Gợi ý 3 dòng kem dưỡng ẩm Nivea tốt nhất hiện nay nên sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bạn có thể tham khảo một số dòng kem dưỡng ẩm Nivea dưới đây để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình.

Kem dưỡng ẩm là sản phẩm không thể thiếu được trong mọi quy trình chăm sóc và dưỡng da của bất kỳ ai. Giữa một rừng các dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm trên thị trường hiện nay thì kem dưỡng ẩm Nivea vẫn luôn chiếm trọn được tình yêu từ các chị em. Và dưới đây là 3 gợi ý kem dưỡng ẩm Nivea hiện đang hot nhất trên thị trường hiện nay.

Đôi nét về thương hiệu Nivea

Nivea là thương hiệu mỹ phẩm có xuất xứ lâu đời từ Đức. Thương hiệu này đã tồn tại được hơn 1 thập kỷ do đó mà những sản phẩm của nó luôn được sử dụng rộng rãi, sâu rộng ở nhiều các quốc gia. Thành phần nổi bật trong các sản phẩm của Nivea đó là nhũ hóa nước trong dầu. Đây là thành phần dưỡng ẩm tối ưu giúp chăm sóc da tốt nhất.

Kem dưỡng ẩm Nivea Creme
Kem dưỡng ẩm Nivea Creme

Hiện nay, trên thị trường Nivea đã mang đến cho người dùng rất nhiều các dòng sản phẩm, cơ bản đó là các dòng như:

  • Body: bao gồm kem chống nắng, gel tắm, khử mùi, dưỡng ẩm, xà phòng.
  • Cream: Đây là những sản phẩm chăm sóc da mặt với nhiều công dụng khác nhau như dưỡng trắng da, cấp ẩm…
  • Lip Care: Sản phẩm chuyên sử dụng để chăm sóc môi, với công dụng dưỡng ẩm, chống tia UV, giúp cải thiện sắc tố da cho môi.
  • Men: Đây là dòng dành riêng cho nam giới với các sản phẩm như cạo râu, dầu gội đầu, sữa rửa mặt, kem dưỡng trắng da, lăn khử mùi.

Gợi ý 3 dòng kem dưỡng ẩm Nivea nên dùng

Các bạn có thể tham khảo một số dòng kem dưỡng ẩm Nivea dưới đây để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình.

1. Kem dưỡng ẩm Nivea Care Sensitive

Sản phẩm được thiết kế bao bì khá lạ mắt, với màu trắng làm tông màu chính và điểm tô lên đó là màu hồng. Kem dưỡng ẩm Nivea Care Sensitive có kết cấu dạng kem màu trắng như sữa chua, hương thơm dịu nhẹ và dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây cảm giác nhờn dính. Sản phẩm chứa các thành phần như lô hội, nước, Glycerin… giúp làm dịu kích ứng, dưỡng ẩm lâu dài lên đến 24 giờ.

Kem dưỡng ẩm Nivea Care Sensitive
Kem dưỡng ẩm Nivea Care Sensitive

Ưu điểm:

  • Dưỡng ẩm hiệu quả lên đến 24 giờ.
  • Sản phẩm phù hợp với làn da nhạy cảm.
  • Mang đến làn da mịn màng, mềm mại hơn.
  • Sử dụng được cho cả da mặt và toàn thân.

Nhược điểm:

  • Khó tìm mua.

2. Kem dưỡng ẩm Nivea Creme

Sản phẩm có thiết kế hộp bằng nhôm màu xanh xinh xắn, cầm tương đối chắc tay. Nivea Crème có chất kem dày đặc nên không phù hợp với những bạn da dầu. Thành phần chứa Vitamin E cùng với một lượng lớn tiền khoáng Moisture nên ngoài dưỡng ẩm thì sản phẩm còn giúp khắc phục tình trạng nứt nẻ. Cùng với hoạt chất Eucerit bảo vệ và nuôi dưỡng làn da khỏi những tác động xấu của môi trường.

Ưu điểm:

  • Dưỡng ẩm, khắc phục tình trạng nứt nẻ cho làm da.
  • Bảo vệ da khỏi những tác động xấu của môi trường.
  • Ngoài sử dụng cho da mặt thì có sử dụng được cho toàn thân như khuỷu tay, gót chân, đầu gối…

Nhược điểm:

  • Hộp có thiết kế lỏng lẻo, dễ bị bung nắp nên có thể làm vương kem ra ngoài.

3. Kem dưỡng ẩm Nivea Soft

Đây là dòng kem dưỡng ẩm dành cho cả da mặt và body. Kem dưỡng ẩm Nivea Soft được thiết kế khá đơn giản đúng với tinh thần của thương hiệu này. Nivea Soft có kết cấu kem màu trắng mềm mịn như dạng sữa chua, khá đặc. Thành phần bao gồm tinh dầu Jojoba, Vitamin E giúp cấp ẩm tức thì, phục hồi độ PH, kiềm dầu, thoáng lỗ chân lông và kháng viêm. Ngoài ra, kem dưỡng ẩm Nivea Soft còn chứa Glycerin, Stearic Acid giúp tăng cường độ ẩm, làm dịu da, ngăn ngừa sự lão hóa.

Kem dưỡng ẩm Nivea Soft
Kem dưỡng ẩm Nivea Soft

Ưu điểm:

  • Mùi hương dịu nhẹ và tươi mát vô cùng dễ chịu.
  • Phù hợp với da thường và da khô.
  • Giúp tăng cường độ ẩm, làm dịu da và chống lão hóa.
  • Có khả năng kiềm dầu tốt.

Nhược điểm:

  • Không có dụng cụ lấy kem.
  • Chất kem khá đặc nên những bạn thuộc da dầu mụn cần cân nhắc khi sử dụng.

Với mỗi dòng kem dưỡng ẩm Nivea sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau do đó tùy vào bạn là loại da nào mà có sự lựa chọn sao cho phù hợp. Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp để chăm sóc và bảo vệ cho làn da của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 kem dưỡng ẩm body được ưa chuộng nhất 2022

Top 3 kem dưỡng ẩm body được ưa chuộng nhất 2022

Kem dưỡng ẩm body là một loại mỹ phẩm có tác dụng cung cấp độ ẩm, kiểm soát độ ẩm để khắc phục tình trạng da khô, kể cả đối với da khô do cơ địa và da khô do thời tiết… mang lại cho bạn làn da mềm mại, mịn màng và đàn hồi.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!