Giới thiệu 3 sản phẩm sữa rửa mặt Bifesta đến từ Nhật Bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Bifesta đến từ Nhật Bản cực kỳ nổi tiếng và được khá nhiều các chị em phụ nữ ưa chuộng bởi thiết kế vòi ấn tượng tạo bọt mềm, siêu mịn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại sữa rửa mặt Bifesta này.

Việc lựa chọn một loại sữa rửa mặt phù hợp với da là một điều rất quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến làn da của các bạn. Hiện nay trên thị trường đang xuất hiện một loại sữa rửa mặt Bifesta đang làm mưa làm gió. 

Giới thiệu về thương hiệu Bifesta

Sữa rửa mặt Bifesta đến từ thương hiệu Bifesta đây là một thương sữa rửa mặt và tẩy tế bào chết uy tín hàng đầu của Nhật Bản. Bifesta là thương hiệu hàng đầu của Nhật Bản thuộc tập đoàn Mandom. Các dòng sản phẩm của Bifesta luôn người tiêu dùng ưa chuộng bởi chất lượng và sự an toàn tuyệt đối cho làn da.

Giới thiệu về thương hiệu Bifesta
Giới thiệu về thương hiệu Bifesta

Sữa rửa mặt Bifesta của Nhật là dòng sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt cực kỳ mịn. Hiện nay sữa rửa mặt Bifesta có 3 màu với  công dụng khác nhau đó là:

  • Màu xanh ngọc bích: Dành cho làn da dầu và da mụn.
  • Màu xanh dương: Dành cho làn da bị sạm nắng.
  • Màu hồng: Dành cho làn da khô.

Thông tin chi tiết về 3 sản phẩm sữa rửa mặt Bifesta

Sau đây chúng tôi sẽ review chi tiết về  sản phẩm sữa rửa mặt Bifesta của Nhật Bản đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

1. Sữa rửa mặt Bifesta Bright up màu xanh dương

Sữa rửa mặt Bifesta Bright up màu xanh dương là dòng sản  phẩm sữa rửa mặt có kết cấu dạng bọt dày, giúp dễ dàng xâm nhập vào sâu bên trong lỗ chân lông.

Sữa rửa mặt Bifesta Bright up màu xanh dương
Sữa rửa mặt Bifesta Bright up màu xanh dương
  • Giúp làm sạch cho làn da, lấy đi hết các chất cặn bã và làm cho làn da trở nên trắng sáng hơn.
  • Thành phần có chứa acid lauric có khả năng làm dịu làn da và kích thích sản sinh ra các tế bào mới. Đây là thành phần hoàn toàn lành tính bởi nó có ở trong sữa mẹ.
  • Sản phẩm là sự kết hợp hiệu quả của việc làm sạch da chết và kích thích tái tạo thêm các tế bào da giúp thúc đẩy được dần dần các tế bào cũ đen sạm, thâm nám bằng một lớp da trắng mịn màng, hồng hào.

Giá tham khảo: 220.000 đồng/ 180g.

2. Sữa rửa mặt Bifesta Oil Clear màu xanh ngọc

Sữa rửa mặt Bifesta Oil Clear màu xanh ngọc là sản phẩm sữa rửa mặt dành cho làn da dầu giúp làm sạch tất cả các chất nhờn ở trên làn da. Sản phẩm có chai màu xanh lá và có dòng chữ “Oil Clear” ở trên thân chai.

Sữa rửa mặt Bifesta Oil Clear màu xanh ngọc
Sữa rửa mặt Bifesta Oil Clear màu xanh ngọc
  • Sản phẩm này thích hợp sử dụng làn da dầu và da mụn.
  • Cung cấp độ ẩm một cách vừa phải, không hề gây bí trị cho làn da, kết hợp cùng với hiệu quả điều tiết dầu nhờn giúp giảm dầu nhờn cho làn da sau khi sử dụng.
  • Thành phần có chứa tinh chất tea tree mang đến hiệu quả trong việc kháng khuẩn, kháng viêm hỗ trợ việc điều trị mụn. Nhờ vào đó mà mụn viêm, mụn cám, mụn ẩn đặc trưng của làn da nhờ sẽ dần dần biến mất.
  • Sản phẩm còn có chứa các Amino và bột than hoạt tính giúp mang đến một làn da mịn màng và tươi sáng dần lên sau một thời gian sử dụng.

Giá tham khảo: 220.000 đồng/ 180g.

3. Sữa rửa mặt Bifesta Moist màu hồng

Sữa rửa mặt Bifesta Moist màu hồng là dòng sữa rửa mặt có dạng bọt với công thức làm sạch cho làn da một cách hiệu quả, thích hợp sử dụng cho làn da khô, da sần sùi.

Sữa rửa mặt Bifesta Moist màu hồng
Sữa rửa mặt Bifesta Moist màu hồng
  • Với thành phần có chứa chất dưỡng ẩm tuyệt vời giúp làm tăng cường độ ẩm cho làn da lên nhiều lần, ngoài tác dụng làm sạch da thì còn để cung cấp độ ẩm cho da và giúp cho làn da của bạn luôn ẩm mượt một cách mịn màng.
  • Sản phẩm sử dụng khí carbonat giúp làm sạch cho làn da một cách hiệu quả, loại bỏ được các bụi bẩn, dầu nhờ, các chất cặn bã ở trong da.
  • Tẩy tế bào chết cho da một cách nhẹ nhàng, mang đến một làn da sạch và tươi sáng hơn sau một thời gian sử dụng.
  • Với thành phẩm Hyaluronic Acid giúp cho làn da của bạn luôn ẩm mượt và mịn màng.

Giá tham khảo: 220.000 đồng/ 180g.

Vậy là chúng tôi đã vừa giới thiệu đầy đủ cho các bạn những thông tin về 3 sản phẩm sữa rửa mặt Bifesta đến từ Nhật Bản. Hy vọng với những thông tin này có thể giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn sẽ có được một làn da khỏe mạnh với một sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa rửa mặt Muji có mấy loại? Mua ở đâu?

Sữa rửa mặt Muji có mấy loại? Mua ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, sữa rửa mặt Muji hiện có 6 loại phổ biến là: sữa rửa mặt Muji Face Soap, sữa rửa mặt Muji Moisture, sữa rửa mặt gel cleansing, sữa rửa mặt nâu chống lão hóa, sữa rửa mặt Scrub và sữa rửa mặt Organic.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!