Review top 4 kem lót The Face Shop được yêu thích nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn top 4 kem lót The Face Shop tốt nhất và hiện đang được nhiều người lựa chọn.

Khi nhắc đến các dòng kem lót The Face Shop, chắc hẳn các chị em sẽ không khỏi phân vân trong việc lựa chọn sản phẩm này thật sự hiệu quả cho làn da. Nên lựa chọn dòng kem lót The Face Shop nào tốt và phù hợp nhất với làn da? Nhằm giải đáp những thắc mắc này, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn top 4 kem lót The Face Shop tốt nhất và hiện đang được nhiều người lựa chọn.

1. Kem lót The Face Shop Air Cotton Makeup Base SPF30 PA ++01 Mint

Kem lót The Face Shop Air Cotton Makeup Base SPF30 PA ++01 Mint
Kem lót The Face Shop Air Cotton Makeup Base SPF30 PA ++01 Mint

Sản phẩm có kết cấu kem mềm mịn, dễ tán lên da, thẩm thấu nhanh để tạo một lớp nền hoàn hảo cho các bước trang điểm tiếp theo. The Face Shop Air Cotton Makeup Base SPF30 PA ++01 Mint cung cấp độ ẩm và dưỡng chất thiết yếu cho làn da luôn được mềm mại, mịn màng và căng trong sức sống. Với chỉ số chống nắng SPF 30 PA++01 giúp chống nắng và các tia UVA, UVB bảo vệ làn da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

The Face Shop Air Cotton Makeup Base SPF30 PA ++01 Mint với thành phần chính là Cotton Seed. Đây là một dạng hạt chứa hàm lượng dinh dưỡng cao được sử dụng nhiều trong chế biến thực phẩm. Ngoài ra, Cotton Seed còn giúp tăng cường khả năng giữ nước và kiểm soát lượng dầu nhờn trên da hiệu quả.

2. Kem lót The Face Shop Gold Collagen Luxury Base

Kem lót The Face Shop Gold Collagen Luxury Base
Kem lót The Face Shop Gold Collagen Luxury Base

The Face Shop Gold Collagen Luxury Base giúp bảo vệ làn da khi trang điểm, làm bề mặt da trở nên mịn mượt như lựa và duy trì vẻ tươi sáng cho lớp nền cũng như hạn chế được tối đa tình trạng trôi phấn khi trang điểm. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp chống lão hóa và cải thiện nếp nhăn hiệu quả. 

Với thành phần chính là tinh chất Collagen và hạt vàng 24K giúp thúc đẩy tái tạo tế bào da, chống lão hóa và cải thiện nếp nhăn. Với sự kết hợp giữa tinh chất Collagen và hạt vàng 24K giúp tạo ra lớp màng bảo vệ da với lớp mỹ phẩm trang điểm bên ngoài. Đặc biệt, sản phẩm còn giúp che phủ các khuyết điểm, điều chỉnh tông màu và thích hợp sử dụng cho mọi loại da.

3. Kem lót The Face Shop Highlighter Beam

Kem lót The Face Shop Highlighter Beam
Kem lót The Face Shop Highlighter Beam

Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng dễ dàng tán đề lên da mang lại cảm giác nhẹ thoáng và tự nhiên. Kem có tông hồng Satin ánh bạc nên thích hợp cho mọi tông da. The Face Shop Highlighter Beam có chất kem mịn màng, độ bám bền lâu, khó trôi và khó lem nên tạo lớp nền tự nhiên khi trang điểm. Ngoài ra, sản phẩm này còn tạo ra hiệu ứng 3D giúp làn da được căng bóng và mướt mịn, cuốn hút. 

Kem lót The Face Shop Highlighter Beam với thành phần được chiết xuất từ thạch anh tím và ngọc trai cùng ánh nhũ lấp lánh. Do đó, em kem lót này có khả năng tạo hiệu ứng bắt sáng để làn da căng bóng, đẹp rạng rỡ và tạo độ thon gọn cho khuôn mặt. Ngoài ra, The Face Shop Highlighter Beam vừa có thể làm kem lót vừa có thể làm Highlighter nên vô cùng tiện lợi.

4. Kem lót The Face Shop Tone Up Primer 01 Lumiere

Kem lót The Face Shop Tone Up Primer 01 Lumiere
Kem lót The Face Shop Tone Up Primer 01 Lumiere

Sản phẩm sở hữu công thức Polime mang đến khả năng kiềm dầu, chống trôi vô cùng tốt giúp duy trì được lớp trang điểm bám lâu và mịn màng hơn. Đặc biệt, The Face Shop Tone Up Primer 01 Lumiere có khả năng chống tia UV với chỉ số chống nắng SPF20 PA++. Do đó, em kem lót này sẽ giúp bảo vệ làn da dưới những tác động của ánh nắng mặt trời cũng như tăng hiệu quả bảo vệ cho da. Đồng thời, nó còn giúp lớp nền make-up thêm phần sáng mịn và lung linh khi được ánh đèn, ánh nắng chiếu vào.

Thành phần của sản phẩm này được chiết xuất từ ngọc trai Lumiere giúp làn da trắng sáng và công bóng. Ngoài ra, The Face Shop Tone Up Primer 01 Lumiere còn được ứng dụng công thức hiệu chỉnh màu sắc da giúp cải thiện các sắc đỏ ở trên bề mặt. Từ đó, sản phẩm sẽ giúp che đi những khuyết điểm, vết thâm và tàn nhang cũng như làm đều màu da.

Chúng tôi vừa chia sẻ về top 4 kem lót The Face Shop tốt được yêu thích nhất hiện nay cho các bạn có thể tham khảo. Hy vọng, quan những thông tin này có thể giúp các bạn lựa chọn được dòng kem lót phù hợp với làn da của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 dòng kem chống nắng The Face Shop tốt nhất hiện nay

5 dòng kem chống nắng The Face Shop tốt nhất hiện nay

Kem chống nắng The face shop cũng là một trong những dòng kem chống nắng Hàn Quốc với thành phần an toàn, lành tính cho làn da. Nhưng nhiều chị em vẫn chưa tin rằng dòng kem chống nắng The face shop có tốt đến vậy không? hay Kem chống nắng The face shop có những loại nào tốt?

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!