Giới thiệu top 3 kem chống nắng The Face Shop tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về top 3 kem chống nắng The Face Shop tốt nhất, đang được yêu thích nhất nhé.

Để làn da của bạn được chăm sóc và bảo vệ trước những tác hại từ ánh nắng mặt trời thì chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua việc bôi kem chống nắng. Và hiện nay, kem chống nắng The Face Shop đang được rất nhiều các chị em lựa chọn để sử dụng.

Đôi nét về thương hiệu The Face Shop

The Face Shop là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn trên khắp thế giới, được thành lập vào cuối năm 2003 tại Hàn Quốc. Nhưng chỉ sau một năm thành lập thì thương hiệu này dã cán mốc với hơn 100 cửa hàng lớn nhỏ tại Hàn Quốc và chính thức gia nhập vào thị trường của các nước.

Hiện nay, The Face Shop đã có rất nhiều các sản phẩm chăm sóc da khác nhau cung cấp cho người dùng. Tất cả các sản phẩm của thương hiệu này hầu hết đều có nguồn gốc từ tự nhiên nên đảm bảo sự an toàn cho làn da. Ngoài ra, các dòng kem chống nắng The Face Shop hiện đang là một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn cũng như đánh giá cao về chất lượng.

Top 3 kem chống nắng The Face Shop đáng sở hữu nhất hiện nay

Hiện nay, thương hiệu The Face Shop đã cho ra mắt rất nhiều các dòng kem chống nắng khác nhau, phù hợp với từng loại da của các khách hàng. Dưới đây là những sản phẩm hiện đang được người dùng ưa chuộng nhất trên thị trường.

1. Kem chống nắng The Face Shop Natural Sun SPF50+ PA+++

Sản phẩm được thiết kế khá sang chảnh và bắt mắt, với dạng tuýp mang đến sự thuận tiện khi sử dụng. Kem có kết cấu mỏng và nhẹ nên không gây bít tắc lỗ chân lông khi sử dụng.

Kem chống nắng The Face Shop Natural Sun SPF50+ PA+++
Kem chống nắng The Face Shop Natural Sun SPF50+ PA+++

Natural Sun SPF50+ PA+++ được đánh giá là có độ lành tính cao với làn da. Sản phẩm với thành phần chính là chiết xuất hạt đậu khấu, quả Vanilla Tahitensis, mầm hoa hướng dương, Vitamin E, Ethylhexyl Methoxycinnamate…cùng với một số các dưỡng chất khác giúp bảo vệ làn da hiệu quả dưới ánh nắng mặt trời.

Ưu điểm:

  • Khả năng chống nắng, bảo vệ tối ưu nhất cho làn da trong nhiều giờ với chỉ số chống nắng SPF50.
  • Cải thiện các vùng da cháy nắng, sạm đen, đốm nâu và tàn nhang.
  • Có khả năng thấm hút tốt bã nhờn ở trên da tốt.
  • Che khuyết điểm, nâng tông da sáng tự nhiên.
  • Giúp cấp ẩm cũng như nuôi dưỡng cho làn da được mịn màng và căng mướt.
  • Làm chậm các dầu hiệu lão hóa và giúp làn da được săn chắc.

2. Kem chống nắng The Face Shop Super Perfect Sun Cream

Sản phẩm được thiết kế với bao bì tinh tế cùng với màu sắc bắt mắt. The Face Shop Super Perfect Sun Cream có chỉ số chống nắng cao cùng với kết cấu mỏng nhẹ, hạn chế đối tối đa các tình trạng gây bít tắc lỗ chân lông mang đến cảm giác thoải mái sau một lần sử dụng. Sản phẩm có thành phần chính là Acai Berry, mầm hoa hướng dương cùng với hạt Argan…

Kem chống nắng The Face Shop Super Perfect Sun Cream
Kem chống nắng The Face Shop Super Perfect Sun Cream

Ưu điểm:

  • Bảo vệ làn da được bảo vệ và nuôi dưỡng một cách tốt nhất dưới ánh nắng mặt trời.
  • Với chỉ số chống nắng SPF 50 PA+++ giúp bảo vệ làn da an toàn cho làn da.
  • Xây dựng hàng rào bảo vệ da chống thâm sạm hay cháy nắng cũng như duy trì sự trẻ khỏe cho làn da.
  • Dưỡng ẩm và cấp nước để giúp làn da không bị khô hay bong tróc.

3. Kem chống nắng The Face Shop Power Long Lasting Green Tone Up Sun Cream

The Face Shop Power Long Lasting Green Tone Up Sun Cream sở hữu bao bì vô cùng bắt mắt và có nhiều tiện lợi trong quá trình sử dụng. Kem có kết cấu khá mỏng nhẹ nên khi apply lên da không phải lo lắng đến vấn đề da bị tắc lỗ chân lông và đổ dầu. Đặc biệt, sản phẩm có độ bám dính ở trên da cao và có khả năng nâng tông da dịu nhẹ.

Kem chống nắng The Face Shop Power Long Lasting Green Tone Up Sun Cream
Kem chống nắng The Face Shop Power Long Lasting Green Tone Up Sun Cream

Ưu điểm:

  • Với thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên nên rất an toàn cho làn da.
  • Có khả năng làm giảm sắc đỏ ở trên làn da vô cùng hiệu quả.
  • Giúp bảo vệ làn da mạnh mẽ trước các tác nhân xấu, ngăn ngừa tình trạng chạy nắng, sạm màu và các hiện tượng tăng sắc tố da.
  • Độ bám cao có khả năng chống trôi trong nước tốt, phù hợp với tất cả hoạt động.

Kem chống nắng The Face Shop là sản phẩm mà các bạn nên cân nhắc sử dụng để làn da được bảo vệ một cách tốt nhất. Hy vọng rằng qua bài viết này sẽ giúp các bạn dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 dòng kem chống nắng The Face Shop tốt nhất hiện nay

5 dòng kem chống nắng The Face Shop tốt nhất hiện nay

Kem chống nắng The face shop cũng là một trong những dòng kem chống nắng Hàn Quốc với thành phần an toàn, lành tính cho làn da. Nhưng nhiều chị em vẫn chưa tin rằng dòng kem chống nắng The face shop có tốt đến vậy không? hay Kem chống nắng The face shop có những loại nào tốt?

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!