Gợi ý 3 dòng máy xay thịt gia đình hot nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua máy xay thịt gia đình để sử dụng, nhưng lại phân vân chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Vậy thì các bạn có thể tham khảo một số dòng máy xay thịt gia đình mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé.

Hiện nay trên thị trường các sản phẩm máy xay thịt gia đình có sự góp mặt của rất nhiều thương hiệu như Osaka, Panasonic, Philips, Braun, Bear, BlueStone… Thực tế thì các dòng máy xay sinh tố đa năng cũng có khả năng đáp ứng được tốt nhu cầu xay thịt nhưng trong bài viết này chúng tôi sẽ chỉ tập trung đến các dòng máy xay thịt gia đình nhằm giúp các bạn chọn mua được một sản phẩm phù hợp nhất.

Máy xay thịt gia đình là gì?

Các dòng máy xay thịt gia đình sẽ giúp công việc nội trợ của các chị em trở nên nhẹ nhàng, tiện ích và tiết kiệm được thời gian hơn bao giờ hết. Bởi nó sẽ giúp bạn xay nhuyễn và mịn thịt, cá mà không cần phải sử dụng dao, thớt để băm bằng tay. Ngoài ra, sử dụng máy xay thịt gia đình còn đảm bảo được chất lượng vệ sinh thực phẩm hơn so với việc đi xay thịt ở bên ngoài.

Bên cạnh, chức năng chính là xay thịt thì các dòng máy xay thịt gia đình còn có thể xay rất đa dạng các loại thực phẩm khác từ cá, các loại rau củ, quả và cả các loại gia vị như tỏi, giềng, ớt… một cách vô cùng hiệu quả. Đó chính là lý do khiến sản phẩm này trở thành một dụng cụ không thể thiếu được trong mỗi căn bếp của gia đình.

Nên chọn máy xay thịt gia đình nào tốt để sử dụng?

Bạn đang muốn mua máy xay thịt gia đình để sử dụng, nhưng lại phân vân chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Vậy thì các bạn có thể tham khảo một số dòng máy xay thịt gia đình mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé.

1. Máy xay thịt gia đình Magic Eco AC-15

Máy xay thịt gia đình Magic Eco AC-15
Máy xay thịt gia đình Magic Eco AC-15

Magic Eco AC-15 có dung tích cối xay 2 lít, cho khả năng xay khối lượng thực phẩm lớn hơn trong một lần máy vận hàng. Cối xay được làm bằng chất liệu thủy tinh bền chắc, an toàn với độ trong suốt đẹp mắt nên không chỉ tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian mà còn giúp bạn dễ dàng quan sát được tình trạng thực phẩm ở bên trong. 

Thân máy được làm bằng kim loại cao cấp cứng cáp, cầm chắc tay đồng thời còn dễ dàng lau chùi. Máy được trang bị 2 tầng dao sắc bén với 4 lưỡi dao hoạt động theo cơ chế đảo đều giúp xay nhanh, thực phẩm được xay nhuyễn mịn đồng đều. Máy không chỉ xay được thịt mà bạn còn có thể sử dụng để xay các loại gia vị như ớt, tỏi, sả, rau củ… vô cùng tiện lợi.

2. Máy xay thịt gia đình Korea King PMC-15B/R

Máy xay thịt gia đình Korea King PMC-15B/R
Máy xay thịt gia đình Korea King PMC-15B/R

Korea King PMC-15B/R đến từ thương hiệu của Hàn Quốc có mẫu mã sang trọng, chắc chắn, thích hợp sử dụng để xay thịt tại gia đình. Động cơ của máy lên đến 400W giúp xay thịt nhuyễn mịn một cách nhanh chóng. Ngoài ra, máy còn có dung tích cối xay 1.5 lít giúp xay được nhiều thịt cùng một lúc.

Máy xay thịt gia đình Korea King PMC-15B/R được trang bị lưỡi dao bằng inox không gỉ sét, chống mài mòn cao, không sản sinh các chất độc hại trong quá trình sử dụng và an toàn cho sức khỏe của người dùng. Lưỡi dao inox sắc bén giúp cắt nhỏ thực phẩm một cách nhanh chóng. Cối xay được làm bằng thủy tinh trong suốt giúp bạn quan sát thực phẩm bên trong mà không cần phải mở nắp.

3. Máy xay thịt gia đình Philips HR2505

Máy xay thịt gia đình Philips HR2505
Máy xay thịt gia đình Philips HR2505

Philips HR2505 có công suất tối đa 500W với 2 lưỡi dao sắc bén cho lực xay mạnh mẽ, có thể xay được nhiều loại nguyên liệu khác nhau từ các loại thịt, tôm, cá, rau củ, ngũ cốc… cho đến thực phẩm đông lạnh. Máy có 2 lưỡi dao sắc bén xếp đối xứng nhau, được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp giúp xay nhuyễn thực phẩm một cách nhanh chóng và mịn. Đồng thời, với chất liệu thép không gỉ cao cấp sẽ hạn chế được tình trạng thôi nhiễm các chất độc hại trong quá trình sử dụng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Máy xay thịt gia đình Philips HR2505 có cối xay bằng nhựa kháng vỡ trong suốt, đảm bảo an toàn và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Cối xay có chia vạch dung tích giúp bạn có thể chuẩn bị được đúng lượng thực phẩm cần sử dụng. Dung tích tối đa của máy lên đến 1.1 lít giúp bạn có thể xay được đến 400gr thịt/lần.

Hy vọng với toàn bộ những thông tin trên đã phần nào giúp các bạn có được cái nhìn toàn diện về các dòng máy xay thịt gia đình. Chúc các bạn sẽ nhanh chóng tìm được sản phẩm mà mình ưng ý nhất. Nếu như các bạn có thắc mắc vấn đề gì thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!