Giới thiệu các tính năng độc đáo của dàn loa Pioneer MCS-535 5.1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với 5 loa vệ tinh và một loa siêu trầm PPioneer MCS-535 5.1 là một giải pháp linh hoạt cho giải trí âm thanh vòm tuyệt hảo cho bạn và các thành viên trong gia đình vào mỗi cuối tuần sôi động

Khả năng xem phim gia đình với nhiều lựa chọn kết nối

Với 4 loa vệ tinh thiết kế dưới dạng tháp cao, kết nối Wi-Fi, hỗ trợ cả iPod, iPhone, và iPad, hệ thống loa Pioneer MCS-5355.1 là hoàn hảo cho những người muốn tổ chức những buổi vui chơi, party gia đình hay bạn bè sôi động cho không gian cuối tuần của họ.

Từ dòng nhạc hay bộ phim, bài hát bạn yêu thích đều có thể được kết nối qua kênh stream DLNA, ghi âm đài FM hay trực tiếp qua cổng USB, hệ thống này cung cấp tất cả mọi thứ bạn cần bởi hàng loạt các tính năng đa dụng của nó.

Khả năng kết nối các thiết bị

4 đầu vào HDMI cho phép bạn kết nối máy chơi game của bạn, ổ cứng gắn ngoài, thẻ nhớ USB, và nhiều hơn nữa. Một đầu vào USB ở phía sau làm cho nó dễ dàng để sao chép tập tin từ một ổ cứng bên ngoài trực tiếp vào một thiết bị USB và thông qua một built-in chức năng USB Rec, bạn có thể tạo file MP3 chất lượng cao thông qua trích xuất CD hoặc ghi âm từ radio FM.

Thưởng thức thư viện iTunes của bạn

Với một kết nối trực tiếp kỹ thuật số, hệ thống loa có thể truy cập trực tiếp vào thiết bị iPod, iPhone hoặc iPad của bạn và thực hiện giải mã âm thanh (bao gồm cả nội dung DRM) bằng cách sử dụng một chất lượng cao chuyển đổi digital-audio.

Kết nối điện thoại thông minh tiện lợi

Với dàn loa Pioneer MCS-535 5.1, người dùng có thể thưởng thức media thông qua điện thoại thông minh của bạn trong chất lượng cao bằng cách sử dụng ứng dụng Pioneer Control để gửi nội dung của điện thoại thông minh của bạn đến các trung tâm phương tiện truyền thông (iOS, Android).

Wi-Fi và Youtube streaming dễ dàng

Tính năng Wi-Fi Direct cho phép bạn copy dòng nhạc và video yêu thích của mình từ một thiết bị di động vào hệ thống hầu như bất cứ nơi nào và bất cứ lúc nào, mà không cần bất cứ hình thức cáp nối nào.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể sử dụng tính năng Youtube “Send to TV” để ngay lập tức xem clip YouTube ưa thích của bạn trên TV, hoặc streaming trực tiếp lên Youtube.

Dễ dàng kết nối internet

Đơn giản chỉ cần kết nối các hệ thống trung tâm truyền thông với mạng gia đình của bạn và thưởng thức truy cập vào hàng ngàn kênh radio internet trên toàn thế giới, từ âm nhạc và tin tức thể thao. Hướng dẫn vTuner cho phép bạn dễ dàng tìm và khám phá các đài phát thanh phổ biến trên Internet.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!