Gợi ý 3 dòng máy xay thịt Mishio tốt nhất nên mua trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn mua máy xay thịt Mishio nào tốt và tiện dụng nhất để sử dụng? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Máy xay thịt một thiết bị đã quá quen thuộc của các chị em nội trợ trong vài năm trở lại đây. Thiết bị này chuyên dùng để xay các loại thịt, cá gia đình có mẫu mã đẹp mắt và giá cả hợp lý. Máy xay thịt Mishio đã gây được sự chú ý trên thị trường nhưng vẫn có nhiều người dùng chưa biết về thương hiệu này. 

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu Mishio

Mishio là thương hiệu của Việt thuộc công ty TNHH Mishio Kachi tiền thân là Công ty Cổ phần XNK MK, thành lập vào năm 2017. Mishio chuyên nhập khẩu và phân phối các thiết bị nhà bếp, gia dụng được ứng dụng công nghệ mới với những tính năng hiện đại, đặc biệt các sản phẩm của Mishio chủ yếu được nhập khẩu từ Trung Quốc. 

Vào năm 2020, Mishio là thương hiệu gia dụng Việt được bảo hộ tại Nhật Bản. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm như máy xay thịt, nồi chiên không dầu, nồi cơm điện, bình đun nước, máy xay đa năng, máy ép trái cây… Và máy xay thịt Mishio sở hữu các tính năng hiện đại và kiểu dáng đẹp mắt nên đã nhận được sự tin tưởng và ưa chuộng từ phí người dùng sau khi tải nghiệm.

Top 3 máy xay thịt Mishio đáng mua nhất hiện nay

Nhằm giúp các bạn dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm phù hợp và ưng ý, chúng tôi xin được gợi ý top 3 máy xay thịt Mishio tốt nhất được tin dùng nhất hiện nay.

1. Máy xay thịt Mishio MK157

Máy xay thịt Mishio MK157
Máy xay thịt Mishio MK157

Mishio MK157 được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cùng gam màu bạc sang trọng, hiện đại như một điểm nhấn cho không gian bếp của gia đình bạn thêm phần sang trọng, tinh tế. Phần cối có dung tích lên đến 1.8 lít cho phép xay được lượng thực phẩm nhiều hơn cùng một lúc, tiết kiệm thời gian nấu nướng đáng kể. Máy có thể tháo lắp dễ dàng, tiết kiệm không gian bếp và cực kỳ dễ dàng vệ sinh.

Máy xay thịt Mishio MK157 có công suất xay đạt 300W giúp xay nhuyễn thịt để làm giỏ, chả, nạc heo, chả cá, cua, tâm và các thực phẩm cần thiết cho bữa ăn của gia đình. Thân cối làm từ chất liệu inox bền bỉ, tránh được việc gỉ sét, chống va đập sau thời gian dài sử dụng và an toàn cho sức khỏe của gia đình. Lưỡi dao kép thông minh và độc đáo kết hợp cùng chất liệu thép không gỉ tạo nên lực cát mạnh, độ sắc bén giúp xay thực phẩm nhuyễn chỉ trong thời gian ngắn.

2. Máy xay thịt Mishio MK-135

Máy xay thịt Mishio MK-135
Máy xay thịt Mishio MK-135

Mishio MK-135 có thiết kế dễ dàng tháo lắp, giúp căn bếp của gia đình bạn thêm sang trọng, lại còn dễ dàng sử dụng và vệ sinh. Cối xay có dung tích 1.8 lít dễ dàng xay được nhiều thực phẩm và tiết kiệm đáng kể thời gian nấu nướng. Cối thủy tinh bền chắc và quan sát được quá trình xay trộn một cách dễ dàng.

Phần đế của máy được thiết kế bám chắc bền mặt tiếp xúc nhờ vào miếng lót ngay ở bên dưới đế giúp máy có thể hoạt động êm ái, chắc chắn và không bị trơn trượt khi sử dụng. Lưỡi dao kép bằng thép không gỉ, sắc bén và bền bỉ theo thời gian giúp an toàn cho việc tiếp xúc với thực phẩm, xay nhuyễn tốt nhất. 

3. Máy xay thịt Mishio MK279

Máy xay thịt Mishio MK279
Máy xay thịt Mishio MK279

Mishio MK279 có cấu tạo đơn giản nhưng lại không hề kém phần chắc chắn mang lại hiệu quả hoạt động ổn định. Cối xay được làm từ inox 304 có độ bền bỉ, chống gỉ sét kết hợp cùng với bọc nhựa ABS cách điện và cứng cáp. Cối xay có dung tích 6 lít tương ứng với số lượng thịt xay từ 500g – 900g nên đáp ứng được nhu cầu sử dụng tại gia đình.

Máy xay thịt Mishio MK279 có lưỡi dao 4 cánh được làm từ thép không gỉ siêu sắc bén, không bị thôi nhiễm các chất độc hại khi sử dụng. Chân đế được thiết kế chống trơn trượt và đứng vững ngay cả khi hoạt động ở mức tốc độ cao nhất. Máy hoạt động với công suất lên đến 1.200W nên dễ dàng xay thịt, xay hạt khô…

Trên đây là một số thông tin về top 3 máy xay thịt Mishio tốt nhất hiện nay trên thị trường. Hy vọng, các bạn sẽ lựa chọn được chiếc máy xay thịt phù hợp với gia đình mình.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!