Gợi ý 3 dòng serum Lucenbase được các chị em tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên lựa chọn sản phẩm serum Lucenbase nào cho làn da đây? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Lucenbase là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Trung Quốc hiện được được nhiều người tìm kiếm và quan tâm. Đặc biệt, các dòng serum Lucenbase dưỡng da vô cùng đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng.

Đôi nét về thương hiệu Lucenbase

Lucenbase là một thương hiệu mỹ nổi tiếng nhất tại Trung Quốc, thành lập vào năm 200. Thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da ở phân khúc bình dân và mang đến sự đa dạng cho người với các sản phẩm có công dụng và chức năng khác nhau. 

Các dòng serum Lucenbase dưỡng da đều được chiết xuất từ các nguyên liệu an toàn cho làn và không chứa cồn, nguyên liệu gây kích ứng cho da. Do đó, các sản phẩm của Lucenbase luôn nhận được quan tâm của nhiều chị em. Tuy đây là dòng mỹ phẩm ở phân khúc giá rẻ nhưng lại mang đến hiệu quả sử dụng được đánh giá ngang bằng với các dòng mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc hay Châu Âu.

Top 3 serum Lucenbase được các chị em tin dùng nhất hiện nay

trong phần này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 3 dòng serum Lucenbase đang được các chị em tin dùng nhất hiện nay nhé. 

1. Serum Lucenbase B56 Essence

Serum Lucenbase B56 Essence
Serum Lucenbase B56 Essence

Sản phẩm với các thành phần chính là Vitamin B5, B6 có nồng độ trung bình khoảng 5.2% giúp giảm thiểu được tình trạng sưng đỏ và có khả năng phục hồi các tổn thương của làn da một cách nhanh chóng. Với thành phần Pionin có khả năng sát khuẩn vô cùng lớn nên được sử dụng để điều trị mụn cũng như kiểm soát dầu nhờn ở trên da một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, Serum Lucenbase B56 Essence còn được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như hoa cúc, cam thảo giúp củng cố chắc chắn hàng rào bảo vệ da, dưỡng ẩm và kháng viêm hiệu quả.

Do đó, Serum Lucenbase B56 Essence giúp mang đến hiệu quả kháng viêm, giảm sưng tấy và hỗ trợ trong việc điều trị mụn và kích ứng cho làn da. Ngoài ra, em serum này còn giúp phục hồi các dấu hiệu da đang bị tổn thương như da khô, da bị bong tróc. Đồng thời, cải thiện da được đều màu và trắng hồng tự nhiên. Serum Lucenbase B56 Essence có kết cấu mỏng nhẹ giúp thẩm thấu nhanh đảm bảo không hề gây khó chịu sau khi sử dụng.

2. Serum Lucenbase Oligopeptide Essence

Serum Lucenbase Oligopeptide Essence
Serum Lucenbase Oligopeptide Essence

Em serum này là sản phẩm dưỡng da thiên về hỗ trợ điều trị mụn và tình trạng lỗ chân lông to do mụn gây nên. Serum Lucenbase Oligopeptide với thành phần chính là Oligopeptide giúp phục hồi lớp màng ngoài ra để từ đó ngăn chặn các nguyên nhân gây ra mụn và giảm thiểu mụn ở trên da hiệu quả. 

Ngoài thành phần chính là Oligopeptide Essence thì sản phẩm còn được tích hợp thêm các thành phần tuyết thảo mang đến khả năng phục hồi làn da trước nhưng tổn thương do mụn gây ra một cách nhanh chóng. Cùng với đó là một số thành phần như HA giúp tẩy tế bào chết trên da, dẫn xuất cây Meadowsweet giúp kiểm soát dầu nhờn ở trên da. Từ đó giúp hạn chế tình trạng mụn xuất hiện cũng như cân bằng dầu nhờn hiệu quả cho da.

Em serum này có kết cấu khá mỏng nhẹ do đó khi sử dụng sẽ thẩm thấu nhanh, không gây bí rít hay nhờn bóng cho da. Serum Lucenbase Oligopeptide Essence có màu hơi vàng và hương thơm nhẹ nhàng không hề gây khó chịu cho người sử dụng.

3. Serum Lucenbase Ceramide Essence

Serum Lucenbase Ceramide Essence
Serum Lucenbase Ceramide Essence

Đây là sản phẩm được tích hợp 1 trong 3 Lipid cấu tạo nên lớp màng da người. Và đây cũng chính là thành phần được tìm thấy ở hầu hết các màng tế bào có dạng lipid đặc biệt. Trong đó các thành phần Ceramide chiếm chủ yếu từ 40 – 50% lipid ở lớp màng da ngoài cùng. Do đó, Ceramide có vai trò vừa nâng cao hiệu quả bảo vệ cho làn da vừa truyền tín hiệu tế bào giúp da được chăm sóc tốt nhất. 

Các thành phần chính có trong Serum Lucenbase Ceramide Essence đó là Ceramide 1, Ceramide 3, Ceramide 6 giúp khóa ẩm, cấp nước và se khít lỗ chân lông, làm mềm da hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần Squalane là một hợp chất không no có khả năng dưỡng ẩm cho làn da mềm mại mà không hề gây tắc lỗ chân lông. Với CoQ10 giúp hỗ trợ các tế bào chống oxy hóa tích cực.

Do đó, Serum Lucenbase Ceramide Essence có công dụng làm dịu da, phục hồi da đang bị tổn thương nặng một cách hiệu quả. Ngoài ra, em này còn giúp cẩm ẩm da và căn bằng ẩm để làn da luôn được mềm mịn, căng bóng. Sản phẩm cũng giúp cải thiện lỗ chân to trên da và làm mềm tế bào chết trên da vô cùng hiệu quả.

Tóm lại, serum Lucenbase là sản phẩm có giá thành phải chăng và mang lại hiệu quả dưỡng da vô cùng cao. Nếu như các bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào để chăm sóc da thì còn chần chờ gì mà không sở hữu ngay 1 trong 3 em serum được gợi ý ở trên.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!