Sữa rửa mặt Nivea trị mụn và sữa rửa mặt Nivea bùn khoáng tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chúng tôi sẽ giới thiệu về sữa rửa mặt Nivea đang cực hot trên thị trường hiện nay. Để giúp người tiêu dùng chọn mua được sản phẩm sữa rửa mặt Nivea phù hợp với làn da, cũng như đối tượng sử dụng.

Nivea có lẽ là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da đã quá quen thuộc với người Việt Nam. Các sản phẩm của Nivea không chỉ được đón nhận vì chất lượng tốt, an toàn mà còn có giá cả hợp lý. Trong đó, sữa rửa mặt Nivea luôn là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường. Vì vậy, để có làn da sạch và khỏe, bạn đừng ngần ngại lựa chọn sữa rửa mặt Nivea.

Tìm hiểu thông tin về sữa rửa mặt Nivea

Tìm hiểu thông tin về sữa rửa mặt Nivea
Tìm hiểu thông tin về sữa rửa mặt Nivea

Có lẽ đây là thắc mắc chung của nhiều người, sẽ có người nhầm tưởng Nivea này là thương hiệu Việt Nam. Nhưng sự thật không phải vậy, sửa rửa mặt Nivea là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm đến từ Đức.

Nivea có xuất xứ tại Đức, thuộc sở hữu của hệ thống Beiersdorf Global AG tại Hamburg. Ngoài ra, Nivea được thành lập vào ngày 28 tháng 3 năm 1882 bởi dược sĩ nổi tiếng Paul Carl Beiersdorf.

Cái tên Nivea xuất phát từ tiếng Latinh có nghĩa là “nàng bạch tuyết”, vì vậy hãng chuyên cung cấp nhiều dòng sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da, từ tẩy trang, sữa rửa mặt, sữa dưỡng, kem dưỡng, dưỡng da, kem chống nắng, sữa dưỡng thể là chủ yếu.

Hơn nữa, Nivea là thương hiệu luôn nằm trong top những thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích nhất. Nhưng có một chất lượng vượt trội được nhiều người trên toàn thế giới yêu thích nhất hiện nay.

Sữa rửa mặt Nivea có trị mụn tốt không?

Nhiều người vẫn thắc mắc không biết ngoài tác dụng làm sạch thì sửa rửa mặt Nivea có tác dụng giảm mụn, trị mụn hay không. Và câu trả lời là có, vì sửa rửa mặt Nivea có những loại đặc trị mụn. Chúng được đặc chế dành cho da dầu mụn, với khả năng làm sạch sâu, loại bỏ mụn cám, mụn đầu đen, ngăn ngừa các tác nhân gây mụn xuất hiện nhưng vẫn rất dịu nhẹ với công dụng làm sáng da.

Thông thường, trong sửa rửa mặt trị mụn Nivea có các tinh chất giúp ngăn ngừa vi khuẩn, giảm viêm nhiễm. Điều này giúp hạn chế hình thành mụn trên da một cách hiệu quả. Tuy nhiên, không phải loại sữa rửa mặt Nivea nào cũng có tác dụng trị mụn. Vì vậy bạn cần căn cứ vào danh sách thành phần của sản phẩm để xác định loại nào dành cho da dầu mụn, có khả năng ngăn ngừa mụn.

Phân loại sữa rửa mặt Nivea trên thị trường hiện nay

Phân loại sữa rửa mặt Nivea trên thị trường hiện nay
Phân loại sữa rửa mặt Nivea trên thị trường hiện nay

Như đã đề cập trước đó, một trong những lợi thế của Nivea là có nhiều sản phẩm dành cho nhiều đối tượng. Và sữa rửa mặt Nivea hiện có 2 loại chính là sữa rửa mặt dành cho nam và sữa rửa mặt dành cho nữ.

  • Sữa rửa mặt Nivea cho nữ: Các loại sữa rửa mặt cho nữ của Nivea chủ yếu được chiết xuất từ thiên nhiên và một số chất như khoáng bùn, vitamin… mang lại làn da khỏe mạnh và tươi sáng.
  • Sữa rửa mặt Nivea cho nam: Các sản phẩm này thường ở dạng hạt tạo bọt mịn, thành phần an toàn, lành tính. Ngoài ra, da của nam giới thường dày hơn da của phụ nữ. Vì vậy sửa rửa mặt cho nam sẽ có khả năng làm sạch mạnh, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn dư thừa.

Sữa rửa mặt NIVEA bùn khoáng có tốt không?

Sữa rửa mặt Nivea Men
Sữa rửa mặt Nivea Men

Nói về chất lượng sản phẩm thì hãng mỹ phẩm nào cũng quảng cáo là tốt, nhiều tác dụng. Tuy nhiên, để đánh giá tốt hay xấu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, quan trọng nhất là tìm được sản phẩm phù hợp với loại da, sở thích, thói quen của mỗi người, ngoài ra còn có yếu tố kinh tế của mỗi người. Đối với mình, một sản phẩm tốt là sản phẩm đáp ứng đầy đủ công dụng của nó trong bước chăm sóc da, giống như sữa rửa mặt mình yêu cầu nó làm tốt trong việc làm sạch da, còn những công dụng khác thì mình không quá chú trọng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!