Giới thiệu 3 sản phẩm sữa rửa mặt Đài Loan tốt cho da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù bạn có làm gì đi chăng nữa thì cũng cần phải sử dụng sữa rửa mặt nhé để làn da của bạn tiếp nhận được các dưỡng chất một cách tốt nhất. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 3 sản phẩm sữa rửa mặt Đài Loan tốt cho làn da để các bạn tham khảo nhé.

Sữa rửa mặt ngày càng phổ biến và trở thành một vật không thể thiếu trong việc vệ sinh các nhân cũng như việc làm đẹp của các chị em. Dù bạn có làm gì đi chăng nữa thì cũng cần phải sử dụng sữa rửa mặt nhé để làn da của bạn tiếp nhận được các dưỡng chất một cách tốt nhất. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 3 sản phẩm sữa rửa mặt Đài Loan tốt cho làn da để các bạn tham khảo nhé.

Sữa rửa mặt nào phù hợp với làn da của bạn?

Bạn vẫn chưa biết nên lựa chọn sữa rửa mặt như thế nào để phù hợp với làn da của mình. Vậy thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây.

  • Da thường: Bạn chỉ nên lựa chọn có khả năng làm sạch nhẹ nhàng, có độ Ph từ 4.5 đến 6.5 và luôn mang đến độ ẩm nhẹ nhàng là được.
  • Da khô: Không nên lựa chọn sữa rửa mặt có khả năng làm sạch quá cao vì nó có thể làm mất đi lớp màng ẩm tự nhiên sau khi sử dụng.
  • Da mụn/ da dầu: Nên lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt có chứa Salicylic Acid để ngăn ngừa mụn và làm giảm viêm.
  • Da nhạy cảm: Nên lựa chọn loại sữa rửa mặt có dạng gel dịu mát, làm sạch da một cách nhẹ nhàng và cần phải duy trì độ ẩm cần thiết cho da.
  • Da hỗn hợp: Nên lựa chọn loại sữa rửa mặt có khả năng làm sạch sâu để có thể lấy đi hết cặn bẩn cứng đầu, giúp thông thoáng cho lỗ chân lông.

Top 3 sản phẩm sữa rửa mặt Đài Loan nên sử dụng

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 các sản phẩm sữa rửa mặt Đài Loan đáng đồng tiền bát gạo để sử dụng.

1. Sữa rửa mặt Naruko Narcissus DNA Repair Foaming Wash

Giá tham khảo: 159.000 đồng/ 120ml.

Sản phẩm sữa rửa mặt này với công thức được lấy từ thiên nhiên và kiểm soát khắt khe về chất lượng. An toàn cho người sử dụng không hề gây kích ứng cho làn da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt Naruko Narcissus DNA Repair Foaming Wash
Sữa rửa mặt Naruko Narcissus DNA Repair Foaming Wash

Ưu điểm của sản phẩm

  • Sản phẩm sữa rửa mặt này có khả năng làm sạch sâu cho làn da, giúp đánh bật hết các bụi bẩn bám ở trên da.
  • Với cơ chế kiến thiết hoạt hóa thông minh nên giúp cho làn da được cấp ẩm tốt và dưỡng ẩm cho da trong thời gian dài.
  • Sữa rửa mặt Naruko Narcissus DNA Repair Foaming Wash với thành phần được chiết xuất từ cam thảo và hoạt chất retinol giúp tăng cường sức đề kháng sức đề kháng cho làn da, ngăn ngừa và làm giảm thiểu tình trạng mụn.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, mang đến một làn da trắng sáng rực rỡ. Cung cấp cho da các chất dinh dưỡng và vitamin cần thiết để hỗ trợ quá trình bảo vệ làn da khỏi nguy cơ oxy hóa một cách hiệu quả.

2. Sữa rửa mặt Naruko Lupin Anti-Wrinkle Firming Foaming Nectar EX

Giá tham khảo: 239.000 đồng/ 120ml.

Naruko Lupin Anti-Wrinkle Firming Foaming Nectar EX là sản phẩm sữa rửa mặt dành cho những làn da khô thiếu nước giúp mang đến một làn da sạch sẽ, tươi mát.

Sữa rửa mặt Naruko Lupin Anti-Wrinkle Firming Foaming Nectar EX
Sữa rửa mặt Naruko Lupin Anti-Wrinkle Firming Foaming Nectar EX

Ưu điểm của sản phẩm

  • Sữa rửa mặt có dạng kem tạo bọt làm sạch nhẹ nhàng, có lớp bọt mịn màng len lỏi vào sâu từng lỗ chân lông để đẩy trôi đi bụi bẩn và các tạp chất ở trên da một cách triệt để.
  • Ngoài tác dụng làm sạch da một cách hoàn hảo mà sản phẩm còn giúp xoa dịu, mang đến cảm giác mềm mượt, trắng sáng cho da.
  • Dòng sữa rửa mặt này còn giúp tăng cường sức đề kháng cho da, giảm thiểu được tối đa sự tác động của ánh sáng mặt trời lên da.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng phục hồi độ săn chắc và tính đàn hồi cho da, giúp xử lý và chống lại sự lão hóa của da.

3. Sữa rửa mặt Naruko Rose And Botanic HA Aqua Cubic Foaming Wash

Giá tham khảo: 239.000 đồng/ 120g.

Naruko Rose And Botanic HA Aqua Cubic Foaming Wash là sản phẩm sữa rửa mặt cao cấp vừa có khả năng làm sạch da vừa kết hợp dưỡng trắng cho làn da một cách tự nhiên.

Sữa rửa mặt Naruko Rose And Botanic HA Aqua Cubic Foaming Wash
Sữa rửa mặt Naruko Rose And Botanic HA Aqua Cubic Foaming Wash

Ưu điểm của sản phẩm

  • Đây là sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt giúp đánh bay mọi tạp chất, bụi bẩn và bã nhờn ở trên làn da.
  • Sữa rửa mặt được chiết xuất từ thảo mộc, hoa hồng nhung và dầu thực vật đã mang đến tác dụng dưỡng ẩm, tránh tình trạng khô ráp sau khi sử dụng.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn giúp giảm thiểu và ngăn ngừa tình trạng mụn trứng cá, mụn đầu đen xuất hiện ở trên làn da một cách hiệu quả.
  • Không những vậy, sản phẩm còn giúp bổ sung hàm lượng vitamin cần thiết để giúp thúc đẩy cho quá trình tái tạo tế bào của làn da.

Trên đây là 3 sản phẩm sữa rửa mặt Đài Loan xứng đáng đồng tiền bát gạo để các bạn sử dụng. Hy vọng rằng 1 trong 3 sản phẩm được chúng tôi giới thiệu ở trên sẽ phù hợp với làn da của các bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Phân biệt sữa rửa mặt Naruko bản đài và bản trung

Phân biệt sữa rửa mặt Naruko bản đài và bản trung

Sữa rửa mặt Naruko Đài Loan và Trung Quốc bản nào tốt hơn? Làm sao để phân biệt 2 loại sữa rửa mặt này để mua cho đúng? Nếu bạn cũng đang băn khoăn vấn đề này thì đây chính là những thông tin hữu ích dành cho bạn:

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!