Gợi ý 3 dòng nước tẩy trang Vichy đỉnh nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng xem 3 dòng nước tẩy trang Vichy có gì mà lại được các chị em tin dùng đến như vậy nhé.

Các sản phẩm mỹ phẩm của Vichy luôn được các chị em ưu ái bởi thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và mang lại hiệu quả tốt cho làn da mặc dù giá thành tương đối cao nhưng chất lượng thì hoàn toàn xứng đáng. Trong đó, nước tẩy trang Vichy là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người dùng đánh giá cao bởi chất lượng và giá thành tương xứng.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu Vichy

Vichy là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng trên thế giới của nước Pháp. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1931 bởi bác sĩ da liễu Haller và nhà kinh doanh Guerin tại thành phố Vichy thuộc phía nam nước Pháp. Bằng việc nghiên cứu và phát triển không ngừng nghỉ các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, hiện nay Vichy đã có chỗ đứng vững chắc và nhận được sự công nhận của đại đa số người dùng trên khắp thế giới.

Hiện nay, Vichy thuộc tập đoàn L’Oreal với nhiều dòng sản phẩm bán chạy trên thị trường. Với các sản phẩm đó là nước tẩy trang, sữa rửa mặt, kem dưỡng, serum, kem chống nắng…Với hầu hết các sản phẩm đều sở hữu bảng thành phần từ tự nhiên lành tính, an toàn cho làn da và có nhiều phân khúc để khách hàng lựa chọn.

Review 3 dòng nước tẩy trang Vichy tốt nhất trên thị trường hiện nay

Hiện nay trên thị trường, nước tẩy trang Vichy có 3 dòng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho mỗi loại da khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua thành phần và công dụng của từng sản phẩm để có thể lựa chọn được nước tẩy trang phù hợp nhất cho làn da của mình nhé.

1. Nước tẩy trang Vichy Pureté Thermale Mineral Micellar Water For Sensitive Skin

Nước tẩy trang Vichy Pureté Thermale Mineral Micellar Water For Sensitive Skin
Nước tẩy trang Vichy Pureté Thermale Mineral Micellar Water For Sensitive Skin

Vichy Pureté Thermale Mineral Micellar Water For Sensitive Skin là dòng nước tẩy trang dành cho làn da nhạy cảm với công dụng 3 trong 1 vô cùng bất ngờ. Sản phẩm có tác dụng cân bằng độ pH cho làn da một cách hoàn hảo, giúp làm mềm da và tẩy trang vùng da mắt, môi một cách nhanh chóng. Do sự tiện dụng này mà sản phẩm này đã chinh phục được các nàng. Nước tẩy trang Vichy Pureté Thermale Mineral Micellar Water For Sensitive Skin giúp loại bỏ được bụi bẩn, bã nhờn một cách nhanh chóng, loại bỏ lớp makeup cứng đầu để làn da trở nên trắng sáng trông thấy.

Thành phần:

  • Nước khoáng núi lửa Vichy: Chứa đến 15 loại khoáng chất khác nhau thiết yếu cho làn da. Với công dụng như hàng rào bảo vệ làn da khỏi tác động của môi trường bên ngoài.
  • Panthenol: Chính là Pro-Vitamin B5 giúp làm da mềm mại, dịu da và không gây kích ứng và mẩn đỏ trong quá trình sử dụng.

2. Nước tẩy trang Vichy Pureté Thermale Mineral Micellar Water For Combination To Oily Skin

Nước tẩy trang Vichy Pureté Thermale Mineral Micellar Water For Combination To Oily Skin
Nước tẩy trang Vichy Pureté Thermale Mineral Micellar Water For Combination To Oily Skin

Vichy Pureté Thermale Mineral Micellar Water For Combination To Oily Skin là dòng nước tẩy trang dành cho da dầu, hỗn hợp thiên dầu. Sản phẩm này có thể tẩy trang được cho cả vùng mặt và vùng mắt vô cùng hiệu quả, ngay cả đối với mascara hay eyeliner thì em này cùng đều có thể loại bỏ được. 

Với kết cấu lỏng dạng nước khá bình thường cùng mùi hương thì khá nhẹ nhàng và fresh mang lại cảm giác thoang thoảng, dễ chịu. Vichy Pureté Thermale Mineral Micellar Water For Combination To Oily Skin không chứa Paraben gây hại cho da, không gây kích ứng da nên khi sử dụng bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Sản phẩm sẽ giúp rửa trôi lớp makeup một cách nhanh chóng, thanh lọc da và mang đến làn da mịn màng, nhẹ nhàng.

Thành phần:

  • Nước khoáng thiên nhiên: Giúp da mềm mượt nhờ được cung cấp độ ẩm một cách dồi dào và tinh khiết, Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng chống oxy hóa, làm dịu da cũng như bảo vệ sự xâm nhập của các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.
  • Lactic Acid và Salicylic Acid: Tẩy tế bào chết một cách nhanh chóng, làm sạch sâu do đó giúp lỗ chân lông trở nên thông thoáng, không gây bí bách và tiết dầu nhờn.

3. Nước tẩy trang Vichy Pureté Thermale Mineral Micellar Milk For Dry Skin

Nước tẩy trang Vichy Pureté Thermale Mineral Micellar Milk For Dry Skin
Nước tẩy trang Vichy Pureté Thermale Mineral Micellar Milk For Dry Skin

Vichy Pureté Thermale Mineral Micellar Milk For Dry Skin là dòng tẩy trang dạng sữa đặc biệt dành cho da khô và nhạy cảm. Với kết cấu dạng sữa mềm mịn, giàu độ ẩm giúp thẩm thấu nhanh vào da mà không gây kích ứng. Vichy Pureté Thermale Mineral Micellar Milk For Dry Skin giúp cải thiện tình trạng da khô, mất nước một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, em tẩy trang này còn giúp loại bỏ lớp trang điểm dày, cứng đầu khỏi da, loại bỏ bụi mịn hiệu quả để làn da trở nên thông thoáng và hỗ trợ se khít lỗ chân lông.

Thành phần:

  • Chiết xuất từ nguồn nước khoáng tinh khiết: Làm dịu da và chống oxy hóa tốt lên đến 24 giờ.
  • Tinh chất trà trắng, dầu gạo và Citric Acid (AHA): Giúp làm sáng da và tăng cường độ ẩm cho là da vô cùng nhanh chóng.

Trên đây là một số thông tin chi tiết về nước tẩy trang Vichy mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng qua đây các bạn đã có thêm cho mình nhiều thông tin bổ ích để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với làn da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!