[Review] Top 3 kem che khuyết điểm NARS tốt nhất cho phái đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay kem che khuyết điểm Nars đã ra mắt nhiều dòng khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Dưới đây chính là 3 dòng kem che khuyết điểm Nars tốt nhất hiện nay.

Nars cũng là một cái tên đình đám trong làng mỹ phẩm. Trong đó, kem che khuyết điểm Nars là một trong các sản phẩm được rất nhiều người yêu thích và đánh giá cao về độ che phủ của chúng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những dòng kem được ưa chuộng nhất hiện nay của Nars trong bài viết dưới đây nhé.

Top 3 kem che khuyết điểm Nars tốt nhất

Hiện nay kem che khuyết điểm Nars đã ra mắt nhiều dòng khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Dưới đây chính là 3 dòng kem che khuyết điểm Nars tốt nhất hiện nay.

1. Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer 

Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer 
Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy Concealer

Lựa chọn xịn sò cho chị em chính là dòng Nars Radiant Creamy Concealer high-end này. Sản phẩm có thiết kế gọn hàng, cầm rất chắc tay, cũng như rất sang chảnh

Độ bền của Nars Radiant Creamy lên tới 4-5 tiếng đồng hồ, khả năng bám rất tốt, sau thời gian dài sẽ tự trôi đi mà không để lại các vết tích nặng nề  như vệt hằn, vết loang lổ không đều màu hay bị chảy lênh láng như các dòng kem rẻ tiền khác.

Khả năng che phủ Nars Radiant Creamy được đánh giá là xuất sắc khi che phủ được hoàn hảo quầng thâm mắt, còn các đốm thâm mụn, những vết mụn sưng đỏ cũng được che phủ kha khá! Hơn nữa, kem có thể apply thành nhiều lớp để tăng độ che phủ mà không gây tình trạng bột bở, cakey.

Sản phẩm có tới 16 tông màu khác nhau đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng.

Giá tham khảo: 650.000 VNĐ/ 6ml.

2. Kem che khuyết điểm Nars Sheer Glow Foundation

 Kem che khuyết điểm Nars Sheer Glow Foundation
Kem che khuyết điểm Nars Sheer Glow Foundation

Đây là dạng kem nền che khuyết điểm của Nars chứ không hoàn toàn là kem che khuyết điểm. Thiết kế của Nars Sheer Glow Foundation là dạng thủy tinh, thấp tròn, người dùng có thể nhìn được màu sắc và lượng kem bên trong. Kết hợp với phần nắp màu đen tương tự với các sản phẩm khác của hãng.

Em này tạo điểm cộng với chất kem lỏng vừa phải, dễ dàng apply lên da, thẩm thấu nhanh chóng giúp rút ngắn thời gian trang điểm. Kem che khuyết điểm Nars này vừa có công dụng làm da sáng, đều màu hơn, vừa che phủ được các vết thâm mụn, tàn nhang, nám. Đặc biệt còn có thể cung cấp độ ẩm cho da, giúp duy trì làn da luôn căng mịn, tránh được tình trạng da khô nứt nẻ.

Độ bền kem khá tốt, có thể lên đến 8 tiếng, vì vậy các nàng không cần quá lo lắng khi quên mang theo kem nền lúc đi ra ngoài.

Giá tham khảo 1.200.000VNĐ

3. Kem Che Khuyết Điểm Nars Soft Matte Complete

Kem Che Khuyết Điểm Nars Soft Matte Complete
Kem Che Khuyết Điểm Nars Soft Matte Complete

Kem che khuyết điểm Nars Soft Matte có dạng kem đặc. Sản phẩm được thiết kế dạng khá nhỏ gọn, giúp bạn có thể dễ dàng mang theo trong túi xách bất cứ nơi đâu. Thành phần chính của Nars Soft Matte là Hyaluronic Acid, Peptide, , vitamin A, E và C,… Tất cả đều lành tính và an toàn cho da.

Về công dụng, sản phẩm có khả năng che khuyết điểm đạt tầm “hoàn hảo” cùng với công thức mỏng nhẹ. Sản phẩm sẽ giúp bạn che tức thì những quầng thâm, mẩn đỏ, mụn,  da không đều màu hay các sắc tố da bị đậm màu với hiệu ứng khuếch tán ánh sáng cho làn da mịn màng.

Dòng kem che khuyết điểm này của Nars này cũng được sở hữu bảng màu rất đa dạng, phù hợp với nhiều tông màu da khác nhau.

Giá tham khảo: 900.000 VNĐ

Mua kem che khuyết điểm Nars ở đâu?

Hiện nay kem che khuyết điểm Nars được bày bán khá phổ biến trên thị trường . Nên bạn có thể dễ dàng tìm mua ở những cửa hàng mỹ phẩm uy tín hay những địa chỉ phân phối chính hãng của thương hiệu.

Hoặc có thể đặt mua dòng kem che khuyết điểm Nars tại những trang web thương mại điện tử như Shopee,Tiki, Lazada,… với giá thành hợp lý và đa dạng hơn.

Như vậy chúng tôi vừa giới thiệu tới bạn thông tin 3 dòng kem che khuyết điểm Nars tốt nhất. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn hữu ích để cải thiện được nhan sắc của bản thân, cũng như tự tin hơn mỗi khi ra ngoài nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!