Gối cao su Vạn Thành có những loại nào? Tại sao nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gối cao su Vạn Thành có những loại nào? Tại sao nên mua? Nếu bạn cũng đang có chung những thắc mắc này, hãy đọc bài viết sau của chúng tôi để hiểu rõ hơn về gối Vạn Thành nhé.

Gối Vạn Thành – Thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam

Gối Vạn Thành là thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam, thuộc quản lý của Công ty Nệm Vạn Thành. Đây thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất nệm gối các loại và nội thất phòng ngủ.

Ngoài gối cao su, Vạn Thành còn cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: nệm – giường lò xo các loại, nệm gòn ép, nệm mousse, nệm gấp đa tầng, chăn drap và các loại mousse phục vụ công nghiệp. Tất cả các sản phẩm của hãng đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt theo Tiêu Chuẩn Quản Lý Chất Lượng Quốc Tế ISO 9001-20015.

Gối cao su Vạn Thành
Gối Vạn Thành là thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam, thuộc quản lý của Công ty Nệm Vạn Thành.

Gối cao su Vạn Thành có những loại nào?

Theo tìm hiểu, gối cao su Vạn Thành trên thị trường có những loại cơ bản như:

1. Gối cao su Oval Vạn Thành

Gối cao su Oval Vạn Thành có thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng khách khác nhau. Loại gối này của Vạn Thành được nhiều người lựa  chọn sử dụng. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 4 loại sau:

+ Gối cao su Honey.

+ Gối cao su Oval Vạn Thành nhỏ.

+ Gối cao su Vạn Thành Oval 2.

+  Gối cao su Vạn Thành Oval 3.

Gối cao su Vạn Thành
Gối cao su Oval Vạn Thành

2. Gối cao su dợn sóng Vạn Thành

Dòng gối này thường được dùng cho đối tượng người già, người bị bị đau mỏi vai gáy, người bị ngáy ngủ, thiếu máu não. Trong dòng gối cao su dợn sóng Vạn Thành lại gồm 3 loại là:

+ Gối cao su dợn sóng B3 Vạn Thành.

+ Cối cao su dợn sóng B1 Vạn Thành..

+ Gối cao su dợn sóng A Vạn Thành.

Gối cao su Vạn Thành
Gối cao su dợn sóng Vạn Thành

3. Gối cao su massage Vạn Thành

Gối cao su massage Vạn Thành bên trong có chứa các hạt gai cao su có tác dụng massage da đầu cho người nằm. Do đó, dòng gối này đặc biệt phù hợp với những người hay bị đau đầu, mất ngủ, thường phải làm việc căng thẳng. Khi nằm gối sẽ giúp giảm căng thẳng, đau đầu, mệt mỏi do tuần hoàn máu tốt hơn.

Gối cao su massage Vạn Thành có các loại sau:

+ Gối cao su Vạn Thành Massage.

+ Gối cao su Vạn Thành Massage Honey.

+ Gối cao su Vạn Thành New Massage.

Gối cao su Vạn Thành
Gối cao su massage Vạn Thành

4. Gối ôm cao su Vạn Thành

Gối ôm cao su Vạn Thành có khả năng ôm dọc cơ thể, giúp nâng đỡ 1 bên cơ thể. Hoặc bạn có thể dùng kê vào phần đùi mông để chống lại sự mệt mỏi, đau mỏi lưng cho những người bị đau lưng. Bạn có thể chọn 1 trong 2 loại sau:

+ Gối cao su Vạn Thành Bolster

+ Gối cao su Vạn Thành Valentine.

Gối cao su Vạn Thành
Gối ôm cao su Vạn Thành

5. Gối cao su Vạn Thành cho trẻ em

Gối cao su Vạn Thành cho trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh có tác dụng nâng đỡ hệ xương đốt sống cổ và hộp sọ mềm của trẻ an toàn. Dòng gối này gồm có 2 loại là:

+ Gối cao su Vạn Thành sơ sinh.

+ Gối cao su Vạn Thành Baby.

Gối cao su Vạn Thành
Gối cao su Vạn Thành cho trẻ em

 6. Gối cao su vòng cổ Vạn Thành

Gối cao su vòng cổ Vạn Thành được dùng để tựa khi ngồi ghế văn phòng, ô tô hay ngủ trên máy bay. Sử dụng sản phẩm giúp bảo vệ xương đốt sống cổ không bị mỏi do ngồi quá lâu hoặc ngủ ở tư thế ngồi đồng thời phòng tránh tình trạng đau vai gáy, hay mỏi đốt sống cổ.

Gối cao su Vạn Thành
Gối cao su vòng cổ Vạn Thành

Tại sao nên mua gối cao su Vạn Thành? 

Gối cao su Vạn Thành được thiết kế vô cùng thông minh, tích hợp với hệ thống bọt hở thông hơi cùng hàng triệu lỗ thông hơi nên vô cùng thoáng khí. Sử dụng gối cho cảm giác mát mẻ, không hầm bí về mùa hè nhưng lại vô cùng ấm áp về mùa đông.

Nguyên liệu của gối Vạn Thành được làm từ 100% cao su thiên nhiên, tuyệt đối  không có hóa chất và  không có mùi khó chịu. Sử dụng gối giúp nâng đỡ cơ thể, vùng cổ và đầu tốt. Gối có khả năng kháng khuẩn giúp ngăn chặn vi khuẩn phát triển trên bề mặt gối nên đặc biệt an toàn cho sức khỏe người dùng.

Gối Vạn Thạnh đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước nên phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng với các mục đích sử dụng. Do đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được chiếc gối phù hợp với nhu cầu, sở thích của mình.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!