Giới thiệu 3 sản phẩm sữa rửa mặt senka nên dùng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt senka là một dòng mỹ phẩm đến từ Nhật có khả năng trong việc vệ sinh sạch và sâu cho làn da mặt, giúp loại bỏ được các bụi bẩn và tạp chất cho làn da từ sâu bên trong.

Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn loại sữa rửa mặt nào phù hợp cho làn da của mình, bởi có quá nhiều sản phẩm để các bạn lựa chọn. Tại sao bạn không thử sản phẩm sữa rửa mặt senka nhỉ, bạn còn đang phân vân điều gì về loại mỹ phẩm này. Vậy hãy để chúng tôi giải đáp thắc mắc cho các bạn với việc cung cấp một số thông tin về sữa rửa mặt senka nhé. 

Thông tin về thương hiệu sữa rửa mặt senka

Sữa rửa mặt senka đến từ thương hiệu mỹ phẩm Senka một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật. Các dòng sữa rửa mặt của senka luôn có các thành phần như Peg 8: làm tăng cường độ ẩm, cho làn da căng mọng, Lauric Acid, Myristic Acid, Stearic Acid…để làm sạch da, Potassium Hydroxide là công thức độc quyền của thương hiệu Senka có khả năng tạo bọt siêu khủng.

Thông tin về thương hiệu sữa rửa mặt senka
Thông tin về thương hiệu sữa rửa mặt senka

Ngoài ra, các dòng sản phẩm này có khả năng trong việc vệ sinh sạch và sâu cho làn da mặt, loại bỏ các bụi bẩn và tạp chất cho làn da từ sâu bên trong.

Các loại sữa rửa mặt senka tốt nên dùng

Và đến đây chúng tôi sẽ bắt đầu vào việc review chi tiết từng loại sữa rửa mặt của senka tốt mà các bạn có thể nên sử dụng một lần.

1. Sữa rửa mặt Perfect Whip của Senka màu xanh

Senka Perfect Whip là sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt có chứa thành phần Sericin giúp loại bỏ các tạp chất ở trên da như bụi bẩn và bã nhờn. Sản phẩm được chiết xuất từ Colagen, Amino và những tinh chất bổ dưỡng từ thiên nhiên tạo ra khả năng thấm sâu, tẩy sạch bụi bẩn từ lỗ chân lông.

Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip
Sữa rửa mặt Perfect Whip của Senka
  • Có khả năng làm trắng da, ngăn chặn các sắc tố melamin gây ra các vết đốm, tàn nhang ở trên da.
  • Thành phẩm có chứa Acid hyaluronic nhằm giúp bổ sung độ ẩm, các dưỡng chất để thấm sâu vào bên trong da.
  • Có hương hoa hồng rất dễ chịu.
  • Khả năng tẩy trang tốt cho da, cho da luôn sạch sẽ và không hề gây ra hiện tượng nhờn suốt cả ngày.

Giá: 180.000 đồng/ 120g.

2. Sữa rửa mặt Perfect Whip collagen của Senka màu hồng

Perfect Whip collagen là dòng sản phẩm sữa rửa mặt mới cho ra đời vào tháng 04/2018. Sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ Aqua in Pool độc quyền mang đến một màng dưỡng ẩm tự nhiên cho da, làn da được làm sạch hoàn hảo nhưng vẫn mang đến sự ẩm mịn tự nhiên, không gây cảm giác khô căng.

Sữa rửa mặt Perfect Whip collagen của Senka màu hồng
Sữa rửa mặt Perfect Whip collagen
  • Sản phẩm có tinh chất Collagen giúp tạo độ đàn hồi tốt cho da, làm mờ các nếp nhăn, vết chân chim và hạn chế được tình trạng chảy xệ da.
  • Có bọt tơ tằm nhiều và mịn do đó giúp len lỏi sâu vào bên trong các lỗ chân lông, giúp làm sạch hết các bụi bẩn và bã nhờn.
  • Với các hạt bọt mịn cực mịn do đó làm tăng được mật độ bọt lên gấp 5 lần nên có khả năng tiếp cận và hấp thụ được bụi bẩn và bã nhờn nằm ở sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Làm sạch cho làn da của bạn một cách nhẹ nhàng và thư giãn một cách tốt nhất.

Giá: 200.000 đồng/ 120g.

3. Sữa rửa mặt perfect white clay màu trắng

Perfect white clay là sản phẩm với thành phần từ đất sét có chứa nhiều các khoáng chất tự nhiên giúp hỗ trợ trong việc quá trình tái tạo da, vừa làm sạch da vừa dưỡng ẩm cho da mềm mại.

Sữa rửa mặt perfect white clay màu trắng
Sữa rửa mặt perfect white clay màu trắng
  • Đây là sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt hiệu quả mang đến làn da mượt mà.
  • Giúp làn da trở nên sáng mịn rõ rệt sau một thời gian sử dụng.
  • Có khả năng lấy đi hết các bụi bẩn, tế bào chết giữ cho da luôn thật sạch.
  • Giữ cho da không bị khô, dưỡng ẩm cho da tốt nhờ vào công thức Silk Essence và 2 loại Acid Hyaluronic tác động.
  • Có hương thơm nhẹ nhàng.

Giá: 230.000 đồng/ 120g.

Vậy là chúng tôi đã giới thiệu đầy đủ và chi tiết đến các bạn 3 dòng sản phẩm sữa rửa mặt senka. Hy vọng qua bài viết các bạn sẽ có được câu trả lời cho mình về việc nên lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt nào.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!