tốt nhất cho làn da.

  • Ưu tiên sử dụng kem chống nắng vật lý

Khi đi biển, các loại kem chống nắng vật lý thì sẽ tối ưu hơn so với kem chống nắng hóa học. Bởi kem chống nắng hóa học sẽ có tác dụng chống lại ảnh hưởng xuất từ các tia UV để có thể bảo vệ làn da của bạn một tối ưu nhất.

Với kem chống nắng vật lý thì bạn chỉ cần nhìn vào bảng thành phần chính có Zinc Oxide và Titanium Dioxide. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử loại kem chống nắng vật lý lai hóa học cũng có thể bảo vệ làn da của bạn một cách tối ưu.

Top 3 kem chống nắng đi biển phù hợp cho mùa hè này

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các dòng kem chống nắng đi biển cho các bạn lựa chọn. Dưới đây là top 3 dòng kem chống nắng đi biển đang hot nhất hiện nay.

1. Kem chống nắng đi biển The SAEM Eco Earth Power Pink SPF 50+ PA++++

Đây là dòng kem chống nắng lành tính có chiết xuất từ thiên nhiên quả khế, moringa, hạt macadamia…nên an toàn với làn da. The SAEM Eco Earth Power Pink SPF 50+ PA++++ giúp bảo vệ da dưới sự tác động của tia UVA, UVB và các tác nhân gây hại. 

Kem chống nắng đi biển The SAEM Eco Earth Power Pink SPF 50+ PA++++
Kem chống nắng đi biển The SAEM Eco Earth Power Pink SPF 50+ PA++++

Ưu điểm:

  • Bảo vệ làn da được tốt nhất bởi những tác động từ yếu tố bên ngoài.
  • Có khả năng chống nước và thấm mồ hôi cao.
  • Cấp nước và dưỡng ẩm cho làn da.
  • Làm sáng da và đều màu da.
  • Giá thành phải chăng.

Nhược điểm:

  • Thành phần có chứa Silicon nên cần lưu ý có thể sẽ bị kích ứng.

2. Kem chống nắng đi biển Laneige Watery Sun Cream SPF50+ PA++++

Đây là giải pháp cho các chị em chúng ta trong mùa hè đi biển này. Laneige Watery Sun Cream SPF50+ PA++++ có chỉ số chống nắng SPF50+ PA++++ nên chị em chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm và tận hưởng những giây phút thoải mái khi đi biển. Với công nghệ Laneige Water Screen™ tạo thành một lớp màng cấp ẩm tức thì cho làn da cùng chiết xuất từ hạt diêm mạch giàu hàm lượng Vitamin C, E…

Ưu điểm:

  • Thành phần không chứa chất gây kích ứng cho làn da.
  • Chỉ số chống nắng tối ưu nên thích hợp sử dụng để đi biển.
  • Kem mỏng nhẹ, dễ tán và thẩm thấu nhanh vào da.
  • Giúp làm dịu da khỏi những tổn thương, bỏng, rát do nắng.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.
  • Có mùi hơi nhẹ.

3. Kem chống nắng đi biển Senka Perfect UV Milk SPF 50+ PA++++

Một trong những dòng kem chống nắng đi biển không thể bỏ qua sản phẩm Senka Perfect UV Milk SPF 50+ PA++++ này. Sản phẩm được thiết kế theo dạng sữa có khả năng bảo vệ cho làn da trước những tác hại của ánh nắng mặt trời. Senka Perfect UV Milk SPF 50+ PA++++ thích hợp với da dầu, da nhạy cảm thì không nên sử dụng bởi sản phẩm có chứa cồn.

Kem chống nắng đi biển Senka Perfect UV Milk SPF 50+ PA++++
Kem chống nắng đi biển Senka Perfect UV Milk SPF 50+ PA++++

Ưu điểm:

  • Có khả năng thẩm thấu nhanh và không gây bóng nhờn.
  • Chống nước và mồ hôi hiệu quả.
  • Sau khi thoa không nâng tông da.
  • Giá thành bình dân.

Nhược điểm:

  • Không có khả năng chống trôi dưới nước.
  • Chứa cồn trong thành phần.

Bài viết trên đây, chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn top 3 kem chống nắng đi biển tuyệt vời nhất dành cho mùa hè này. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không chọn cho mình một sản phẩm để thỏa thích diện những bộ bikini khi đi biển.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!