Gối lười hạt xốp hay còn gọi là ghế lười hạt xốp là gì? Ưu – nhược điểm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gối lười hạt xốp là xu hướng mới được nhiều bạn trẻ yêu thích. Vậy gối lười hạt xốp là gì? Có gì đặc biệt? Có ưu  - nhược điểm gì? Có nên mua không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này trong bài viết hôm nay!

Gối lười hạt xốp hay còn gọi là ghế lười hạt xốp là gì?

Gối lười hạt xốp là dòng gối có cấu tạo gồm 2 lớp tách biệt là phần vỏ gối và ruột gối. Trong đó, phần ruột gối chứa những hạt xốp nhỏ và mềm, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái nhất cho người sử dụng. Chỉ cần người dùng di chuyển nhẹ trên bề mặt là đã có cảm giác như được thư giãn. Mặt khác, độ đàn hồi của hạt xốp cũng rất tốt nên gối lười hạt xốp có thể sử dụng được cho cả các mẹ bầu và trẻ nhỏ.

Phần vỏ gối có thiết kế tháo rời phần ruột  để thuận tiện trong quá trình vệ sinh cũng như thay đổi màu sắc theo ý thích. Chất liệu vỏ gối chủ yếu là vải kaki chun, vải nhung, vải lụa cotton…

Gối lười hạt xốp
Phần ruột ghế lười hạt xốp chứa những hạt xốp nhỏ và mềm, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái nhất cho người sử dụng.

Ưu điểm của gối lười hạt xốp

Gối lười hạt xốp sở hữu các ưu điểm nổi bật sau:

+ Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ: Do phần ruột được làm hoàn toàn từ các hạt xốp nên trọng lượng của gối cực nhẹ. Kết hợp với kích thước nhỏ gọn nên có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm, vị trí khác nhau mà không hề tốn công sức.

+ Không gây cảm giác nhức mỏi: Hạt xốp nhồi bên trong ruột không chỉ có độ đàn hồi tốt mà còn có khả năng massage cơ thể nên người dùng cảm thấy không bị đau mỏi cơ thể khi ngồi quá lâu trên ghế. Bên cạnh đó, gối lười hạt xốp còn hỗ trợ ngăn ngừa cong vẹo cột sống nên thích hợp sử dụng cho những người có vấn đề về xương khớp.

+ Thay đổi được nhiều tư thế ngồi khác nhau: Gối lười hạt xốp cho phép người dùng thay đổi được rất nhiều tư thế ngồi khác nhau. Người dùng có thể tùy chọn ngồi, nằm trườn dài, nằm nghiêng hay nằm cong lưng nên vô cùng thoải mái.

+ Độ bền cao: Gối lười hạt xốp có độ bền cao trong nhiều năm, không bị sờn, cũ, móp méo, nếu vỏ gối cũ bạn chỉ cần thay mới vỏ gối là được.

Gối lười hạt xốp
Gối lười hạt xốp có độ bền cao trong nhiều năm, không bị sờn, cũ, móp méo, nếu vỏ gối cũ bạn chỉ cần thay mới vỏ gối là được.

+ Mẫu mã đa dạng: Ghế lười hạt xốp có trọng lượng rất dao động từ 1,5-7kg. Thiết kế dòng gối cũng vô cùng đa dạng với nhiều họa tiết và màu sắc sinh động.

+ Đa năng: Bạn có thể sử dụng gối lười hạt xốp cho các mục đích sử khác nhau như nằm nghỉ ngơi, ngồi đọc sách, thư giãn, xem phim, thưởng trà…

+ Dùng làm đồ trang trí nội thất: Bạn cũng có thể sử dụng gối lười hạt xốp để làm đồ trang trí nội thất cho phòng khách, phòng ngủ, văn phòng…

Gối lười hạt xốp
Bạn cũng có thể sử dụng gối lười hạt xốp để làm đồ trang trí nội thất cho phòng khách, phòng ngủ, văn phòng…

Nhược điểm của gối lười hạt xốp

Một số nhược điểm nhỏ của gối lười hạt hạt xốp bạn cần cân nhắc khi mua đó là:

+ Dễ bị hư hỏng các hạt xốp rơi ra ngoài nếu bị vật nhọn chọc phải. Khi các hạt xốp bị rơi ra ngoài thì rất dễ gom lại và sử dụng tiếp.

+ Gối dễ bám và mùi hôi khó chịu nên bạn cần giặt và vệ sinh thường xuyên.

Gối lười hạt xốp
Gối lười hạt xốp dễ bị hư hỏng các hạt xốp rơi ra ngoài nếu bị vật nhọn chọc phải.

Một số gối lười hạt xốp được yêu thích nhất hiện nay

Dưới đây là một số mẫu ghế lười hạt xốp được yêu thích nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu mua:

+ Gối lười hạt xốp Sofa: Chiếc gối này đặc biệt phù hợp với trẻ em, những người lớn tuổi và người mắc các bệnh về xương khớp. Ghế lười Sofa còn có nhiều hình dáng khác nhưng chủ yếu là hình dáng tròn, rộng vành.

+ Gối lười hạt xốp hình thú: Phù hợp cho các bé nhỏ và bạn trẻ vì có hình thú ngộ nghĩnh dễ thương.

+ Gối lười hạt xốp giọt nước: Thiết kế gối tương tự như hình giọt nước, phù hợp để đặt tại các không gian như phòng ăn hay phòng ngủ để nghỉ ngơi, thư giãn.

+ Gối lười hạt xốp quả bóng: Sản phẩm có thiết kế sống động hệt như một trái bóng cỡ lớn, được rất nhiều bé trai yêu thích.

Gối lười hạt xốp
Gối lười hạt xốp quả bóng

Trên đây là các thông tin chúng tôi tổng hợp được về dòng ghế lười hạt xốp, hy vọng sẽ hữu ích cho bạn!

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!