Giới thiệu Top 5 bếp từ đôi Kitin chất lượng tốt, đáng mua nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chọn bếp từ Kitin mã nào giá rẻ và chất lượng tốt nhất? Nếu bạn vẫn chưa có sự lựa chọn phù hợp cho mình thì hãy cùng điểm qua top 5 loại bếp từ đôi Kitin đáng mua nhất năm 2022 thông qua bài viết dưới đây nhé.

1. Bếp từ Kitin KTI-669VC

Bếp từ Kitin KTI-669VC đang là một trong những cái tên gây sốt tại thị trường gia dụng Việt trong suốt thời gian qua. Sản phẩm được thiết kế mặt kính Ceramic bền bỉ, chấm bi vát cạnh, bo viền kim loại cao cấp giúp chịu nhiệt lên tới 1200°C, chịu lực và chống va đập tốt. 

Bếp sở hữu 2 vùng nấu với công suất 4400W kết hợp cùng những tính năng nấu ăn cơ bản như xào, rán, đun nước, hâm nóng,… và công nghệ nấu nhanh Booster giúp làm nóng bếp nhanh chóng, nấu ăn thuận tiện, tiết kiệm thời gian đứng bếp và điện năng hiệu quả cho người tiêu dùng.

Đặc biệt, bảng điều khiển phím trượt cảm ứng nhanh nhạy, linh hoạt với mức công suất tùy chỉnh, sử dụng siêu nhạy giúp các bà nội trợ dễ dàng điều khiển mức độ nấu chỉ bằng thao tác kéo trượt nhẹ nhàng.

Bếp từ Kitin KTI-669VC có mức giá ~ 14.300.000 VNĐ
Bếp từ Kitin KTI-669VC có mức giá ~ 14.300.000 VNĐ

2. Bếp từ đôi Kitin KTI-666VC

Bếp từ Kitin KTI-666VC là một mẫu bếp từ được thiết kế với 2 vùng nấu có vẻ ngoài cực kỳ bắt mắt. Bếp có thiết thanh lịch, sở hữu gam màu đen chủ đạo, kết hợp mặt kính Ceramic bền bỉ, mặt bếp trang trí họa tiết hoa văn đơn giản đẹp mắt và bảng điều khiển cảm ứng Slider cùng màn hình Led sắc nét giúp không gian bếp trở nên lung linh hơn bao giờ hết. 

Dòng bếp từ Kitin sở hữu chức năng hâm nóng Warming nhiều mức nhiệt từ 50-80-100°C và tính năng ninh hầm tự động Heat up time Automatic giúp chị em nội trợ có thể nấu chín thực phẩm và sáng tạo nhiều món ăn một lúc cho gia đình của mình. Đặc biệt, bếp còn có thể hẹn giờ độc lập lên tới 1 giờ 59 phút cho từng vùng nấu, giúp kiểm soát được thời gian nấu ăn, đồng thời tiết kiệm thời gian đứng bếp đáng kể cho chị em nội trợ

Ngoài ra, việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất còn mang đến cho bếp điện từ Kitin KTI-666VC nhiều tính năng vượt trội khác. Có thể kể đến như chức năng chống tràn thông minh, khóa an toàn trẻ em, bộ cảm biến âm thanh, cảm ứng nhận diện đáy nồi,… giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Bếp từ Kitin KTI-666VC có mức giá ~ 13.600.000 VNĐ

3. Bếp từ Kitin KTI_899DI

Cái tên tiếp theo mà chúng tôi muốn nhắc đến trong danh sách các loại bếp từ đáng mua nhất năm 2022 chính là Kitin KTI_899DI. Đây được xem là mã bếp từ được tích hợp nhiều tính năng an toàn nhất của thương hiệu Kitin.

Theo đó, bếp trang bị cho mình khóa bảo vệ trẻ em an toàn Child Lock và khả năng tự động tản nhiệt tốt khi bếp ngừng hoạt động. Điều này giúp giảm thời gian nóng của thiết bị để bảo vệ cho các vi mạch điện tử bên trong một cách tốt nhất, đồng thời hạn chế tối đa những tai nạn ngoài ý muốn xảy ra với các thành viên trong gia đình, nhất là trẻ em. 

