Giường 2 tầng trẻ em có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với các gia đình có 2 trẻ mà không gian sống rất chật hẹp thì giường 2 tầng trẻ em là một giải pháp tuyệt vời bạn nên lựa chọn. Tuy nhiên nếu bạn chưa biết giường 2 tầng trẻ em có mấy loại và giá cả ra sao thì bài viết này của Websosanh.vn sẽ rất hữu ích với bạn. Nào cùng khám phá ngay:

Giường 2 tầng trẻ em là gì?

Giường tầng là một nội thất phòng ngủ hiện đại đang được các gia đình ưa chuộng lựa chọn để trang hoàng cho căn phòng của các con. Giường tầng cũng là nội thất không thể thiếu trong những khu ký túc xá đông học sinh, sinh viên, nhà trọ, bệnh viện có đông bệnh nhân, các khu cách ly, khu tập quân sự,…

Giường 2 tầng trẻ em là loại giường có thiết kế 2 chiếc giường đơn chồng lên nhau và sử dụng được cho 2 trẻ nằm trở lên nhằm mục đích tận dụng không gian phòng.

Giường 2 tầng trẻ em có mấy loại? Giá bao nhiêu?
Giường 2 tầng trẻ em có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Giường 2 tầng trẻ em có mấy loại?

Trên thị trường hiện nay giường 2 tầng trẻ em khá đa dạng chủng loại mẫu mã tuy nhiên có thể phân loại như sau:

1. Phân loại giường 2 tầng trẻ em theo kích thước

Các kích thước giường 2 tầng trẻ em hiện nay phổ biến rộng * dài là 80*120cm, 100*120cm, 102*210cm, 135*210cm, 120*220cm, 200*220cm,… Ngoài ra, theo nhu cầu thực tế của người tiêu dùng thì các nhà cung cấp giường tầng trẻ em cũng có thiết kế kích thước riêng nếu đặt trước.

Phân loại giường 2 tầng trẻ em theo kích thước
Phân loại giường 2 tầng trẻ em theo kích thước

2. Phân loại giường 2 tầng trẻ em theo chất liệu

Nếu lấy tiêu chí chất liệu để phân loại giường 2 tầng cho trẻ thì có những loại giường tầng phổ biến như: gỗ, sắt, inox, thép, kim loại, hợp kim, nhựa cứng,… Trong đó, chất liệu gỗ cũng có dăm bảy loại như giường tầng trẻ em gỗ tự nhiên, giường tầng trẻ em gỗ nhập khẩu, giường tầng trẻ em gỗ công nghiệp, giường tầng trẻ em gỗ thông, gỗ sồi, gỗ mít, gỗ tổng hợp,…

Giường tầng làm từ chất liệu sắt và thép thì nặng là lạnh, khó di chuyển nhưng giá thành lại rẻ hơn giường tầng gỗ. Chất liệu nhựa cứng dù nhẹ và khá đẹp nhưng cũng không được bền. Do đó, các loại giường tầng gỗ 2 tầng cho trẻ em vẫn được lựa chọn nhiều nhất.

3. Phân loại giường 2 tầng trẻ em theo thiết kế

Còn nếu lấy thiết kế làm tiêu chí phân loại thì sẽ có những loại giường 2 tầng trẻ em như:

  • Giường tầng trẻ em thông minh
  • Giường tầng trẻ em có cầu trượt
  • Giường tầng trẻ em có cầu thang
  • Giường tầng trẻ em có tủ quần áo & hộc tủ
  • Giường 2 tầng trẻ em có bàn học
  • Giường 2 tầng trẻ em có hình công chúa, siêu nhân, các nhân vật hoạt hình mà bé yêu thích.
  • Giường 2 tầng đơn, kép, kết hợp trang trí như sofa giường,…

Rất rất nhiều thiết kế bạn có thể bắt gặp tùy vào độ sáng tạo của các nghệ nhân.

Giường tầng trẻ em có cầu trượt cho bé thích mê
Giường tầng trẻ em có cầu trượt cho bé thích mê

4. Phân loại giường 2 tầng trẻ em theo chức năng

Không phải ai mua giường tầng cũng là để ngủ và không phải nhà nào có 2 trẻ cũng mua giường 2 tầng trẻ em. Đôi khi giường 2 tầng được thiết kế theo mục đích và sở thích của trẻ theo từng chức năng như: tầng trên để ngủ, tầng dưới để chơi, để học hoặc tầng trên trang trí, tầng dưới mới để ngủ hoặc ngược lại. 2 cạnh sườn 2 bên sẽ là 2 thang lên xuống hoặc 1 thang lên xuống kết hợp 1 cầu trượt hoặc có tủ quần áo cho trẻ,… Nói chung là kết hợp các thiết kế ở phần 3 lại với nhau phù hợp theo các nhu cầu của trẻ.

Giá giường 2 tầng trẻ em bao nhiêu tiền?

Do quá phong phú mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế, chủng loại giường 2 tầng trẻ em khác nhau nên giá giường 2 tầng trẻ em cũng khá đa dạng tùy vào chất liệu, kích thước, thiết kế và chức năng.

Theo đó, giá giường 2 tầng trẻ em bằng sắt thường dao động trong khoảng từ 1 – 3 triệu vnđ. Giá giường 2 tầng trẻ em bằng gỗ thì tùy loại gỗ mà giá cả có thể dao động từ 5 – 10 triệu vnđ hoặc trên 10 triệu vnđ/ mẫu. Cứ kết hợp thêm một tính năng ví dụ thêm 1 cầu thang, thêm 1 bàn học, thêm 1-2 hộc tủ thì chi phí giường tầng sẽ gia tăng thêm từ 1-3 triệu vnđ/ chi tiết.

Có một sự thật phải nói thêm là bạn nhìn hình giường tầng như vậy nhưng chưa chắc lúc trả tiền bàn giao đã là y xì vậy vì sẽ có những thứ phát sinh thêm khi lắp đặt như sơn thêm màu yêu thích, sơn bóng, dán thêm hình ngộ nghĩnh cho trẻ, mua thêm đệm đơn, ga trải giường và gối,… nếu không đồng ý các điều kiện đó thì mức giá bạn chi chỉ nhận được một bộ khung vô hồn không hơn không kém.

Hy vọng qua những thông tin hữu ích mà Websosanh.vn đã cung cấp sẽ giúp ích được cho bạn trong việc lựa chọn được một chiếc giường 2 tầng cho bé có thiết kế độc đáo và phù hợp. Chúc bạn mua sắm vui vẻ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

3 lý do bạn nên chọn mua giường 3 tầng trẻ em cho bé

3 lý do bạn nên chọn mua giường 3 tầng trẻ em cho bé

Nếu bạn đã nghe và quá quen thuộc với khái niệm giường 2 tầng trẻ em nhưng không nghĩ còn có loại giường nhiều tầng hơn thế mà trông bên ngoài chả khác gì một chiếc giường 2 tầng thì đây chính là 3 lý do vì sao bạn nên chọn mua giường 3 tầng trẻ em cho bé:

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!