Giới thiệu top 3 sữa rửa mặt bùn khoáng tốt cho da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt bùn khoáng thiên nhiên, giúp hút sạch dầu thừa & bụi bẩn tận sâu lỗ chân lông. Đồng thời kết hợp chiết xuất thực vật, dưỡng ẩm cho da mềm mại, mịn màng, không bị khô ráp sau khi rửa mặt.

Bùn khoáng từ tự nhiên được xem là một bí quyết làm đẹp được nhiều các chị em phụ nữ ưa chuộng, đây chính là phương pháp dưỡng da hiệu quả để mang đến một làn da tươi trẻ và căng tràn sức sống. 

Bạn đang muốn tìm kiếm một sản phẩm sữa rửa mặt được chiết xuất từ bùn khoáng để mang đến nhiều tác dụng hiệu quả cho da mặt. Vậy thì chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 3 sản phẩm sữa rửa mặt bùn khoáng tốt cho da dưới đây nhé.

Những công dụng của bùn khoáng trong việc làm đẹp

Trong bùn khoáng có chứa nhiều các chất như Cacbonat Natri Solic, muối khoáng, các ion cùng với các nguyên tố vi lượng cacbon, canxi, sắt, lưu huỳnh…rất dễ hút nước do đó mà rất hiệu quả trong việc cấp ẩm cho làn da, chống lại được các quá trình lão hóa của da.

Những công dụng của bùn khoáng trong việc làm đẹp
Những công dụng của bùn khoáng trong việc làm đẹp

Ngoài ra thì bùn khoáng còn mang lại tác dụng trong việc tẩy tế bào chết, ngăn ngừa và điều trị mụn trứng cá, làm sạch cho da mặt và làm se khít cho lỗ chân lông. Đồng thời còn giúp bổ sung các vitamin và khoáng chất để giúp tái tạo cho làn da, để giúp cho làn da trở nên căng mượt. 

Review 3 loại sữa rửa mặt bùn khoáng nên sử dụng

Bùn khoáng mang lại nhiều công dụng trong việc làm đẹp cho da mặt. Bạn đang quan tâm đến sản phẩm sữa rửa mặt bùn khoáng vậy thì có thể tham khảo 3 sản phẩm dưới đây nhé.

Sữa rửa mặt bùn khoáng Nivea ngừa mụn

Đây là sản phẩm sữa rửa mặt có chứa bùn khoáng, Carnitine và chiết xuất trà trắng, tinh chất cỏ cây mộc lan giúp làm giảm nhờn hiệu quả, ngăn ngừa khuẩn gây mụn cho da.

Sữa rửa mặt bùn khoáng Nivea ngừa mụn
Sữa rửa mặt bùn khoáng Nivea ngừa mụn
  • Với các hoạt khoáng chất từ bùn khoáng giúp làm sạch, cuốn trôi đi sạch sẽ các cặn trang điểm khó trôi, bám sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Rửa sạch mọi bã nhờn, bụi bẩn, vi khuẩn ở trên da.
  • Giúp hỗ trợ ngăn ngừa 10 vấn đề có liên quan về mụn, mang đến cho bạn một làn da trắng sáng và mịn màng.

Giá tham khảo: 31.000 đồng/ 50g.

Sữa Rửa Mặt She’s Chiết Xuất Từ Bùn Khoáng

Sản phẩm với công thức đặc chế giúp loại bỏ sạch các vi khuẩn có khả năng gây mụn, làm giảm thâm để mang đến một làn da mịn màng.

Sữa Rửa Mặt She's Chiết Xuất Từ Bùn Khoáng
Sữa Rửa Mặt She’s Chiết Xuất Từ Bùn Khoáng
  • Công thức Cooling Mud đột phá được nghiên cứu dựa vào các công dụng của bùn khoáng ở trong thiên nhiên giúp làm sạch bã nhờn cho da, bụi bẩn và vi khuẩn tận sâu ở bên trong lỗ chân lông.
  • Giúp ngăn ngừa các vi khuẩn gây mụn một cách hiệu quả.
  • Làm giảm các sắc tố đen và vết thâm nám ở trên để mang đến một làn da mịn màng, trắng sạch.
  • Mang đến cảm giác mát lạnh sảng khoái sau khi sử dụng.

Giá tham khảo: 61.500 đồng/ 130g.

Sữa rửa mặt bùn khoáng Nature Republic Jeju Sparkling Mud Foam Cleanser

Sản phẩm được chiết xuất từ các chất có trong tự nhiên như nước khoáng Jeju, bùn pháp, rong biển, oải hương giúp loại bỏ được các tạp chất, bã nhờn và cặn bã trang điểm.

Sữa rửa mặt bùn khoáng Nature Republic Jeju Sparkling Mud Foam Cleanser
Sữa rửa mặt bùn khoáng Nature Republic Jeju Sparkling Mud Foam Cleanser
  • Loại bỏ các tạp chất, bã nhờn và cặn trang điểm ở trên da ngoài ra còn cung cấp thêm các thành phần khoáng chất và độ ẩm, giúp nuôi dưỡng cho làn khỏe mạnh, mềm mại.
  • Với nước khoáng Jeju 1400mg chứa nhiều các loại khoáng chất thiết yếu giúp cho làn da trở nên khỏe mạnh và sáng hơn.
  • Bùn pháp 200mg nên có khả năng cuốn trôi đi hết các lớp dầu thừa ở trên mặt, se khít lỗ chân lông và giúp làm căng mịn cho làn da.
  • Vitamin A,B,C,E có trong rong biển giúp dưỡng trắng da một cách hiệu quả.
  • Hoa oải hương giúp hạn chế các mẩn đỏ, hỗ trợ tái tạo da, ngoài ra hoa oải hương còn mang đến tác dụng làm dịu nhẹ hệ thần kinh, giúp thư giãn.

Giá tham khảo: 554.000 đồng/ 150ml.

Chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn  sản phẩm sữa rửa mặt bùn khoáng tốt cho làn da. Mong rằng các bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với làn da.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!