Gợi ý 3 dòng che khuyết điểm Nars hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên lựa chọn che khuyết điểm Nars nào tốt và phù hợp với làn da để sử dụng, Mời các bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Bên cạnh những thương hiệu mỹ phẩm đình đám như Mac, Lancome…thì Nars cũng là một trong số những cái tên được nhiều người quan tâm. Và che khuyết điểm Nars hiện đang là sản phẩm nhận được sự đánh giá cao từ phía người dùng về độ che phủ khuyết điểm.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu che khuyết điểm Nars

Nars được biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi đình đám hàng đầu của tập đoàn Shiseido. Thương hiệu này được thành lập bởi Francois Nars – chuyên gia trang điểm, người tạo dựng hình ảnh, nhiếp ảnh gia nổi tiếng của Mỹ. Đầu tiên, Nars được biết đến với 12 cây son trưng bày tại Barneys New York. Và sau đó với sự phát triển và không ngừng nỗ lực, thương hiệu này đã dần tạo được tiếng vang lớn trên thị trường Mỹ, cũng như dần chinh phục nhiều thị trường lớn trên thế giới như Anh, Pháp…với các sản phẩm như phấn tạo khối, che khuyết điểm, bảng màu mắt, phấn má…

Các sản phẩm của Nars đều là những dòng mỹ phẩm chăm sóc da mới và đa phần đều theo phong cách tối giản nhưng lại có sự tinh tế, hiện đại. Hơn nữa, thương hiệu này còn được phát triển gắn liền với các nghiên cứu khoa học uy tín cùng với những phát minh sáng chế mới.

Top 3 che khuyết điểm Nars hot nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay, che khuyết điểm Nars cho ra mắt nhiều dòng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Và dưới đây là một số sản phẩm tốt nhất hiện nay mà các bạn có thể tham khảo.

1. Che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer

Che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer
Che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer

Sản phẩm được thiết kế chắc chắn và sáng chảnh nhưng lại nhỏ gọn vô cùng tiện lợi. Với phần nắp đen và thân chai bằng thủy tinh trong suốt sẽ giúp bạn có thể nhìn rõ được tone màu sản phẩm ở bên trong. Với đầu cọ thon dài và phần lông cọ mềm dễ dàng thao tác ở trên các khuyết điểm nhỏ như vùng quanh mắt. 

Nars Radiant Creamy Concealer có kết cấu dạng kem đặc, Creamy, dễ dàng tán mỏng và nhanh bằng tay giúp tiết kiệm được thời gian makeup. Che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer mang đến cảm giác khi apply lên da không gây khó chịu hay tạo thành vệt. Đồng thời, kem cũng rất nhanh khô và tiệp vào da tự nhiên mà không hằn, không đọng và không đi vào các rãnh nếp nhăn. 

Em kem che khuyết điểm này có độ bền lên đến 4 – 5 tiếng và có khả năng bám tốt, cũng như sau một thời gian sử dụng sẽ trôi đi một cách tự nhiên mà không để lại vết tích gì. Sản phẩm có khả năng che phủ tốt, với một lượng nhỏ là kem đã ngay lập tức che giấu được các khuyết điểm ở trên da.

2. Che khuyết điểm Nars Soft Matte Complete

Che khuyết điểm Nars Soft Matte Complete
Che khuyết điểm Nars Soft Matte Complete

Nars Soft Matte Complete được thiết kế tương đối nhỏ gọn nên có thể mang theo khi đi bất kỳ đâu. Sản phẩm với thành phần chính bao gồm Peptide, Hyaluronic Acid, Vitamin A, E và C…Tất cả những thành phần này đều vô cùng lành tính và an toàn cho làn da khi sử dụng. 

Che khuyết điểm Nars Soft Matte Complete có khả năng che khuyết điểm cao với công thức mỏng nhẹ và có độ che phủ hiệu quả. Sản phẩm này còn có hiệu chỉnh tối đa với hiệu ứng mịn mờ đồng thời còn che tức thì những quầng thâm, mẩn đỏ, làn da không đều màu, mụn. 

Nars Soft Matte Complete sở hữu cấu trúc độc đáo nằm phẳng giúp cố định và không làm lộ các nếp nhăn cũng như lỗ chân lông ở trên da. Sản phẩm có bảng màu đa dạng để các bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với màu da.

3. Che khuyết điểm Nars Sheer Glow Foundation

Che khuyết điểm Nars Sheer Glow Foundation
Che khuyết điểm Nars Sheer Glow Foundation

Nars Sheer Glow Foundation nổi tiếng với độ che phủ trong suốt và có thể tăng dần. Thành phần sản phẩm không chứa Paraben và không chứa còn cũng như không chứa các hương liệu tổng hợp. Đồng thời, sản phẩm cũng đã được kiểm nghiệm bởi các bác sĩ da liễu, bác sĩ nhãn khoa và hoàn toàn không gây nhân mụn cho làn da khi sử dụng.

Sản phẩm có độ che phủ từ thấp đến trung bình giúp bề mặt da trở nên trắng sáng rạng ngời một cách tự nhiên và giúp làn da luôn được mịn màng một cách hoàn hảo. Nars Sheer Glow Foundation còn có sự kết hợp vô cùng hiệu quả trong việc dưỡng da và công thức dưỡng sáng da từ Ná giúp làn da được dưỡng ẩm, tỏa sáng cũng như làm mềm mại và mịn màng hơn. 

Trên đây là một số thông tin về che khuyết điểm Nars mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua đây có thể giúp các bạn lựa chọn được một dòng che khuyết điểm có độ tương thích nhất với làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!