Gọi tên top 3 bếp từ Bosch đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 sản phẩm bếp từ Bosch đáng mua nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Thương hiệu Bosch hiện nay đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng trên thị trường hàng điện gia dụng. Các sản phẩm của thương hiệu này có chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và được bán với giá cả phải chăng đã chiếm được sự tin tưởng của khách hàng.

1. Bếp từ Bosch PUC631BB1E 

Bếp từ Bosch PUC631BB1E
Bếp từ Bosch PUC631BB1E

Bosch PUC631BB1E sở hữu thiết kế hiện đại, thanh lịch với đường nét mảnh mai giúp tăng tính thẩm mỹ cho gian bếp nhà bạn. Tổng công suất hoạt động của 3 vùng nấu đạt 7400W, giúp quá trình nấu nướng diễn ra nhanh hơn, thuận tiện và tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ hơn.

Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén được thiết kế ngay trên mặt bếp giúp người dùng dễ dàng thao tác điều khiển công suất và các chế độ nấu phù hợp và tiện lợi hơn. Mặt bếp được làm bằng kính Schott cao cấp có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, chống trầy xước và dễ lau chùi, góp phần làm tăng thêm sự sang trọng cho căn bếp.

Bếp từ Bosch PUC631BB1E còn được trang bị các tính năng hiện đại như chế độ hẹn giờ phù hợp với từng công thức nấu; chức năng nhận diện nồi chảo giúp điều chỉnh lượng nhiệt cung cấp đủ và tiết kiệm điện năng tiêu thụ; khóa trẻ em làm vô hiệu hóa bảng điều khiển đảm bảo an toàn cho nhà có trẻ nhỏ; cảnh báo nhiệt dư để nhắc nhở người dùng tránh đụng chạm vào mặt bếp gây bỏng; chế độ tự ngắt điện khi nhiệt lượng quá tải đảm bảo an toàn cho cả người dùng và thiết bị.

2. Bếp từ Bosch PPI82560MS 

Bếp từ Bosch PPI82560MS 
Bếp từ Bosch PPI82560MS

Bosch PPI82560MS là dòng bếp từ với thiết kế 2 vùng nấu tiện lợi và sang trọng đang được khá nhiều các gia đình lựa chọn sử dụng. Sản phẩm thích hợp với những gia đình có ít thành viên hoặc nhu cầu nấu nướng thấp phục vụ cho các bữa ăn hàng ngày. Bếp từ Bosch PPI82560MS còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại giúp mang lại cho người dùng sự tiện ích và hiệu suất nấu nướng đến 90% giúp công việc nội trợ của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Thiết kế bếp từ Bosch PPI82560MS hình chữ nhật với kích thước 760 x 450 mm, 4 cạnh được vát bo viền bằng thép không gỉ góp phần tăng thêm sự sang trọng và thanh lịch cho gian bếp của bạn hơn. Phần mặt bếp được làm từ kính Schott Ceran cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, dễ dàng lau chùi vệ sinh và chống trầy xước cao.

Bảng điều khiển cảm ứng của bếp được thiết kế nhạy cảm với 9 mức công suất được đặt ngay trên mặt bếp giúp người dùng dễ dàng sử dụng, điều chỉnh công suất nấu cho phù hợp, đem cho khách hàng một trải nghiệm tốt nhất. Quạt tản nhiệt có tốc độ quay cao giúp làm mát các linh kiện trong quá trình nấu nướng liên tục trong thời gian dài và cũng sẽ được thay đổi theo mức công suất nấu nướng của bếp.

3. Bếp từ Bosch PIE631FB1E 

Bếp từ Bosch PIE631FB1E
Bếp từ Bosch PIE631FB1E

Bosch PIE631FB1E sở hữu thiết kế sang trọng và hiện đại góp phần giúp cho gian bếp của gia đình bạn được tinh tế và thanh lịch hơn. Sản phẩm sử dụng mặt kính Schott Ceran cho khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, chống va đập mạnh và chống trầy xước, dễ dàng lau chùi và đem lại độ bền bỉ cao.

Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén được thiết kế ngay trên mặt bếp, giúp người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh vùng nấu, mức công suất và các chức năng nấu nướng đơn giản hơn, thuận tiện hơn. Sản phẩm có 4 vùng nấu với nhiều kích thước khác nhau, giúp cho việc nấu nướng của gia đình bạn trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại phục vụ công việc nấu nướng được tốt hơn như: chức năng làm nóng nhanh cho cả 4 vùng nấu giúp quá trình nấu nướng diễn ra nhanh hơn và vẫn giữ được hương vị thơm ngon của món ăn; chức năng tự động nhận diện vùng nấu giúp nhận diện kích thước nồi chảo và phân bổ lượng nhiệt vừa đủ tránh hao phí; chức năng khôi phục lại chế độ nấu nhanh chóng khi bị ngắt điện đột ngột; chức năng khóa trẻ em an toàn giúp vô hiệu hóa bảng điều khiển khi bếp đang hoạt động; cảnh báo nhiệt dư giúp an toàn cho người dùng và cả thiết bị.

Trên đây là toàn bộ thông tin về top 3 sản phẩm bếp từ Bosch đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý nhất để phục vụ cho công việc nấu nướng của gia đình mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ ba Bosch PVJ611FB5E

Đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ ba Bosch PVJ611FB5E

Bếp từ ba Bosch PVJ611FB5E là chiếc bếp từ được đánh giá cao bởi người tiêu dùng cũng như các chuyên gia trong việc hỗ trợ đun nấu trong gia đình. Vậy hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu đánh giá chi tiết chất lượng sản phẩm này bạn nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!