4 lý do bạn nên mua ngay gối đeo cổ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn cho rằng gối kê cổ không thực sự cần thiết thì hãy bỏ ra 2 phút để đọc bài viết này của chúng tôi để biết tại sao nên mua ngay sản phẩm này nhé.

Gối đeo cổ là gì?

Gối đeo cổ còn có tên gọi khác là gối ôm cổ, gối cổ du lịch…Loại gối này có hình dạng tựa như chữ C hoặc U ôm xung quanh phần cổ của người dùng. Công dụng của gối đeo cổ là để kê cổ, tựa đầu.

Gối đeo cổ cũng có cấu tạo gồm 2 phần chính là ruột gối và vỏ gối. Trong đó, ruột gối thường bằng sợi bông, vỏ gối bằng cotton, lụa hoặc các loại nỉ, len…

gối đeo cổ
Gối đeo cổ thường có hình dạng tựa như chữ C hoặc U ôm xung quanh phần cổ của người dùng.

4 lý do bạn nên mua ngay gối đeo cổ

Dưới đây là 5 lý do thuyết phục bạn nên mua và sử dụng gối đeo cổ ngay:

+ Tựa, nâng đỡ cổ, bảo vệ đốt sống cổ: Công dụng chính của gối đeo cổ chính là để kê đỡ cổ, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng đau mỏi vai gáy, mang lại cho bạn giấc ngủ ngon ngay cả trong tư thế ngủ ngồi.

+ Hỗ trợ tư thế ngủ: Gối đeo cổ đa phần được thiết kế để nằm thẳng hoặc nằm nghiêng khi ngủ. Khi bạn ngủ ở tư thế thẳng, gối đeo cổ sẽ giúp phần đầu không bị ngả ra phía sau hay chúi về phía trước quá nhiều. Nếu bạn ngủ trong tư thế nằm nghiêng thì gối đeo cổ sẽ giữ cho mũi của bạn thẳng với trọng tâm của cơ thể. Chính vì vậy sử dụng gối đeo cổ sẽ giúp cổ không bị vẹo hoặc cong quá mức gây đau khi thức dậy.

+ Ngủ ngon và ngủ an toàn: Sử dụng gối đeo cổ không chỉ giúp bạn có giấc ngủ ngon mà còn có giấc ngủ an toàn. Khi ngủ trên xe hoặc ngủ ở bàn bạn hãy kê gối xuống phần đầu và cổ mình để tránh cho đầu và cổ tiếp xúc trực tiếp với chiếc bàn cứng.

+ Massage cổ: Nếu bạn làm việc ở văn phòng và thường xuyên phải ngồi làm việc trong thời gian dài thì sử dụng gối đeo cổ giảm tình trạng đau lưng, đau cổ, đau vai gáy, cho bạn phút giây làm việc thoải mái.

gối đeo cổ
Công dụng chính của gối đeo cổ chính là để kê đỡ cổ, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng đau mỏi vai gáy

Phân loại gối đeo cổ 

Gối đeo cổ hiện nay được phân thành các loại chính như sau:

+ Gối kê cổ hạt xốp chữ U: Ưu điểm nổi bật là êm ái vì được tạo ra từ các hạt xốp, dùng nhiều khi đi du lịch. Các hạt xốp trong gối còn có khả năng massage tốt cho vùng cổ và vai gáy. Loại gối này được dùng như gối đỡ cổ văn phòng, gối tựa cổ ô tô, cho đến gối kê cổ đi máy bay…

+ Gối đeo cổ cao su non: Gối đeo cổ cao su non có cấu tạo với 3 lớp khác nhau gồm vỏ gối vải lót và ruột bằng cao su non. Nhờ vậy sản phẩm không chỉ có độ đàn hồi tốt, êm ái mà còn ngăn mùi hôi ẩm bám vào trong ruột cao su non.

+ Gối đeo cổ bơm hơi: Loại gối này có hình dáng chữ với kích thước khá nhỏ gọn, dễ dàng gấp xếp khi không dùng. Với thiết kế này nên bạn có thể dễ dàng mang theo đến bất cứ đâu.

gối đeo cổ
Gối đeo cổ đa dạng về mấu mã, kiểu dáng, chất liệu, màu sắc

Ai nên sử dụng gối đeo cổ?

Gối đeo cổ phù hợp sử dụng cho mọi đối tượng ở các độ tuổi khác nhau. Tuy nhiên, dòng gối này đặc biệt thích hợp với các đối tượng như: đi du lịch, người làm việc văn phòng, người thường xuyên di chuyển bằng xe ô tô, máy bay, người hay bị đau cổ vai gáy, người bị đau lưng, lái xe hay các mẹ bầu…

gối đeo cổ
Gối đeo cổ dùng cho mọi đối tượng khác nhau, kể cả mẹ bầu

Tóm lại, nếu bạn thường xuyên phải ngủ ở trạng thái ngồi, ngủ ở bàn, ngủ trên xe hoặc ngủ dậy bị đau vai gáy cổ thì  gối đeo cổ chính là giải pháp tuyệt vời cho bạn giấc ngủ ngon, đồng thời phòng tránh đau mỏi cổ, vai và gáy.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!