Gối kê cổ loại nào tốt nhất 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gối kê cổ có nhiều loại khác nhau khiến bạn không biết gối kê cổ loại nào tốt nhất 2022. Hãy tham khảo ngay những sản phẩm gối kê cổ dưới đây và lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Gối kê cổ được dùng phổ biến khi đi xe hơi, đi du lịch, máy bay hoặc tựa cổ khi ngủ ở văn phòng. Sản phẩm mang lại nhiều tác dụng và lợi ích cho cuộc sống như: hạn chế các bệnh về đốt sống cổ; mang lại giấc ngủ ngon ở nơi làm việc; dng để thư giãn, nghỉ ngơi trên tàu, máy bay hay ô tô… Nếu như bạn đang cần mua gối kê cổ nhưng còn băn khoăn không biết đâu là sản phẩm chất lượng thì có thể tham khảo ngay các mẫu dưới đây.

1. Gối kê cổ chữ U Everon 

Gối cổ chữ U Everon đang là sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu hiện nay vì có chất lượng cao, giá thành tốt và là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng. Sản phẩm được thiết kế với đường cong chữ U phù hợp với cấu trúc tự nhiên của đầu và cổ.

Gối cổ chữ U Everon còn có chức năng hỗ trợ máu lưu thông dễ dàng hơn, cho bạn giấc ngủ ngon mà không lo bị mỏi cổ, mỏi đầu sau khi ngủ dây. Sản phẩm được tạo ra từ chất liệu cao cấp, vỏ gối bằng vải micro siêu nhỏ nên rất êm ái, mềm mượt và nhẹ nhàng tựa lông vũ. Chất liệu này cũng raats dễ dàng vệ sinh, giặt giũ và có độ bền cao.

Ruột gối kê cổ Everon được làm từ bông ball nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc nên vừa có chất lượng tố vừa có độ an toàn cao. Dù sử dụng trong thời gian dài gối vẫn không bị biến dạng. Sản phẩm có kích thước 40×60 cm cùng giá bán 150.000 VNĐ.

gối kê cổ
Gối kê cổ chữ U Everon

2. Gối kê cổ chữ U cao su non Go And Fly Soft

Gối kê cổ chữ U tựa đầu cao su non Go And Fly Soft được làm từ chất liệu cao su non mềm mại và có độ đàn hồi cao. Thiết kế gối chuẩn mang  lại cảm giác êm ái khi tựa đầu.

Bên cạnh đó, phần vỏ của gối bằng vải rất mịn màng và dễ chịu khi nằm. Đặc biệt, gối được trang bị thêm phần cố định nên  không bị lệch gối khi ngủ say. Sản phẩm có thể gấp gọn dễ dàng mà không lo bị xẹp, rất tiện lợi khi di chuyển. Gối kê cổ chữ U tựa đầu cao su non Go And Fly Soft hiện đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 449.000 VNĐ.

gối kê cổ
Gối kê cổ chữ U cao su non Go And Fly Soft

3. Gối kê cổ chữ U văn phòng hạt xốp Msquare

Gối kê cổ chữ U văn phòng hạt xốp Msquare bên trong có chứa các hạt xốp nhỏ li ti nên khi tựa vào, các hạt xốp sẽ trượt lên nhau, mang cảm giác cực kỳ dễ chịu và thoải mái như đang được massage.

Phần vỏ của gối kê cổ chữ U văn phòng hạt xốp Msquare có một mặt là vải thun, mặt còn lại bằng vải bông nên thích hợp dùng cho cả 4 mùa. Sản phẩm có độ bền cao nên không lo xẹp gối sau một thời gian dài sử dụng. Giá bán tham khảo của gối kê cổ chữ U văn phòng hạt xốp Msquare khoảng 325.000 VNĐ.

gối kê cổ
Gối kê cổ chữ U văn phòng hạt xốp Msquare

4. Gối kê cổ Naturehike bơm hơi tự động

Gối kê cổ Naturehike bơm hơi tự động được sử dụng nhiều tại văn phòng nhưng thương hiệu Naturehike lại không được phổ biến. Điểm đặc biệt của sản phẩm là có thể bơm hơi tự động bằng cách ấn van bơm hơi. Khi hơi đầy thì bạn chỉ cần đóng nắp van lại và sử dụng.

Nhược điểm của gối kê cổ Naturehike bơm hơi tự động là độ êm ái không cao bằng chất liệu cao su non hay hạt xốp. Hiện nay sản phẩm có giá tại Việt Nam khoảng 225.000 VNĐ.

gối kê cổ
Gối kê cổ Naturehike bơm hơi tự động

5. Gối tựa cổ massage Naturehike cao su non

Gối tựa cổ massage Naturehike cao su non được trang bị tính năng massage, có thể điều chỉnh tốc độ nhanh hoặc chậm tùy theo mong muốn của người dùng.  Sản phẩm có thể kết nối với nguồn sạc hoặc sạc với sạc của máy tính nên rất tiện lợi. Hiện sản phẩm có giá khoảng 879. 000 VNĐ.

gối kê cổ
Gối tựa cổ massage Naturehike cao su non

6. Gối kê cổ làm việc văn phòng Cabeau Evolution S3

Gối kê cổ làm việc văn phòng Cabeau Evolution S3 cũng được làm từ chất liệu cao su non cao cấp nên có độ thoáng khí cao, độ đàn hồi tốt nên không bị lún xẹp khi sử dụng lâu.

Màu sắc của gối sang trọng, thời trang với thiết kế cực kỳ tiện dụng, dễ dàng mang theo khi cần di chuyển. Gối kê cổ làm việc văn phòng Cabeau Evolution S3 hiện có giá khoảng 1.190.000 VNĐ.

gối kê cổ
Gối kê cổ làm việc văn phòng Cabeau Evolution S3

Hy vọng với những gợi ý trên đây, các bạn có thể dễ dàng lựa chọn được chiếc gối kê cổ tốt nhất và phù hợp nhất cho mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 gối chữ U được khách hàng tin dùng nhất 2023

Top 4 gối chữ U được khách hàng tin dùng nhất 2023

Gối chữ U là sản phẩm tuyệt vời khi đi du lịch vì có thể hỗ trợ khắc phục các vấn đề đau nhức, mỏi cổ khi đi máy bay hay hoặc tàu xe nhiều giờ. Tham khảo ngay Top 5 gối chữ U được khách hàng tin dùng nhất 2022 và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất bạn nhé.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!