2 vùng nấu riêng biệt với tổng mức công suất 4400W giúp hỗ trợ nấu ăn nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài ra, bếp còn có phím điều khiển cảm ứng nhanh nhạy, linh hoạt với mức công suất tùy chỉnh, sử dụng siêu nhạy giúp các bà nội trợ dễ dàng điều khiển mức độ nấu chỉ bằng thao tác kéo trượt nhẹ nhàng.

Bếp từ Kitin KTI_899DI có mức giá 4.500.000 VNĐ
Bếp từ Kitin KTI_899DI có mức giá 4.500.000 VNĐ

4. Bếp từ Kitin KTI 668VC

Dòng bếp từ Kitin KTI 668VC thuộc thương hiệu Kitin lại là một điểm nhấn ấn tượng, mang đến vẻ đẹp tinh tế cho không gian nhà bếp trong mỗi gia đình. Bếp được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, được thiết kế lắp đặt âm hiện đại, sang trọng với 2 vùng nấu tiện dụng cùng mức công suất 4400W.

Bếp được gia công với mức độ hoàn thiện cao, trau chuốt tới từng chi tiết nhỏ, góp phần tôn lên giá trị thẩm mỹ cho không gian bếp. Đặc biệt, dòng bếp Kutin còn được thiết kế riêng theo điều kiện khí hậu và môi trường tại Việt Nam như sử dụng khe mạch kín chống côn trùng xâm nhập vào bếp hay sơn phủ 2 lớp hệ thống mạch để chống nồm ẩm.

Mặt bếp được làm bằng kính Kyoto Ceramic bền bỉ có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000°C, chịu lực dày dặn và chống sốc nhiệt ngay cả trong trường hợp tăng nhiệt đột ngột. Bề mặt bếp phẳng, mát lạnh giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng vệ sinh các vết bẩn sau mỗi lần sử dụng. Chưa hết, bếp còn trang bị cho mình bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, linh hoạt độc lập cho từng vùng kết hợp màn hình hiển thị sắc nét giúp người dùng dễ dàng quan sát và tùy chỉnh các chức năng một cách đơn giản.

Bếp từ đôi Kitin KTI 668VC có mức giá ~ 10.000.000 VNĐ

5. Bếp từ Kitin 898DI

Vị trí tiếp theo là bếp từ Kitin 898DI, Ceramic bền bỉ có khả năng chịu nhiệt lên tới 1000°C, chịu lực cao, chống trầy xước tốt. Đặc biệt, mặt kính mát lạnh, tản nhiệt nhanh nên người dùng có thể dễ dàng lau chùi với mọi vết bẩn ở trên bếp, giữ bếp luôn được sạch sẽ, mới lâu và hoạt động ổn định.

Bếp từ Kitin 898DI có mức giá ~ 11.500.000 VNĐ
Bếp từ Kitin 898DI có mức giá ~ 11.500.000 VNĐ

Ngoài ra, bếp còn sở hữu 2 vùng nấu với công suất 4400W cùng nhiều chế độ nấu đa dạng như hâm nóng, chiên, xào, rán,… Đặc biệt, bếp còn được trang bị công nghệ biến tần Inverter giúp đảm bảo mức độ ổn định của bếp, tiết kiệm tối đa điện năng và gia tăng tính năng thông minh cho bếp.

Bếp âm đôi  Kitin 898DI còn sở hữu chức năng hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu lên đến 99 phút, người dùng có thể lựa chọn thời gian nấu sao cho phù hợp với từng món ăn một cách dễ dàng. Tính năng này sẽ giúp chị em nội trợ tiết kiệm thời gian, không phải mất công canh chừng nồi khi nấu, thuận tiện để làm được những công việc khác. Ngoài ra, tính năng này có thể tiết kiệm đến 30 % chi phí cho gia đình bạn.

Trên đây là thông tin về top 5 dòng bếp từ Kitin đáng mua nhất 2022 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng gia đình mình nhé. 

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!